Sao Việt ngày 24/12: Hoa hậu Tiểu Vy hiếm hoi đăng ảnh mặc đồ bơi

07:10 | 25/12/2019

3,271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hà Đức Chinh tranh thủ hẹn hò với bạn gái ở Phú Quốc; Phạm Hương khoe con trai 1 tuổi ở Mỹ; Jack tâm sự với fan trên giường bệnh: 'Nếu đối xử tốt với anh một chút thì có lẽ anh sống và làm cho người ta cả đời rồi'... là những tin chính về sao Việt trong ngày 24/12.

Hoa hậu Tiểu Vy hiếm hoi đăng ảnh mặc đồ bơi

Tiểu Vy đăng ảnh mặc đồ bơi và cho biết đã lâu mới mặc trang phục này. Người đẹp được khen ngợi có vóc dáng cân đối, gợi cảm.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
Hơn một năm kể từ khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy dần lột xác với hình ảnh gợi cảm. Trong ngày giáng sinh, hoa hậu tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng và khoe những hình ảnh bên bể bơi trên trang cá nhân.
sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
Từ khi đăng quang, Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện ở sự kiện với hình tượng sexy. Cô ưa chuộng phom dáng trang phục ôm sát, cắt xẻ táo bạo hoặc cúp ngực nhằm khoe khéo vòng một quyến rũ. Nhan sắc của hoa hậu cũng được khen ngày càng xinh đẹp.

Hà Đức Chinh tranh thủ hẹn hò với bạn gái ở Phú Quốc

Chiều ngày 22/12, Hà Đức Chinh cùng đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về TP HCM đóng quân sau khi kết thúc đợt tập huấn kéo dài 10 ngày tại Hàn Quốc. Bạn gái Hà Đức Chinh - hotgirl Mai Hà Trang cũng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón người yêu.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
Bạn gái Hà Đức Chinh đăng story đang đi du lịch.

Sau khi Mai Hà Trang vui vẻ đăng hình ảnh check-in tại Sân bay Tân Sơn Nhất để đón Hà Đức Chinh thì sau đó lại là hình ảnh check-in tại một quán ăn ở Phú Quốc. Và cuộc hẹn hò tranh thủ này chính thức được "công khai" trong bài đăng mới nhất của Hà Đức Chinh khi anh đã trả lời cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP HCM) là mình đang du lịch tại Phú Quốc mất rồi nên không thể tụ tập cùng anh em được.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
Hà Đức Chinh cho biết mình đang ở Phú Quốc.

Trở về từ chuyến tập huấn ngắn hạn tại Hàn Quốc, các cầu thủ của ĐT U23 sẽ có 1 ngày để nghỉ ngơi hoàn toàn. Do trùng với kỳ nghỉ Giáng sinh nên thầy Park và các trợ lý người Hàn Quốc sẽ ở lại quê nhà thêm 2 ngày bên gia đình.

Phạm Hương khoe con trai 1 tuổi ở Mỹ

Trưa 24/12, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng tròn 1 tuổi trong đúng ngày Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu chính thức tiết lộ về gia đình riêng sau khi vướng rất nhiều tin đồn về việc sang Mỹ sinh con.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi
Hoa hậu Phạm Hương lần đầu khoe con trai sau 1 năm giấu kín ở Mỹ

Phạm Hương viết trên trang cá nhân: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Ngay khi Phạm Hương chia sẻ thông tin về con trai giấu kín, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng vào chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân viết: "Chúc mừng chị, chúc chị và gia đình Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chúc Maximus mau ăn, chóng lớn, yêu quá chị ơi".

Hoa hậu H'hen Niê viết: "Em xin chúc mừng chị, chúc Maximus mau ăn chóng lớn, khôn ngoan và mạnh khỏe. Em chúc gia đình chị luôn hạnh phúc chị nhé".

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, người vừa sinh con trước đó không lâu cũng gửi lời chúc đến Phạm Hương: "Connor và mẹ chúc mừng cô Hương và anh Maximus".

Jack tâm sự với fan trên giường bệnh: 'Nếu đối xử tốt với anh một chút thì có lẽ anh sống và làm cho người ta cả đời rồi'

Sau những lùm xùm vừa xảy ra về mâu thuẫn nội bộ giữa Jack và công ty ICM, tối qua 23/12 một nguồn tin được cho là trưởng FC của Jack đã có những chia sẻ về thần tượng trong thời gian anh nằm trên giường bệnh.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi

Cụ thể, người này cho biết dù Jack đang kiệt sức phải cấp cứu trong bệnh viện nhưng vẫn hết lòng lo lắng cho fan.

Anh sợ các fan của mình phải chờ đợi và lo lắng cho mình: “Giờ anh (Jack - PV) có cần gì đâu, coi như lúc mới lên Sài Gòn họ giúp đỡ anh thì gần 1 năm qua anh làm trả ơn cho họ, giờ họ muốn lấy gì thì lấy, chỉ cần tha cho anh thôi. Để anh yên, để gia đình, để fan anh yên thôi”.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boi

Theo chia sẻ của trưởng FC, cô cho biết Jack là một người rất thật thà, thậm chí anh tin tưởng 100% vào “họ” (những người đã đưa anh vào nghề) và anh cũng không bao giờ biết “diễn”. Đây là những gì Jack bộc bạch với cô sau sự việc ầm ĩ vừa qua: “Người ta đối xử tốt với anh tốt 1 chút chắc có lẽ anh sống và làm cho người ta cả đời rồi”.

sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boiSao Việt ngày 23/12: Hay tin Công Phượng sắp về nước, cầu thủ xinh nhất đội tuyển nữ Việt Nam nhắn nhủ điều bất ngờ
sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boiNhiều cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt trong năm 2019
sao viet ngay 2412 hoa hau tieu vy hiem hoi dang anh mac do boiSao Việt ngày 22/12: “Trà Long” Khánh Vân bắt đền cảnh hôn Ngạn trong phim “Mắt biếc“

Duy Tiến (Tổng hợp)