Sao Việt 28/1: Liên tiếp hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và hứa tự trừ cát-xê

19:47 | 28/01/2019

1,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  H’Hen Niê vào Top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian’; Đặng Văn Lâm - chàng thủ môn có 'máu' nghệ sĩ; Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và hứa tự trừ tiền cát-xê;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 28/1.

H’Hen Niê vào Top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian’

Ngày 27/1, Missosology công bố danh sách năm gương mặt Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). H'Hen Niê là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt. Trước đó, cả Phương Khánh, Minh Tú và Trần Tiểu Vy đều có tên tại vòng loại.

Top 5 gồm Hoa hậu Quốc tế Philippines - Ma Ahtisa Manalo, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha - Telma Madeira, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Tamaryn Green, Hoa hậu Quốc tế Venezuela - Mariem Velazco. H’Hen Niê đứng thứ năm trong danh sách.

sao viet 281 lien tiep hat sai loi hong nhung xin loi va hua tu tru cat xe

Từ 112 thí sinh ở năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất 2018, giám khảo lần lượt chọn ra Top 25 và Top 10. Sau đó, ban giám khảo được thay đổi và chấm điểm thí sinh lại từ đầu. Tiêu chí chấm điểm dựa vào vẻ đẹp bên ngoài, màn biểu diễn trong cuộc thi và sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

"Timeless Beauty" là cuộc bình chọn thường niên từ năm 2004 do website chuyên về sắc đẹp Missosology tổ chức. Đến nay, các người đẹp được trao danh hiệu này gồm Venus Raj (2010), Olesia Stefanko (2011), Irene Esser (2012), Marine Lorphelin (2013), Paulina Vega (2014), Edymar Martinez (2015), Catriona Gray (2016) và Demi-Leigh Nel-Peters (2017).

Đặng Văn Lâm - chàng thủ môn có 'máu' nghệ sĩ

Từ sau khi đội tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch giải AFF, Lâm "Tây" đã là một trong những cái tên gây "sốt". Các hình ảnh cũ của anh lần lượt được công chúng "đào" lại. Video Đặng Văn Lâm cởi trần, vừa chèo thuyền vừa hát tiếng Anh ở đảo Cát Bà (Hải Phòng) nhận được hàng chục nghìn lượt Share trên trang cá nhân. Video được quay khi anh cùng bạn gái đi nghỉ dưỡng sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự Asiad 2018.

Ngoài đời, Lâm Tây là người vui vẻ, đam mê đàn hát, nhảy múa. Anh sử dụng thuần thục phần mềm đánh đàn guitar trên iPad. Sau khi CLB Hải Phòng của Văn Lâm chiến thắng vòng 6 V-League 2018 trên sân Thống Nhất, chàng thủ môn Việt kiều ngẫu hứng ôm đàn thể hiện đoạn điệp khúc "Giả vờ thương anh được không". Video gây cười bởi trong khi Văn Lâm đàn hát rất lãng tử, đồng đội của anh lại múa minh họa nghịch ngợm.

sao viet 281 lien tiep hat sai loi hong nhung xin loi va hua tu tru cat xe

Bố Đặng Văn Lâm là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, có anh em song sinh là NSND Đặng Hùng (bố của nghệ sĩ Linh Nga). Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống, tuy không theo nghiệp múa, Đặng Văn Lâm rất yêu nghệ thuật. Anh có giọng hát trầm ấm, thường hát ngẫu hứng cả tiếng Nga, tiếng Anh và tiếng Việt.

Từ khi về Việt Nam thi đấu, anh được NSND Đặng Hùng chăm sóc. Đặng Văn Lâm gọi bố của Linh Nga là "bố Hùng" và xem Linh Nga như chị gái. Linh Nga cho biết em họ có tình yêu sâu đậm đối với Việt Nam. Anh từ Nga trở về quê hương, mong muốn cống hiến cho bóng đá nước nhà. "Em tôi là Lâm Ta chứ không phải Lâm Tây đâu", Linh Nga từng viết trên trang cá nhân.

Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và hứa tự trừ tiền cát-xê

Hồng Nhung là khách mời trong đêm nhạc "Mùa xuân nho nhỏ" thuộc chuỗi chương trình "In the spotlight", diễn ra ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Cô Bống diện áo dài họa tiết, hát chùm ca khúc về mùa xuân Hà Nội. Hồng Nhung kể hồi bé, cô sinh ra gần làng hoa Hồ Tây nên cảm nhận rõ không khí náo nức của Hà Nội mỗi dịp Tết đến, xuân về. Diva thể hiện giọng hát tha thiết, dịu dàng qua bản nhạc "Hà Nội mùa xuân".

Ca sĩ hát "Nhớ về Hà Nội" được phối mới vui tươi, rộn ràng hơn. Bài hát khắc họa Hà Nội rực rỡ, kiêu hùng trong thời chiến. Khán giả liên tục vỗ tay theo ca sĩ.

Thể hiện trọn vẹn các ca khúc về mùa xuân Hà Nội, tuy nhiên, khi trình bày bài "Làng quan họ quê tôi" của cố nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo, Hồng Nhung liên tục hát nhầm lời phần một và phần hai. Sau khi tiết mục kết thúc, cô xin lỗi khán giả và thông báo sẽ "tự trừ tiền cát-xê". Cách xin lỗi hài hước của Hồng Nhung khiến khán giả bật cười. Họ vỗ tay cổ vũ ca sĩ hát tiếp.

sao viet 281 lien tiep hat sai loi hong nhung xin loi va hua tu tru cat xe

Nhạc sĩ Ngọc Khuê xúc động khi ngồi ở hàng ghế khán giả thưởng thức sáng tác của mình, bài "Mùa xuân làng lúa làng hoa" do Hồng Nhung và Tùng Dương song ca thể hiện.

In the Spotlight là chuỗi chương trình ca nhạc được thực hiện dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên, ra mắt lần đầu năm 2012. Chương trình diễn ra với nhiều chủ đề khác nhau, nổi bật là liveshow của Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Tấn Minh, Uyên Linh... In the Spotlight được nhiều chuyên gia, khán giả đánh giá là sự kiện âm nhạc chất lượng cao tại Hà Nội.

Tiểu Vy thăm giếng nước sạch, tặng quà Tết bà con bản Nịu

Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy về lại bản Nịu tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để thăm thành quả dự án nhân ái của mình và trao quà tết cho bà con dân bản. Chính dự án đưa nước về bản Nịu đã giúp Tiểu Vy vào top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2018.

Trong chuyến đi, Tiểu Vy cùng các chiến sĩ bộ đội Đồn biên phòng Cồn Roàng tổ chức buổi lễ khánh thành công trình giếng nước sạch của dự án Nước sạch về bản.

Tiểu Vy vui vẻ khi chứng kiến độ sạch và mát lành của nước giếng. Đây là dự án nhân ái lớn đầu tiên mà cô góp công thực hiện sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Giếng nước đã được đưa vào hoạt động gần 2 tháng và phục vụ tốt cho cuộc sống của bà con dân bản. Tham dự lễ khánh thành Giếng nước sạch còn có ông Đinh Hợp - Chủ Tịch UBND xã Thượng Trạch, ông Phan Văn Bính - Bí thư Đảng uỷ xã Thượng Trạch và đại diện các các chiến sĩ bộ đội Đồn biên phòng Cồn Roàng.

Nước từ giếng sẽ được bơm lên hệ thống lọc chạy bằng năng lượng mặt trời, sau đó chảy vào bể chứa để phục vụ bà con.

sao viet 281 lien tiep hat sai loi hong nhung xin loi va hua tu tru cat xe

Tiểu Vy xúc động chia sẻ trong lần về bản Nịu: Tôi có một tình cảm rất đặc biệt đối với nơi đây. Tuy bản Nịu còn nhiều khó khăn, điều kiện sinh hoạt khá thiếu thốn nhưng tôi lại cảm thấy rất thoải mái, tự do và háo hức để trở về. Nhìn thấy người dân có nước sạch để dùng, biết ăn chín uống sôi, tôi cảm thấy rất vui". Trong chuyến trở về này, Hoa hậu Tiểu Vy đã trao cho bà con nhân dân bản những phần quà thiết thực để đón tết.

Trước đây, Tiểu Vy đã đến và góp công nhỏ trong quá trình đào giếng, chở cát cũng như giao lưu với các em nhỏ trong bản.

Sau khi dự án hoàn thành, đời sống người dân bản Nịu phần nào được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn còn 15 bản tại xã chưa có nước sạch để dùng. Tiểu Vy hy vọng cô sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhân ái tại đây.

Trấn Thành bớt hài lố để vào vai si tình trong 'Cua lại vợ bầu'

Cua lại vợ bầu do Nhất Trung đạo diễn, là một trong ba tác phẩm nội trên đường đua mùa Tết. Trong phim, Trọng Thoại (Trấn Thành) có tình yêu với Nhã Linh (Lan Ngọc) từ thời trung học rồi cưới cô. Sau nhiều năm, chàng trai vẫn lận đận với nghề sửa xe còn cô gái trở thành giám đốc sáng tạo. Những khác biệt về địa vị, lối sống dần khiến họ bất hòa.

Một ngày nọ, Nhã Linh phát hiện có thai nhưng không biết bố đứa bé là Trọng Thoại hay Quý Khánh (Anh Tú) - người bạn học cũ điển trai, thành đạt cùng cô vui vẻ trong cơn say. Ngoài áp lực từ gia đình, Nhã Linh phải đối mặt việc chọn lựa giữa hai chàng trai. Quý Khánh giàu có, sẵn sàng nuôi đứa trẻ còn Trọng Thoại yêu cô lâu hơn nhưng tỏ ý không muốn có con.

Dù được giới thiệu như phim hài qua các trailer, Cua lại vợ bầu không nhiều mảng miếng tấu hài. Tiếng cười chỉ được cài cắm đôi chỗ trên hành trình Trọng Thoại cố tán tỉnh lại Nhã Linh. Với sự tư vấn của người bạn thân (Mạc Văn Khoa), anh bày nhiều chiêu trò, gây ra các chuyện éo le. Tổng thể tác phẩm thiên về mô-típ lãng mạn hơn với các tình huống, thoại và dàn cảnh gợi nhớ các phim Hàn Quốc. Một tình tiết bất ngờ được đưa vào để đẩy câu chuyện theo hướng lấy nước mắt về cuối, tương tự phim 49 ngày cũng do Nhất Trung đạo diễn.

Trong vai chính, Trấn Thành hóa thân chàng trai hiền lành, hơi lầm lì và thương vợ. Đây là vai diễn trầm, khác với hình tượng nhiều năng lượng, náo động của anh trên sân khấu hay gameshow. Nghệ sĩ tiết chế và làm chủ cảm xúc tốt trong hầu hết cảnh phim qua cách nhấn nhá thoại, ánh mắt. Anh nhìn chung thoát khỏi lối diễn hài lố bị chê trong nhiều phim điện ảnh trước. Phần tạo hình nhân vật - với mái tóc che trước trán và cặp kính - cũng góp phần giúp nhân vật thú vị. Tuy nhiên, ở số ít cảnh - như trích đoạn bắt trộm, Trấn Thành vẫn "phá vai" và đối đáp theo kiểu hoạt ngôn khiến nhân vật hơi mất ổn định.

sao viet 281 lien tiep hat sai loi hong nhung xin loi va hua tu tru cat xe

Khi Trấn Thành bớt diễn hài, vai trò này được dồn sang cho Mạc Văn Khoa. Gương mặt, điệu bộ tếu táo, khả năng phát âm dí dỏm khiến nghệ sĩ sinh năm 1992 chiếm thiện cảm. Trong vai nữ chính, Lan Ngọc không khó đóng kiểu phụ nữ hiện đại, năng động. Nhân vật này có tạo hình tương tự vai của cô trong Gái già lắm chiêu 2 nhưng đằm thắm, hướng về gia đình hơn. Ở các cảnh tranh cãi, sao nữ có dịp thể hiện sở trường diễn bi quen thuộc.

Trái lại, Anh Tú là điểm trừ với vai diễn thiếu sức sống. Nhân vật của anh hạn chế đất diễn. Ở cảnh giận dữ, Anh Tú biểu cảm khá đơ cứng. Loạt tình huống của anh với Lan Ngọc gượng gạo, không tạo được cảm giác gắn kết. Do nhân vật của Anh Tú khá yếu, mô-típ tình yêu tay ba tương đối nhạt nhòa. Khán giả khó cảm thấy nhân vật Quý Khánh đủ sức đe dọa đến quan hệ của hai nhân vật chính.

Một điểm trừ khác là quần áo của Trấn Thành thiếu chút bụi bặm cần thiết cho vai sửa xe. Nhân vật của anh hay ăn vận giống thư sinh hơn người làm nghề lao động chân tay. Trích đoạn hồi tưởng thời trung học được đưa vào không cần thiết và cũng gây sượng do Trấn Thành, Lan Ngọc khá lớn tuổi để đóng học sinh.

Cua lại vợ bầu còn quy tụ Lê Giang, Trung Dân, Hồng Đào, Khả Như. Vợ Trấn Thành - Hari Won - đóng vai cameo trong cảnh trào phúng. Phim dán nhãn C16 (không phù hợp người dưới 16 tuổi), chiếu sớm từ ngày 25/1 đến ngày 27/1, trước khi khởi chiếu vào ngày 5/2 (mùng Một Tết).

Hà Ly (th)