Sao Việt ngày 22/3: Bà xã Khắc Việt khoe ảnh diện bikini ở những tháng đầu thai kỳ

08:22 | 23/03/2020

24,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phi Nhung bênh vực Trấn Thành khi bị nhắc chưa quyên tiền chống dịch; Đút túi Nút Vàng chưa lâu, kênh YouTube của Jack lại tiếp tục nhận thành tích đáng trầm trồ; Con trai diễn viên Chi Bảo cách ly ở Cần Thơ sau khi trở về từ Anh... là những tin chính về sao Việt ngày 22/3.

Phi Nhung bênh vực Trấn Thành khi bị nhắc chưa quyên tiền chống dịch

Chiều 22/3, trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung có bài chia sẻ dài về việc nghệ sĩ quyên góp tiền, làm từ thiện. Cô cho biết: "Tôi rất vui khi thấy các bạn nghệ sĩ đi làm từ thiện dù là việc nhỏ. Tôi mừng vì các em đã biết thương người nghèo. Dù các em lên báo để đánh bóng tên tuổi cũng được, miễn là có lòng thương bà con. Nhưng tôi cũng thấy buồn khi khán giả chưa hiểu hết đồng nghiệp của tôi, có nhiều người đi làm từ thiện nhưng không muốn ai biết".

Chia sẻ về việc Trấn Thành bị khán giả thắc mắc khi chưa quyên góp tiền chống dịch Covid-19, Phi Nhung đã bênh vực đàn em. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã của Hari Won là một trong số những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện nhưng hạn chế công khai.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Đông đảo nghệ sĩ Việt ủng hộ, quyên góp phòng chống dịch Covid-19.

"Những lúc đi làm về khuya, tôi chứng kiến cảnh Trấn Thành dừng lại cho bà cụ đi nhặt rác tiền. Khi nghe bà hứa không đi nhặt rác ban đêm nữa, tôi thấy anh chùi nước mắt vì xúc động", Phi Nhung nói.

Dòng chia sẻ của Phi Nhung gây chú ý đối với công chúng. Dưới bình luận, khán giả khen ngợi lòng tốt, sự giúp đỡ đối với người nghèo của các nghệ sĩ Việt.

Trước đó, hôm 20/3, trên trang cá nhân, Trấn Thành lên tiếng về việc khán giả thắc mắc khi chưa thấy nam MC quyên góp, ủng hộ chống dịch Covid-19 như nhiều nghệ sĩ khác.

Trấn Thành khẳng định làm từ thiện là tình nguyện, không nên ép nhau. “Tùy khả năng, ai có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Đừng so sánh. Giúp ít giúp nhiều gì cũng là tấm lòng. Đáng quý hết. Nghệ sĩ làm từ thiện nên làm từ tâm, đừng chỉ để đối phó với dư luận. Hãy đóng góp, giúp đỡ. Bớt chỉ trích, phán xét. Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ?”, anh nhấn mạnh.

Đút túi Nút Vàng chưa lâu, kênh YouTube của Jack lại tiếp tục nhận thành tích đáng trầm trồ

Như chúng ta đã biết, vào lúc 19h tối hôm 17/2 vừa qua, Jack đã chính thức công bố kênh YouTube riêng mang tên “J97”.

Chỉ sau vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ, từ một kênh YouTube mới lập, Jack đã lập kỷ lục khi cán mốc 100.000 người đăng ký nhanh nhất Việt Nam. Đây là con số vô cùng ấn tượng mà chưa một nghệ sĩ nào tại Việt Nam làm được trước đó.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Cách đây không lâu, Jack đã trở thành người đạt được Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích này chỉ với 2 video.

Và chỉ vỏn vẹn 7 ngày, kênh YouTube J97 của Jack đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Điều này đồng nghĩa, Jack đã trở thành người đạt được Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích này chỉ với 2 video.

Sau đó không lâu, kênh YouTube của Jack đã nhanh chóng chạm tới cột mốc 2 triệu sub chỉ trong 24 ngày và mới đây nhất, kênh J97 của giọng hát “Hồng nhan” lại tiếp tục lập thêm thành tích mới, đó là lọt top 50 kênh hàng đầu tại Việt Nam.

Cụ thể, theo ghi nhận của SocialBlade - chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh J97 của Jack hiện đang đứng thứ 42 trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam. Thứ hạng này cao hơn một số kênh YouTube của những tên tuổi nổi tiếng khác trong làng Vbiz như HuyR (84), ĐỨC PHÚC OFFICIAL (90), MIN OFFICIAL (112),…

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Kênh YouTube J97 của Jack vừa lập thêm thành tích mới, đó là lọt top 50 kênh hàng đầu tại Việt Nam.

Đây là một thành tích rất đáng gờm bởi nếu so với các kênh còn lại trong danh sách, kênh J97 của Jack chỉ mới được tạo trong thời gian gần đây và có “tuổi đời” cũng nhỏ hơn nhiều so với những kênh còn lại.

Cũng theo ghi nhận của SocialBlade, kênh YouTube của Jack hiện đang có tổng cộng 2,7 triệu người theo dõi, cùng số lượt xem khủng 75 triệu dù hiện tại kênh chỉ mới có vỏn vẹn 6 video.

Mỗi ngày, kênh YouTube của Jack “đút túi” từ 2 đến 4 triệu lượt xem, có thời điểm còn lên tới gần 8 triệu lượt xem. Trong khi đó, lượng người nhấn theo dõi kênh của Jack cũng tăng đều từ 20.000-50.000 sub/ngày. Thành tích này cho thấy lượng fan cũng như lượng người dành tình cảm cho giọng hát “Hồng nhan” khá nhiều.

Bà xã Khắc Việt khoe ảnh diện bikini ở những tháng đầu thai kỳ

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, DJ Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ hình ảnh mặc bikini đầy gợi cảm kèm dòng chú thích như úp mở về việc chuẩn bị sẵn sàng để đón con đầu lòng. Cụ thể Thanh Thảo viết: “Nằm chờ sung rụng”.

Trong bức ảnh bà xã Khắc Việt chia sẻ, có thể thấy nhan sắc gợi cảm của nữ DJ Hà Thành cùng vòng 1 căng đầy, vòng 2 bắt đầu có dấu hiệu nhô lớn của người sắp làm mẹ.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Bà xã Khắc Việt khoe ảnh diện bikini ở những tháng đầu thai kỳ

Trước đó Khắc Việt từng khiến nhiều người nghi ngờ về việc bà xã anh đang mang thai khi đăng tin tìm người giúp việc với yêu cầu biết chăm em bé. Ở phần bình luận, rất nhiều người để lại bình luận chúc mừng gia đình của Khắc Việt luôn hạnh phúc, ngọt ngào và sớm đón thiên thần nhỏ trong năm 2020. Phía nam ca sĩ sau đó cũng lên tiếng xác nhận vợ của anh đang mang thai ở tháng thứ 3.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Dòng trạng thái ngấm ngầm thừa nhận bà xã đang mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn của Khắc Việt

Con trai diễn viên Chi Bảo cách ly ở Cần Thơ sau khi trở về từ Anh

Sáng 22/3, Phạm Gia Cát, con trai diễn viên Chi Bảo và vợ cũ đã đáp chuyến bay từ London (Anh) hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ và bắt đầu thực hiện thủ tục cách ly. Ngay khi vừa đến sân bay Cần Thơ, anh gọi điện cho con trai để hỏi thăm tình hình sức khoẻ.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Chi Bảo và con trai Gia Cát.

Nam diễn viên cũng gợi ý con đề xuất được đi cách ly tự trả chi phí. Tuy nhiên, quy định ở đây không cho tự chọn nên cuối cùng con trai Chi Bảo cũng cách ly theo sự sắp xếp của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19.

Trước đó, Chi Bảo cũng có động viên con ở lại Anh để ứng phó với dịch Covid-19 như một “chiến binh dũng cảm”, tuy nhiên vì trường học của Gia Cát thông báo đóng cửa đến hết tháng 9 nên anh quyết định đưa con về nước. Được biết để lo được vé máy bay cho con trai về kịp chuyến cuối cùng cũng là cả một sự nỗ lực của anh và bà xã Lý Thùy Chang. Việc con trai về nước được ở thời điểm này cũng khiến anh bớt lo lắng hơn.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai ky
Xuống sân bay, Gia Cát được đưa đi cách ly tập trung.

"Mọi lần mình cho nhóc đi vé thường nhưng lần này vì dịch nên cho nhóc lên hạng để yên tâm hơn một chút, dù đã được xác nhận có chỗ, nhưng lên máy bay mới nhắn chỗ của con người khác lấy rồi, con đang ngồi số 37", anh kể thêm.

sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai kySao Việt ngày 21/3: Vợ chồng diễn viên Thủy Tiên góp 30 tỷ đồng thiện nguyện
sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai kySao Việt ngày 19/3: NSND Trung Anh như ngồi trên đống lửa vì con trai mắc kẹt ở Thái Lan
sao viet ngay 223 ba xa khac viet khoe anh dien bikini o nhung thang dau thai kySao Việt ngày 19/3: Chi Pu trùm trang phục bảo hộ khi đi máy bay

Duy Tiến (Tổng hợp)