Sao Việt 23/1: Chiến Thắng xin lỗi vì đóng cảnh phản cảm với hot girl trong hài Tết

19:10 | 23/01/2019

406 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phản ứng "lạ" của Nhã Phương khi fan quan tâm hỏi chuyện bầu bí; Chiến Thắng xin lỗi vì đóng cảnh phản cảm với hot girl trong hài Tết; Băng Di "lỡ duyên" nên tìm hình bóng Đặng Văn Lâm ở bạn trai đại gia; Hà Hồ "nổi đóa" vì bị gọi tên sau lễ ăn hỏi của chồng cũ Cường Đô La với tình mới... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 23/1.

Phản ứng "lạ" của Nhã Phương khi fan quan tâm hỏi chuyện bầu bí

Trong ngày gần cuối năm, nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh mới. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang chỉ chụp cận mặt, nửa người, không để lộ phần bụng dưới.

Nhã Phương viết trên trang cá nhân: "Sài Gòn hôm nay nắng thật đẹp. Ai cũng hối hả công việc cho những ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có dự định gì cho năm sau chưa? Kể Phương nghe với nè".

Phía dưới bình luận, các fan của Nhã Phương đều khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên sau khi lấy chồng. Bên cạnh đó, không ít fan hỏi thăm bà xã Trường Giang chuyện bầu bí.

Tuy nhiên, Nhã Phương không đáp lại bất kỳ câu hỏi nào của fan khi nhắc đến chuyện bầu bí. Trong khi đó, cô vẫn tương tác với fan ở bình luận khác.

sao viet ngay 231 chien thang xin loi vi dong canh phan cam voi hot girl trong hai tet

Bên cạnh những lời chúc năm mới gửi tới vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương, fan còn tặng nữ diễn viên tấm hình ghép hai người đi sắm Tết với cây quất đặt trước xe và 1 em bé ngồi giữa.

Tấm hình hài hước với ảnh gương mặt em bé là Trường Giang được ghép vào. Với fan, điều mong chờ chính là cặp vợ chồng diễn viên sẽ sớm đón chào tin vui có thêm thành viên mới.

Tuy nhiên, phía Nhã Phương vẫn giữ im lặng không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyện bầu bí dù có nhiều hình ảnh cho thấy nữ diễn viên đang mang bầu khá lớn.

Chiến Thắng xin lỗi vì đóng cảnh phản cảm với hot girl trong hài Tết

Những ngày qua, cư dân mạng nhiều lần lên tiếng về bộ phim hài Tết Bản nhiều vợ do nam diễn viên hài Chiến Thắng, Quang Tèo, Hiệp Gà... đóng. Trong phim có nhiều cảnh bị chê "dung tục, khiêu dâm". Bên cạnh đó, cốt truyện hời hợi, xoay quanh 4 cô gái sử dụng mọi thủ đoạn để lấy cặp báu vật linh thiêng của người dân Bản Tình (một bản với nhiều tập tục kì dị, lạc hậu).

Phim có nhiều phân cảnh để diễn viên nữ ăn mặc hở hang, lời nói của nhân vật dung tục và cảnh nóng xuất hiện liên tiếp. Một trong những cảnh quay khiến diễn viên hài Chiến Thắng vấp phải phản ứng của khán giả là khi anh và nhân vật nữ đóng vai vợ ở trên giường.

Diễn viên hài Chiến Thắng đã lên tiếng phân trần về vai diễn của mình. Chiến Thắng cho biết, do anh và đạo diễn Dương Ngọc Bảo là anh em, từng hợp tác trong một số phim trước đó nên đã bất cẩn không yêu cầu đọc kịch bản từ trước.

Nam diễn viên cho biết, anh muốn thay mặt các anh em nghệ sĩ đóng trong phim gửi lời xin lỗi tới khán giả. Tuy nhiên, anh khẳng định thêm: "Lỗi này là lỗi đạo diễn chứ không phải diễn viên". Anh chia sẻ, nhiều khi khán giả có 1 số người "anh hùng bàn phím", "a dua" nói nhiều câu không hay nên tôi muốn nói lời xin lỗi để họ đừng chửi bới nhiều nữa. "Qua lần này chúng tôi rút kinh nghiệm để biết, lần sau còn tránh" - nam diễn viên hài nhận định.

sao viet ngay 231 chien thang xin loi vi dong canh phan cam voi hot girl trong hai tet

Chiến Thắng phủ nhận thông tin cho rằng anh bất chấp nhận những vai diễn trong phim hài Tết có nhiều cảnh sexy khoe "da thịt" vì cát-xê cao. "Đó là thông tin sai lệch do họ nghĩ ra thế thôi. Tôi vẫn nói, vì anh em cùng nghề, chơi với nhau nên nể nang mới nhận. Riêng phim Bản nhiều vợ, chúng tôi lên tới nơi mới biết kịch bản. Họ không đưa trước cho xem. Kể cả lúc lên tới nơi, đóng được ngày thứ nhất, thứ hai cũng chưa thấy có cảnh gì gọi là nóng cả. Chỉ thấy trang phục hơi lạ thì tôi có hỏi. Nhưng tới ngày thứ ba, quay cảnh tôi bế nhân vật người vợ lên giường thì tôi có băn khoăn, bảo với đạo diễn "Có nên cho cảnh quay này vào không?". Tôi e sợ cho cảnh quay này vào sẽ không được kiểm duyệt và không được phát" - nam diễn viên phân trần.

Mặc dù Chiến Thắng có đưa ra ý kiến nhưng đạo diễn đã gạt đi vì lý do kịch bản. Chiến Thắng cũng chia sẻ thêm: "Qua đây tôi cũng muốn có ý kiến. Tại sao khâu kiểm duyệt lại không làm vấn đề này. Bây giờ phải có kiểm duyệt chứ, kể cả lên You Tube cũng cần có bản quyền. Bây giờ đưa lên rồi mới nhặt sạn, xỉa xói nhau. Đáng ra những vấn đề này cần có kiểm duyệt. Lần sau tôi nghĩ tất cả các phim trước khi bấm máy đều phải qua kiểm duyệt kịch bản luôn. Nếu đã qua kiểm duyệt rồi mà phía đạo diễn vẫn cố tình đưa những chi tiết nhạy cảm vào thì phải bị phạt".

Nam diễn viên mong muốn khán giả thông cảm cho người diễn viên, nhiều khi chỉ là người làm công ăn lương, khó xử khi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, bỏ về không diễn nữa cũng không được.

Băng Di "lỡ duyên" nên tìm hình bóng Đặng Văn Lâm ở bạn trai đại gia

Sau khi góp công giúp tuyển Việt Nam vào vòng Tứ kết Asian Cup, những ngày gần đây, Đặng Văn Lâm đang là cái tên được nhiều khán giả chú ý. Không chỉ khiến hàng triệu cô gái mê mệt, chàng thủ thành đội tuyển Việt Nam còn khiến Băng Di – nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” ngưỡng mộ và tiếc hùi hụi vì “lỡ duyên” với anh.

Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh bạn trai doanh nhân Justin Chiêm có ngoại hình khá giống Đặng Văn Lâm, cùng dòng trạng thái hài hước:

“Chỉ vì duyên trời ngang trái khiến Lâm sinh sau đẻ muộn, kiếp này lỡ duyên với Lâm nên Di đành tìm hình bóng Lâm ở người khác. Mong Lâm sống hạnh phúc, đừng quá đau lòng”.

sao viet ngay 231 chien thang xin loi vi dong canh phan cam voi hot girl trong hai tet

Chia sẻ hài hước của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã thu hút hàng trăm lượt bình luận từ cư dân mạng. Nhiều khán giả cũng tỏ ra bất ngờ vì gương mặt của Đặng Văn Lâm và bạn trai Băng Di quá giống nhau.

“Hai người có phải là anh em thất lạc không? Sao giống nhau hệt như hai giọt nước vậy?”, “Trời đã sinh ra Justin Chiêm, sao lại còn sinh ra Đặng Văn Lâm. Ngoại hình y chang nhau mà sao số phận hai người khác nhau đến vậy”... nhiều khán giả để lại bình luận hài hước.

Đáp lại lời trêu ghẹo của Băng Di, bạn trai nữ diễn viên còn nửa đùa nửa thật rằng anh chính là “anh trai” của Đặng Văn Lâm và không khỏi tự hào khi có cậu em vừa tài năng, vừa nổi tiếng.

Hương Tràm chạy show đến Tết kiếm tiền trả nợ

Sau liveshow cá nhân 'Hộp thư số 1', Hương Tràm không nghỉ ngơi mà liên tục chạy show ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Nữ ca sĩ chia sẻ, lịch diễn của cô đã kín từ giờ cho đến Tết nguyên đán.

Giọng ca 'Duyên mình lỡ' miệt mài đi diễn để bù lại số tiền vài tỷ đã đầu tư cho liveshow cá nhân đầu tiên. "Chỉ cần được đứng trên sân khấu thì mọi mệt mỏi, áp lực về tiền bạc đều biến mất. Tôi hạnh phúc và tận hưởng nhất là lúc được hát", cô nói.

sao viet ngay 231 chien thang xin loi vi dong canh phan cam voi hot girl trong hai tet

Theo tiết lộ của quản lý Hương Tràm, cô bỏ 100% tiền túi để làm liveshow cá nhân chứ không nhận tài trợ của các nhãn hàng. Cô từng nghĩ sẽ rao bán ôtô nếu 'kẹt' tiền làm chương trình. Liveshow được nữ ca sĩ đầu tư khoảng vài tỷ đồng, do đó từ giờ cho đến Tết cô cố gắng đi diễn để bù lại số tiền đã bỏ ra cho show.

Xuất hiện trong một đêm nhạc vào tối 22/1, Hương Tràm diện váy ánh bạc, khoe vẻ quyến rũ. Để có được vóc dáng thon thả, cô tuân theo chế độ ăn uống khắt khe.

Hà Hồ "nổi đóa" vì bị gọi tên sau lễ ăn hỏi của chồng cũ Cường Đô La với tình mới

Sau hơn 1 năm hẹn hò Đàm Thu Trang, vào ngày 20/1 vừa qua, đại gia phố núi Cường Đô La đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ sớm được tổ chức sau dịp Tết Nguyên Đán.

Ngoài những lời chúc phúc, chung vui từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, một cái tên khác mà dư luận cũng liên tục nhắc đến sau ngày vui của Cường Đô La chính là Hồ Ngọc Hà.

Không ít người đem bà mẹ một con ra so sánh với vị hôn phu của Quốc Cường, bởi sau hơn 1 năm yêu, Đàm Thu Trang đã sớm có danh phận và được lòng mẹ chồng Như Loan. Trong khi đó, Hà Hồ dù từng chung sống 8 năm và sinh con cho đại gia phố núi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào.

Sau vài ngày im lặng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã quyết định lên tiếng đáp trả lại những lùm xùm xoay quanh mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết:

“Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên Facebook thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách ‘Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào bàn phím run đùi cười”.

Khi bị đặt lên bàn cân so sánh với vợ mới cưới của Cường Đô La, Hà Hồ bày tỏ thêm: “Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm”.

sao viet ngay 231 chien thang xin loi vi dong canh phan cam voi hot girl trong hai tet

Dù chưa từng có một đám cưới rình rang, nhưng cách 5 năm, Quốc Cường từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ bức thư xúc động về tình yêu 7 năm giữa anh và Hà Hồ. Đặc biệt, bức thư này được anh viết một cách bí mật khi đang ngắm nhìn hai mẹ con nữ ca sĩ say giấc ngủ.

Theo chia sẻ của Cường Đô La trong bức thư, suốt khoảng thời gian 7 năm yêu nhau, gắn bó với nhau, chính tình yêu của hai người dành cho nhau đã giúp họ vượt qua những biến cố cuộc đời. Chỉ với một đoạn ngắn nhưng Cường đô la liên tiếp gửi lời cảm ơn bà xã đã luôn bên cạnh, cho anh sức mạnh và chính bóng dáng của Hà Hồ đã giúp anh hoàn thiện bản thân mình hơn.

Đặc biệt với dòng chia sẻ cuối cùng, "Anh yêu em... Will you marry me (Tạm dịch: Em hãy lấy anh nhé)..." khiến nhiều người dự đoán đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào 1 ngày không xa.

Tuy nhiên, trái ngược với sự suy đoán của khán giả, chỉ sau đó một năm, Hồ Ngọc Hà đã ám chỉ cuộc hôn nhân của cô đã tan vỡ trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ. Ly hôn khi chưa một lần tổ chức đám cưới, cặp đôi vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết và cùng chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con trai Subeo.

Hà Ly (th)