Sao Việt ngày 6/6: Việt Anh hẹn hò với 'bồ nhí' Thanh Bi

06:30 | 07/06/2019

1,767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phương Khánh tái hiện khoảnh khắc đăng quang Miss Earth; MC Phí Linh kết hôn; Đan Trường trở lại với mái tóc "bổ luống"; Ốc Thanh Vân mặc bikini khoe vòng 1 "đốt mắt"... là những tin chính trong ngày 6/6.

Phương Khánh tái hiện khoảnh khắc đăng quang Miss Earth

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi
Phương Khánh chụp bộ ảnh tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái đất tại Philippines hồi tháng 11/2018. Cô đeo vương miện, mặc váy dạ hội "Nữ thần mặt trời" của nhà thiết kế Linh San.

MC Phí Linh kết hôn

Phí Linh là gương mặt nữ MC quen thuộc với khán giả truyền hình cũng như các sự kiện giải trí nhiều năm qua. Cô được biết đến là nữ MC thông minh với lối dẫn sắc sảo, am hiểu kiến thức cùng gu thời trang cá tính.

Là người nổi tiếng nhưng Phí Linh chỉ được nhớ đến nhiều bởi chuyên môn dày dặn, cô hoàn toàn rất kín tiếng về chuyện đời tư. Chưa một lần công khai bạn trai và chuyện tình cảm lên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông nên việc cô lên xe hoa khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau một thời gian dài tìm hiểu và quyết định, Phí Linh đã chính thức quyết định lên xe hoa ở tuổi 30. Ông xã của nữ MC có tên Hoàng Linh, hiện công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và rất ủng hộ Phí Linh trong con đường phát triển sự nghiệp.

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi
Đám cưới của Phí Linh sẽ được diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào chiều tối ngày 14/6 tới đây với sự tham gia của gia đình lẫn bạn bè trong giới giải trí.

Đan Trường trở lại với mái tóc "bổ luống"

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường khiến fan tỏ ra vô cùng thích thú khi chia sẻ hình ảnh kiểu tóc đóng mác tên mình gần 20 năm. Rất nhiều lời khen ngợi được gửi tới thần tượng của tuổi thơ. Nhiều người cho rằng chỉ khi Đan Trường để lại kiểu tóc "bổ luống", "quyển vở" cũ người ta mới cảm nhận được hết phong độ và thần thái của nam ca sĩ. Có ý kiến lại cho hay, khi nhìn được hình ảnh này người ta cảm nhận như cả tuổi thơ bỗng chốc lại ùa về.

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi
"Trở lại với tóc 2 mái mà cứ ngỡ cái hồi anh mới đi hát luôn mà, giữ mãi phong độ nhé anh Bo", "Anh là chứng minh tóc 2 mái luôn đẹp mãi theo thời gian đó", Tóc thanh xuân của tụi em đây rồi. Good anh ơi!", khán giả tỏ ra thích thú khi Đan Trường để lại kiểu đầu 2 mái một thời.

Ốc Thanh Vân mặc bikini khoe vòng 1 "đốt mắt"

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi
Dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng thân hình gợi cảm của Ốc Thanh Vân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Việt Anh hẹn hò với 'bồ nhí' Thanh Bi giữa nghi vấn trục trặc tình cảm

Mới đây, vợ chồng Việt Anh - Hương Trần tiếp tục vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi cả hai thay đổi trạng thái quan hệ trên mạng xã hội từ "đã kết hôn" thành "độc thân". Không những thế, cặp đôi còn thường xuyên chia sẻ nhiều status buồn, triết lý về cuộc sống hôn nhân.

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi
Giữa ồn ào hôn nhân gặp trục trặc, Việt Anh lại lộ ảnh đi ăn cùng diễn viên Lại Thanh (Thanh Bi). Hình ảnh này được tình cũ Quang Lê đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người càng tò mò hơn về chuyện tình cảm của Việt Anh và Hương Trần.

Hiền Thục mặc bikini nhảy múa, khoe cơ thể sexy ở độ tuổi U40

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi

Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn.

Thời gian gần đây, dù không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí hay sân khấu, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn gây được sự chú ý khi chăm chỉ đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh bi
Ở độ tuổi U40, Hiền Thục ngày càng trở nên táo bạo hơn khi đăng tải những hình ảnh bán khỏa thân, bikini khoe trọn vẹn thân hình quyến rũ.
sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh biSao Việt ngày 5/6: Ngọc Trinh tự nhận "ngây thơ không ai bằng"
sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh biSao Việt ngày 4/6: Quốc Trường "thả thính" Mai Phương Thúy
sao viet ngay 66 viet anh hen ho voi bo nhi thanh biSao Việt ngày 3/6: Nhã Phương o ép vòng 1 đến "nghẹt thở"; Huyền My bị chê khi mặc xuyên thấu lộ nội y

Duy Tiến (Tổng hợp)