Những hình ảnh đẹp từ hoa hậu

16:16 | 28/06/2021

696 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đó không phải là nét đẹp hay được nhìn thấy trong các bộ ảnh thời trang của các hoa hậu, nhưng họ càng đẹp hơn và đáng yêu hơn khi tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng!

Hôm qua, ngày 27/6/2021, dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh và Ngọc Thảo đã khoác lên mình những chiếc áo bảo hộ để sát cánh cùng lực lượng thanh thiếu niên tình nguyện viên hướng dẫn người dân làm thủ tục tiêm ngừa trong chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 lớn nhất từ trước tới nay tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Cũng giống như bao tình nguyện viên khác, dàn người đẹp tuân thủ đúng các quy định chống dịch trong trang phục bảo hộ xanh và các lớp khẩu trang bảo vệ rất kín nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng và bản thân.

Những hình ảnh đẹp từ hoa hậu
Dàn Hoa hậu, Á hậu hỗ trợ người dân tiêm vắc-xin

Tại đây, các người đẹp đã chăm chỉ hỗ trợ người dân hết mình. Họ đã giúp từng người được điều phối đến khu vực tiêm chủng, giúp người dân điền thông tin. Với khả năng ngoại ngữ của mình, Á hậu Phương Anh đã tận tình hướng dẫn người nước ngoài trình tự và các thông tin khi tiêm ngừa.

Họ cho biết, do thấu hiểu được những hy sinh lớn lao của đội ngũ y bác sĩ ngày đêm chăm lo cho an toàn người dân nên các người đẹp đã xung phong tham gia vào lực lượng tình nguyện viên để san sẻ phần nào khó khăn với các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch.

Những hình ảnh đẹp từ hoa hậu

Sự nhiệt huyết và tận tâm của các nàng hậu được nhiều người khen ngợi hết lời. Đó không chỉ là trách nhiệm của công dân mà với cương vị hoa hậu, Á hậu, hành động của họ còn góp một phần lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực và có trách nhiệm với Tổ quốc cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Bên cạnh đó các nàng hậu này còn đang phát động chiến dịch “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ vaccine” với mong muốn góp một phần nhỏ với cộng đồng, nhằm lan tỏa tình yêu thương, đùm bọc, sẻ chia và đồng lòng để vượt qua đại dịch.

Những hình ảnh đẹp từ hoa hậu

Khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, các chương trình vì cộng đồng, dù các nàng hậu không khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy kiêu sa nhưng hình ảnh họ vẫn đẹp và đáng yêu hơn bất cứ lúc nào. Đó là nét đẹp của tấm lòng nhân ái, là nhuyệt huyết và lý tưởng tươi đẹp của tuổi trẻ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ dự thi Miss Grand International 2021? Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ dự thi Miss Grand International 2021?
Hoa hậu Tiểu Vy kêu gọi cộng đồng quyên góp mua vaccine cho công nhân nghèo Hoa hậu Tiểu Vy kêu gọi cộng đồng quyên góp mua vaccine cho công nhân nghèo
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh: 20 tuổi làm giám đốc, 21 tuổi tậu penthouse Hoa hậu Lương Thuỳ Linh: 20 tuổi làm giám đốc, 21 tuổi tậu penthouse

N.Quế