Sao Việt kêu gọi giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư

06:58 | 03/06/2019

549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều sao Việt như nhạc sĩ Đức Trí, Hoài Sa, Phương Uyên... đã kêu gọi bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu để anh có thêm kinh phí điều trị căn bệnh ung thư tiết niệu.
sao viet keu goi giup do nhac si xuan hieu bi ung thu
Hình ảnh sao Việt chia sẻ đồng hành cùng nhạc sĩ Xuân Hiếu

Mới đây, trên trang cá nhân của các nhạc sĩ đình đám showbiz hiện nay như Đức Trí, Hoài Sa, Phương Uyên... đã đồng loạt chia sẻ thông điệp mọi người cùng chung tay để giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu thêm kinh phí để điều trị căn bệnh ung thư tiết niệu anh đang phải chống chọi. Nhạc sĩ Đức Trí cho biết, hơn 1 năm qua bạn bè trong giới nghệ sĩ đều biết nhạc sĩ Xuân Hiếu đang điều trị ung thư tại bệnh viện, tuy nhiên với sự mạnh mẽ, nghị lực, Xuân Hiếu cùng gia đình không muốn nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và khán giả.

"Sau 1 năm chống chọi cùng căn bệnh ung thư tiết niệu đã di căn đến xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật, hiện tại các đồng nghiệp đã nhận được sự đồng ý từ Xuân Hiếu và gia đình để có thể tiếp sức cho Xuân Hiếu ngày 4/6/2019 sắp tới thực hiện ca phẫu thuật rất quan trọng đến tính mạng", nhạc sĩ Đức Trí nói thêm.

Nhạc sĩ Phương Uyên - một người bạn rất thân của Xuân Hiếu cũng cho biết chị và rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã "năn nỉ" nhạc sĩ Xuân Hiếu để mọi người được giúp đỡ chia sẻ gánh nặng với anh cùng gia đình nhưng anh nhất quyết không nhận. Sau cùng, nhờ bạn bè thuyết phục, nhạc sĩ Xuân Hiếu cũng đã đồng ý và được hội bạn thân như nhạc sĩ Hồng Kiên, Đức Trí, Phương Uyên, Hoài Sa... cùng nhau kêu gọi đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ.

Sau khi lời kêu gọi của các nhạc sĩ được chia sẻ, nhạc sĩ Phương Uyên vui mừng thông báo cho biết chị đã nhận được 100 triệu đồng từ trợ lý của ca sĩ Mỹ Tâm, đồng thời rất nhiều khán giả, bạn bè cũng đã gửi tiền ủng hộ nhạc sĩ Xuân Hiếu giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh.

sao viet keu goi giup do nhac si xuan hieu bi ung thu
Nhạc sĩ Xuân Hiếu hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong phòng thu làm nhạc cho liveshow năm 2016 của cô

Nhạc sĩ Xuân Hiếu là nhạc công chơi saxophone nổi tiếng ở showbiz, trong sự nghiệp của mình anh đã có rất nhiều lần biểu diễn hỗ trợ các ca sĩ trên các sân khấu lớn như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương,... Ngoài ra anh cũng là một nhạc sĩ được mọi người nhớ đến với sáng tác đình đàm Vì yêu được ca sĩ Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ thể hiện rất thành công.

Mặc dù đang trải qua cơn bạo bệnh, nhưng nhạc sĩ Xuân Hiếu vẫn đang rất lạc quan và mạnh mẽ chống chọi với căn bệnh ung thư. Anh cũng thường xuyên lên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video giao lưu cùng với bạn bè, khán giả về tình trạng sức khỏe của mình.

Minh Anh

Nghệ sĩ Hồng Tơ kêu gọi giúp đỡ đồng nghiệp bị ung thư
Hoa hậu Loan Vương cùng nhiều nghệ sĩ chung tay phòng chống ung thư từ gốc
Ca sĩ Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan