Sao Việt ngày 3/6: Nhã Phương o ép vòng 1 đến "nghẹt thở"; Huyền My bị chê khi mặc xuyên thấu lộ nội y

06:13 | 04/06/2019

1,272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lý Nhã Kỳ xuất hiện khác lạ với mái tóc tém thập niên 40; Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư đường tiết niệu; Nhã Phương o ép vòng 1 đến "nghẹt thở"... là những tin chính trong ngày 3/6.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện khác lạ với mái tóc tém thập niên 40

sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieu
Xuất hiện đầy bất ngờ tại fashion show của Đỗ Long, Lãnh sự danh dự Rumani - Lý Nhã Kỳ khiến nguời hâm mộ vô cùng bất ngờ với tạo hình của quý cô thập niên 40 mang đậm chất sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.
sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieu
Không cần ăn mặc quá hở, Lý Nhã Kỳ luôn khiến truyền thông phải săn đón còn khán giả trong nước thì trầm trồ khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư đường tiết niệu

Chị Linh - vợ nghệ sĩ Xuân Hiếu - chia sẻ chồng chị không đi lại được khoảng một tháng nay vì cục bướu di căn đến vùng xương chậu và cột sống. Nếu không phẫu thuật, nhạc sĩ có thể bị liệt. Gia đình quyết định đưa anh đi mổ vào ngày 4/6.

"Bác sĩ cho biết cơ hội sống sót trên bàn mổ của anh là 50 - 50. Bởi ca phẫu thuật kéo dài sáu đến tám giờ đồng hồ mà hệ miễn dịch của anh ấy yếu do trải qua bốn lần hóa trị trước đó, nguy cơ nhiễm trùng cao. Anh cũng bị thiếu máu. Dù tiên liệu có thể tử vong trên bàn mổ, chồng tôi vẫn mạnh mẽ đón nhận", vợ Xuân Hiếu nói.

sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieu
Hơn một năm qua, Xuân Hiếu chống chọi với căn bệnh, dù vẫn đi diễn. Bạn thân anh gồm nhạc sĩ Đức Trí, Phương Uyên... đề nghị hỗ trợ nhưng anh từ chối vì sợ làm phiền đồng nghiệp. Tuy nhiên, chi phí điều trị bệnh tật hiện vượt quá khả năng của gia đình nghệ sĩ. "Chúng tôi đã chi hơn một tỷ đồng cho hai lần phẫu thuật, xạ trị 35 tia, bốn đợt hóa trị", chị Linh cho biết.

Nhã Phương o ép vòng 1 đến nghẹt thở

Sau khi kết hôn và vướng tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào hồi tháng 2 vừa qua, Nhã Phương có cuộc "lột xác" ngoạn mục. Không còn thướt tha nền nã, Nhã Phương liên tục xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần, vòng 1 gợi cảm.

Nhiều dân mạng cho rằng nếu xét về độ quyến rũ, Nhã Phương hiện tại không còn bất cứ dấu tích nào của "ngọc nữ" thời chưa lấy chồng. Tuy nhiên, việc diện bộ đầm có phần hớ hênh, thậm chí được nhận xét "muốn rớt vòng 1" của Nhã Phương lại gây nên những tranh cãi trái chiều.

sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieu
Diện chiếc đầm cúp ngực đen, bà mẹ một con phô diễn sắc vóc sau sinh với khuôn ngực đầy đặn, nóng bỏng. Có thể thấy, sau tin đồn sinh nở Nhã Phương ngày càng táo bạo hơn trong những trang phục sexy, gợi cảm.

Chi Dân bị khán giả tố đạo nhái ý tưởng của Châu Kiệt Luân

Mới đây, nam ca sĩ Chi Dân ra mắt người hâm mộ MV ca nhạc mang tên Vẫn yêu đấy thôi, nhưng khi niềm vui chưa trọn thì anh bị khán giả tố là đạo ý tưởng của Châu Kiệt Luân.

Cụ thể trong MV mới, Chi Dân vào vai người vừa bán hoa tươi, vừa bán cà phê rồi yêu một tiểu thư giàu có, nhưng bị gia đình cô cấm đoán. Cô gái vì nghe theo gia đình đã chọn một người khác, còn Chi Dân vẫn cứ tơ tưởng dù biết chuyện khó thành.

Nhiều khán giả cho rằng Vẫn yêu đấy thôi của Chi Dân quá giống MV Rhythm of the rain của ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou).

sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieu
Trước nghi án này, Chi Dân cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng nội dung của MV Vẫn yêu đấy thôi lấy cảm hứng từ cách làm MV của ca sĩ Hoa ngữ Châu Kiệt Luân vì anh cũng rất thần tượng ca sĩ nổi tiếng này.

Huyền My bị chê khi mặc xuyên thấu lộ nội y

Vì chọn nhầm nội y mà chiếc quần bảo hộ lộ rõ mồn một trước ống kính, nhất là khi có đèn flash, khiến phần nhìn tổng thể của nàng á hậu bị phản cảm, kém sang trọng.

sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieu
Huyền My chọn chiếc váy xuyên thấu đính đá, hở một bên vai khá táo bạo đi dự sự kiện. Bộ cánh sẽ giúp á hậu ghi điểm bởi khoe được vóc dáng gợi cảm, nếu như cô chọn nội y tinh tế hơn.
sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieuSao Việt kêu gọi giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư
sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieuSao Việt ngày 2/6: Ngọc Trinh diện "đồ bơi" tham gia sự kiện
sao viet ngay 36 nghe si saxophone xuan hieu bi ung thu duong tiet nieuSao Việt ngày 1/6: Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.