Sao Việt 24/1: Ninh Dương Lan Ngọc khoe bụng bầu, tay trong tay với Trấn Thành

23:07 | 24/01/2019

1,316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ninh Dương Lan Ngọc khoe bụng bầu vượt mặt, tay trong tay Trấn Thành; Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu; Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 24/1.

Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

Sáng ngày 24/1, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện thông tin cho biết Nhã Phương vừa sinh con cho Trường Giang dù cả hai hiện vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này.

Một cư dân mạng tiết lộ khi người này vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM, đồng thời khẳng định bà xã Trường Giang đã mẹ tròn con vuông vào ngày 22/1 vừa qua.

“Nhã Phương đã sinh con ở bệnh viện 2 ngày nay rồi, nhưng không cho chụp hình”, cư dân mạng này tiết lộ.

Khi liên hệ với Nhã Phương để tìm hiểu thực hư, trợ lý của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tỏ ra bất ngờ và cho biết: “Chuyện này quá riêng tư, chúng tôi chỉ quản lý Nhã Phương về mặt công việc nên cũng không nắm rõ thông tin trên. Vì vậy, chúng tôi xin phép được giữ im lặng về tin đồn lần này”.

sao viet ngay 241 ninh duong lan ngoc khoe bung bau vuot mat tay trong tay tran thanh

Kể từ ngày tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2018, Nhã Phương nhiều lần bị đồn mang thai với chàng hề xứ Quảng vì lộ vòng 2 to lùm lùm trong ngày cưới. Tuy nhiên, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều giữ im lặng, không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận chuyện sắp có em bé.

Sau đó không lâu, nam ca sĩ Trần Nguyễn Trung Quân – bạn thân của Nhã Phương vô tình xác nhận nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng của Trường Giang. Sau đó, anh đã gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương vì hành động “lỡ lời” của mình, cuối cùng, anh chỉ nhận lại dòng thông báo “Seen” (Tạm dịch: Đã xem) nhưng không có bất kỳ hồi âm nào từ người bạn thân.

Minh Tuyết nóng bỏng bị đàn em Vy Oanh "tố" giành hit

Mới đây, cái tên Minh Tuyết trở thành tiêu điểm được dư luận chú ý khi ca sĩ Vy Oanh ngầm lên tiếng “tố” đàn chị giành hát bài hit “Để cho em khóc” do cô thể hiện từ 2 năm trước..

Giọng ca “Đồng xanh” cho rằng đây là hành động không phù hợp về đạo đức của một nghệ sĩ lão làng. “Tôi thấy mang danh đàn chị đi trước trong nghề mà hễ con nít, đàn em út ít có được bài hit là giành hát như đúng rồi”, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ.

Ngay sau đó, phía Minh Tuyết đã lên tiếng đính chính tin đồn và khẳng định mình không làm sai, bởi họ đã làm trực tiếp việc với phía nhạc sĩ Phúc Trường để mua tác quyền bài hát, sau khi ca khúc “Để cho em khóc” hết hạn bản quyền với ca sĩ Vy Oanh.

Phía nhạc sĩ Phúc Trường cũng khẳng định việc Minh Tuyết sử dụng lại bài hát của anh là không sai.

Vụ việc trên đã khiến dư luận tranh cãi không ngừng, trong đó, phần đông ý kiến bênh vực Minh Tuyết và không hài lòng về cách phản ứng đàn chị của Vy Oanh. “Bài hát là của tác giả chứ đâu phải của riêng ca sĩ mà đòi hát một mình.

Minh Tuyết không chỉ là một giọng ca hải ngoại nổi tiếng với nhiều bản nhạc tình, cô cũng được khán giả biết đến là em gái của Cẩm Ly.

Trong khi chị gái Cẩm Ly kín đáo bao nhiêu, trên sân khấu, Minh Tuyết lại là một cô ca sĩ táo bạo và nóng bỏng bấy nhiêu.

Sau khi sang hải ngoại sinh sống và làm việc, cô trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga Paris By Night và thường xuyên kết hợp với nhiều tên tuổi lớn như Bằng Kiều, Quang Lê, Đan Nguyên...

Cô nàng thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ nam tại hải ngoại, là một trong những nghệ sĩ nữ đắt show hiện nay. Những trang phục sexy, xuyên thấu gợi cảm như thế này của Minh Tuyết luôn khiến bạn diễn lẫn khán giả không thể rời mắt.

sao viet ngay 241 ninh duong lan ngoc khoe bung bau vuot mat tay trong tay tran thanh

Trước khi hát lại bài hit của Vy Oanh, Minh Tuyết cũng từng thành công với rất nhiều bản cover khác như "Em muốn anh sống sao" của Bảo Anh, "Đã không yêu thì thôi" (Thanh Thảo), và nhiều bài hit của chị gái Cẩm Ly.

Tuy nhiên, vụ việc lùm xùm giành hát bài hit với Vy Oanh là scandal hiếm hoi mà nữ ca sĩ vướng phải trong suốt nhiều năm đi hát.

Về cuộc sống đời tư, năm 2013, cô lên xe hoa với chồng đại gia hơn 6 tuổi – Diệp Keith. Tuy nhiên, sau hơn 5 năm nên duyên vợ chồng, cặp đôi vẫn chưa có em bé vì nữ ca sĩ luôn bận rộn với công việc.

Minh Tuyết cho biết, chồng cô đã mong có em bé từ khi mới kết hôn, nhưng anh vẫn tôn trọng quyết định của cô và không hối thúc vợ về việc sinh con.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe bụng bầu vượt mặt, tay trong tay Trấn Thành

Trong buổi ra mắt bộ phim "Cua lại vợ bầu" tối 23/1, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện với bụng bầu lớn, được Trấn Thành "hộ tống" trong suốt sự kiện. Hari Won cũng có mặt với vai trò khách mời nhưng đành "ngậm ngùi" nhường chồng cho Lan Ngọc.

"Cơn sốt" Gái già lắm chiêu chưa hạ nhiệt, "Ngọc nữ màn ảnh" - Ninh Dương Lan Ngọc đã trở lại với vai diễn điện ảnh mới. Xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim tâm lý tình cảm, nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng nhiệt tình từ khán giả.

Tại buổi giới thiệu bộ phim, người đẹp diện tông hồng pastel nữ tính phối ren quyến rũ. Với tạo hình giống với nhân vật cô đảm nhận trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi mang bụng bầu vượt mặt lên thảm đỏ, nhiều khán giả có mặt tại buổi công chiếu nhận xét: "Chị là bà bầu đẹp nhất hôm nay".

Sánh đôi với Lan Ngọc là nam chính - Trọng Thoại do Trấn Thành đóng. Nam danh hài trở lại màn ảnh rộng cùng hình tượng soái ca thuở cắp sách đến trường cùng câu chuyện tình yêu trắc trở với cô bạn thời học sinh - Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc).

Tại họp báo, Trấn Thành khẳng định "Cua lại vợ bầu" là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi". Danh hài cho biết đã đặt rất nhiều tâm huyết vào bộ phim nói chung và vai diễn nói riêng. "Tôi và anh Nhất Trung muốn làm ra sản phẩm khác nhất từ trước đến giờ so với những điều chúng tôi đã làm".

sao viet ngay 241 ninh duong lan ngoc khoe bung bau vuot mat tay trong tay tran thanh

Sau thời gian dài vắng bóng, từ khi bộ phim tung những giây trailer đầu tiên, sự góp mặt của Trấn Thành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, với chủ đề hài hước, tình cảm, ý tưởng độc đáo, Cua lại vợ bầu được cho là bộ phim đáng xem trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Ngoài cặp đôi "gà bông" Trấn Thành - Lan Ngọc, tại thảm đỏ còn xuất hiện một nhân vật gây chú ý không kém đó là bà xã nam MC. Hari Won đột nhiên tiến lên thảm đỏ trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người. Được biết trong phim này, cô góp mặt với vai trò khách mời, tuy chưa tiết lộ cụ thể nhưng sự có mặt của Hari trong phim của ông xã cũng là yếu tố gây tò mò cho các fan phim rạp.

"Cua lại vợ bầu" là câu chuyện ngôn tình 7 năm của Trọng Thoại và Nhã Linh, đang khi hạnh phúc với tình yêu từ thời thanh xuân thì Quý Khánh - người yêu cũ của Nhã Linh (Anh Tú đóng) trở về sau thời gian đi du học. Bất ngờ Nhã Linh tuyên bố có bầu và nói chia tay Trọng Thoại. Mọi tình tiết đều khó đoán khiến khán giả đặt rất nhiều cái kết cho chuyện tình tay ba này.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức vào mùng 1 Tết Kỷ Hợi (5/2/2019), không để khán giả chờ đợi lâu hơn, phim cũng sẽ có 3 ngày chiếu sớm từ ngày 25 đến 27/1.

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu

Tối 23/1, diễn viên hài Anh Đức đến chúc mừng bạn thân Trấn Thành ra mắt phim mới. Thay vì đi một mình như mọi lần, sánh đôi cùng anh hôm nay là cô nàng nóng bỏng Phi Huyền Trang.

Đặc biệt khi thấy sự xuất hiện của hai, Trấn Thành đã hồ hởi khoe với Lan Ngọc: "Anh Đức có bồ rồi. Đây nè". Thậm chí sau đó A Xìn còn hỏi yêu: "Lén lén yêu nhau phải không tụi bây?".

Cách đây không lâu những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của diễn viên Anh Đức và Phi Huyền Trang đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi: Phải chăng cả hai đang "cặp kè" với nhau?

Thế nhưng nhiều người cũng tinh ý nhận ra, có vẻ đây chỉ là hậu trường của một bộ phim Tết mà cả hai diễn viên có dịp tham gia. Cư dân mạng lý giải, vì Anh Đức và Phi Huyền Trang cùng góp mặt trong sản phẩm mới và việc chụp hình chung, thậm chí là có những khoảnh khắc tình cảm cũng là chuyện thường.

sao viet ngay 241 ninh duong lan ngoc khoe bung bau vuot mat tay trong tay tran thanh

Tuy nhiên lời khoe của Trấn Thành mới đây như ngầm khẳng định cả hai "phim giả tình thật" và đang trong mối quan hệ yêu đương. Nếu là thật thì Trấn Thành từ nay đã an tâm phần nào, sẽ không còn cảnh trên nhiều gameshow truyền hình, ông xã Hari Won liên tục công khai "rao bán" Anh Đức cho cô gái này đến cô gái nọ.

Phi Huyền Trang từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Nhắc đến Phi Huyền Trang, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến nữ diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube Ghiền Mì Gõ, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Khổng Tú Quỳnh buột miệng tiết lộ tin chia tay Ngô Kiến Huy

Yêu đương ngọt ngào gần thập kỷ thế nhưng trong năm 2018 vừa qua, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt.

Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, chưa kể đến việc người này vắng bóng trên mạng xã hội của người kia...

Ở thời điểm lan truyền thông tin đôi lứa vỡ tan, nữ ca sĩ họ Khổng lên tiếng phủ nhận. Về phía mình, Ngô Kiến Huy cũng từ chối nói về đời sống cá nhân. Tuy nhiên, việc Trường Giang "nửa đùa nửa thật": "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em" khiến khán giả càng thêm hoang mang.

Không lâu sau đó, Đại Nhân bất ngờ khen Khổng Tú Quỳnh "đẹp nhất khi không thuộc về ai", đồng thời "rao bán" em gái cũng như dạy cách "thả thính" trai đẹp. Tiếp nối Đại Nhân, Hồ Quang Hiếu buột miệng trên báo chí: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

sao viet ngay 241 ninh duong lan ngoc khoe bung bau vuot mat tay trong tay tran thanh

Từ những bằng chứng trên, người hâm mộ khẳng định "chị Dâu" - "anh Bắp" đã chia tay. Tuy nhiên cho tới lúc này, cả hai vẫn không có bất cứ phát ngôn nào.

Giữa lúc chuyện tình cảm của Tú Quỳnh - Kiến Huy đang là dấu hỏi, mới đây trong hậu trường 1 buổi ghi hình, giọng ca sinh năm 1991 bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với bạn trai. Theo đó, khi trò chuyện với Đại Nhân, Khổng Tú Quỳnh tiết lộ mong muốn của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Cô chia sẻ với đàn anh: "Em muốn có bồ Nhân à". Đáp lại đàn em thân thiết, ca sĩ Đại Nhân phũ phàng lên tiếng: "Liên quan gì tới anh đâu". Từ cuộc trao đổi với Đại Nhân, người hâm mộ cho rằng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chính thức "đường ai nấy đi", có chăng cặp đôi chưa lên tiếng vì không muốn ảnh hưởng tới công việc.

Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định lời nói của mỹ nhân họ Khổng với đàn anh chỉ là vui đùa, không chứng minh được chuyện yêu đương đang bị đồn tan vỡ.

Hà Ly (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...