Sao Việt ngày 4/6: Quốc Trường "thả thính" Mai Phương Thúy

06:15 | 05/06/2019

1,583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cùng ngắm thanh xuân của H’Hen Niê và Lệ Hằng qua bộ ảnh quyến rũ với bikini; Khánh My khoe được người yêu phục vụ tận giường; Quốc Trường "thả thính" Mai Phương Thúy... là những tin chính trong ngày 4/6.

Cùng ngắm thanh xuân của H’Hen Niê và Lệ Hằng qua bộ ảnh quyến rũ với bikini

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng là cặp đôi khá thân thiết ở ngoài đời. Họ đã trải qua những khoảng thời gian đẹp nhất của thời thanh xuân cùng nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hai người cùng rủ nhau xuất hiện trong một bộ hình. Mùa hè 2019, H’Hen Niê và Lệ Hằng đã quyết định lưu giữ dấu ấn tuổi thanh xuân bằng bộ ảnh bikini cực chất.

sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Không chỉ về vẻ đẹp hình thể, bộ ảnh còn tạo ấn tượng cho khán giả bởi loạt biểu cảm của cặp đôi, lúc thì sắc sảo lạnh lùng, khi thì đằm thắm, dịu dàng. Cả hai phối hợp ăn ý, nhịp nhàng cùng nhau trong từng shoot ảnh, thể hiện thần thái năng động, tự tin và quyến rũ của những người phụ nữ hiện đại.
sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Thời điểm H’Hen Niê sang Thái Lan tham gia Miss Universe 2018, Lệ Hằng là người luôn dõi theo hành trình của H’Hen Niê, cố vấn về mặt hình ảnh, trình diễn, trang phục dân tộc trong series “Road To Miss Universe” và hỗ trợ trang phục, phụ kiện cho H’Hen Niê.

Khánh My khoe được người yêu phục vụ tận giường

Những ngày này, Khánh My đang tận hưởng kỳ nghỉ bên người tình Tiến Vũ tại Nha Trang. Những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào bên bạn trai được chân dài cập nhật thường xuyên với người hâm mộ.

sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Mới đây, Khánh My chia sẻ niềm hạnh phúc khi được người tình cưng nựng như bà hoàng. Từ miếng ăn đến giấc ngủ đều của cô đều được Tiến Vũ chăm sóc đến "tận giường". Cặp tình nhân còn lãng mạn gọi nhau là "hoàng tử" và "công chúa".

Thạch Huyền cùng dàn hot girl tham gia show phản cảm quay tại Nhật

Chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" lên sóng từ tháng 3 với 15 thí sinh nữ có ngoại hình xinh đẹp. Sau 13 tập, BTC chính thức chọn ra top 5 và đây là nhóm thí sinh gây tranh cãi vì tạo dáng khêu gợi trong thử thách chụp bikini với nữ ca sĩ Nhật Bản hai ngày nay. Trong top 5, diễn viên Huyền Thạch là nhân vật quen mặt nhất với khán giả xem truyền hình.

sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Trong tập thi gây tranh cãi, nữ diễn viên tạo dáng khá cứng nhắc, gượng gạo nên bị Natsumi Hirajima nhắc nhở sửa dáng. Nữ diễn viên cho biết hiện cô không muốn lên tiếng về sự việc này.

Minh Tuyết chia sẻ xin lỗi Quang Lê nếu như có lỡ gọi anh là "thằng"

Minh Tuyết - Quang Lê - Cẩm Ly - Quốc Đại vừa xác nhận thông tin sẽ tham gia chương trình Ai sẽ thành sao mùa 3 với vai trò huấn luyện viên. Trở lại chương trình sau 2 năm giành chiến thắng liên tiếp, Minh Tuyết nói: "2 mùa trước Minh Tuyết ngồi với các HLV như Phương Thanh, Quang Dũng, Ngọc Sơn thì đều cảm thấy rất vui, thoải mái. Năm nay có sự thay đổi lớn nhưng với thay đổi này Minh Tuyết lại cảm thấy vui hơn nữa vì làm chung với chị Cẩm Ly, một người như em trai của Minh Tuyết là Quang Lê và người anh thân thiết Quốc Đại".

sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Ngoài ra, cô còn gửi lời xin lỗi đến Quang Lê trước nếu lỡ gọi nam ca sĩ là "thằng": "Quang Lê có nhắn gửi chị Tuyết rất nhiều lần và chị Tuyết cũng ráng học bài rất nhiều lần nhưng vì sự thân thiết nên đôi lúc quen cái miệng lên sân khấu cũng gọi là thằng em, thằng Lê vậy đó. Nên nếu chị có lỡ thì Lê nhắc chị nha và mong rằng quý vị hiểu, thông cảm cho Minh Tuyết".

Quốc Trường "thả thính" Mai Phương Thúy

Thời gian gần đây, diễn viên Quốc Trường bỗng trở thành cái tên hiện tượng trên khắp các mặt báo và mạng xã hội sau khi anh xuất hiện trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Mới đây, những bình luận qua lại đầy 'thính' giữa anh và Mai Phương Thúy cũng khiến các fan quan tâm

sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã đăng tải những bức hình cùng với dòng trạng thái cho biết cô phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình của một cuộc thi.
sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhat
Ngay lập tức, Quốc Trường đã không ngần ngại bình luận: "Nhưng vẫn tươi”. Dòng bình luận tuy ngắn gọn nhưng lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và muốn ghép đôi cả hai. Vì trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng gây xôn xao khi ''tấn công'' nam diễn viên, thậm chí cả hai còn hẹn nhau đi ăn chè đầy ngọt ngào.
sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhatSao Việt ngày 3/6: Nhã Phương o ép vòng 1 đến "nghẹt thở"; Huyền My bị chê khi mặc xuyên thấu lộ nội y
sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhatSao Việt kêu gọi giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư
sao viet ngay 46 thach huyen cung dan hot girl tham gia show phan cam quay tai nhatSao Việt ngày 2/6: Ngọc Trinh diện "đồ bơi" tham gia sự kiện

Duy Tiến (Tổng hợp)