Sao Việt 2/1: Tiến Đạt khoe ảnh hôn lễ tại Bình Thuận; Hương Tràm tự bóc da tay vì stress

18:55 | 02/01/2019

344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiến Đạt khoe ảnh hôn lễ tại Bình Thuận; Hương Tràm tiếp tục bóc da tay vì stress; "Đại gia chân đất" Quang Tèo một năm đổi 2 xe ô tô tiền tỷ để chơi Tết;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 2/1.

Tiến Đạt khoe ảnh hôn lễ tại Bình Thuận

Tối 1/1, Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh về hôn lễ của vợ chồng anh trên trang cá nhân kèm lời cám ơn bạn bè, khán giả đã quan tâm đến ngày vui của anh. "Hôm nay mới có hình để up lên cho mọi người xem. Cám ơn tất cả tình cảm của mọi người dành cho Đạt và Vy. Một lần nữa xin cám ơn và chúc một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc", anh viết. Rapper hóm hỉnh gọi hôn lễ của mình là 'đám cưới nhà quê' ở phần hashtag.

Tiến Đạt bí mật cưới vợ hôm 30/12 tại Bình Thuận. Chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết mới được mời dự ngày hạnh phúc của anh. Ca sĩ Phương Thanh, Kỳ Phương, Ngân Quỳnh là những nghệ sĩ hiếm hoi có mặt trong hôn lễ của nam rapper.

sao viet ngay 21 tien dat khoe anh hon le tai binh thuan huong tram boc da tay vi stress

Bà xã anh tên Thụy Vy, sinh năm 1991, làm việc trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông tại TP HCM. Cặp đôi gắn bó khoảng một năm trước khi chính thức nên duyên vợ chồng.

Có khoảng 300 vị khách đến chúc phúc cho đôi uyên ương. Tiệc cưới diễn ra lãng mạn ở không gian ngoài trời. Tiến Đạt từng hóm hỉnh chia sẻ về chuyện cưới bí mật: "Giấu kỹ lắm mà vẫn bị lộ. Cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người. Tôi sẽ sống hạnh phúc cùng vợ".

Trong tiệc cưới tại Bình Thuận, vợ chồng Tiến Đạt đã có những giây phút vui vẻ khi được Phương Thanh, Kỳ Phương lên sân khấu hát mừng.

Cô dâu Thụy Vy hào hứng tham gia cùng 'chị Chanh'. Theo tiết lộ của Phương Thanh, vợ của Tiến Đạt có tính cách hiền lành, chu đáo và chăm lo cho anh từng ly từng tý.

Trước khi cưới vợ 9X, Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm với Hari Won và một thời gian bị đồn yêu hot girl Milan Phạm.

Hương Tràm tiếp tục bóc da tay vì stress

Những ngày gần đây Hương Tràm gần như không có thời gian nghỉ ngơi bởi lịch hoạt động dày đặc. Cô bị sút vài kg vì phải di chuyển liên tục giữa nhiều tỉnh, thành để chạy show ca hát, đồng thời tập luyện với ban nhạc, chuẩn bị cho liveshow Hộp thư số 1 vào ngày 11/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết vì quá lo lắng cho show diễn mà tinh thần cô luôn ở trong tình trạng stress nặng và mất ngủ thường xuyên. Mỗi lần áp lực như vậy cô đều tự bóc da tay đến rỉ máu. Thói quen bóc da tay của Hương Tràm bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 10 và cho đến nay vẫn chưa thể chấm dứt. "Tim vẫn đập loạn xạ, tay vẫn xé như rươi", cô chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

Đại diện của Hương Tràm tiết lộ, lịch diễn của giọng ca Duyên mình lỡ đến Tết nguyên đán đã kín. Để có thời gian chuẩn bị cho liveshow Hộp thư số 1, cô chấp nhận hủy một số show diễn, trả lại tiền cát-xê đã nhận từ trước. Thời điểm trước Tết, ban nhạc chơi cho Hương Tràm cũng rất bận rộn nên để sắp xếp được lịch tập với êkíp là điều khó khăn.

Với mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc thăng hoa về mặt cảm xúc, ca sĩ gốc Nghệ An cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xây dựng một kịch bản âm nhạc chặt chẽ từ list bài hát đến phần hòa âm, phối khí. Mỗi phần trình diễn, Hương Tràm cũng chuẩn bị chu đáo về trang phục. Cô nhờ stylist Kelbin Lei tư vấn và chịu trách nhiệm cho toàn bộ đồ diễn của mình trong liveshow. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tìm đến nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lưu Ngọc Kim Khanh, Thủy Nguyễn, Anh Thư... để lựa chọn trang phục phù hợp và giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

sao viet ngay 21 tien dat khoe anh hon le tai binh thuan huong tram boc da tay vi stress

Hộp thư số 1 là liveshow đầu tiên của Hương Tràm sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, từ khi cô đoạt Quán quân The Voice 2012 vào năm 17 tuổi. Trong 6 năm qua, cô đạt không ít thành công về sự nghiệp nhưng cũng vấp phải nhiều sóng gió về đời sống, từ mối quan hệ với HLV Thu Minh, chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn hay cách ăn mặc chưa phù hợp... Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn với Hương Tràm khi cô liên tiếp có nhiều hit lớn như Em gái mưa, Duyên mình lỡ... Cô còn được ban tổ chức giải MAMA trao cho danh hiệu 'Best Asian Artist in Vietnam'.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa công bố danh sách nghệ sĩ khách mời hay các ca khúc sẽ hát trong liveshow cá nhân, mà chỉ hé lộ êkíp hỗ trợ cô gồm tổng đạo diễn - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng và dàn giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Gương mặt già nua của Hoài Linh trong hài Tết 2019

Những hình ảnh hậu trường của Xuân phát tài 9 vừa được hé lộ đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" chờ ngày phát sóng.

Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong "làng hài" đất Việt từ Bắc chí Nam như: Hoài Linh, Hồng Vân, Trường Giang, Xuân Hinh, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng... đêm ghi hình Xuân phát tài 9 đã đem đến cho hàng ngàn khán giả thủ đô một liveshow kết năm hoành tráng.

Sau 8 năm thành công, năm nay Xuân phát tài tiếp tục đồng hành cùng khán giả Việt trong series hài cuối năm với chủ đề xoay quanh những điểm "nóng" trong xã hội năm qua.

Đặc biệt, phần kịch bản chương trình ngoài "giáo sư Cù Trọng Xoay"- Đinh Tiến Dũng đảm nhận như năm trước, còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang với vai trò viết kịch bản cho nhóm hài phía Nam.

Các nghệ sĩ cũng tiết lộ, mặc dù là hài Tết nhưng mỗi tiểu phẩm đều mang những ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nghệ sĩ Tự Long cũng chia sẻ áp lực khi diễn trước 3 - 4 ngàn khán giả tại trường quay, và cũng là dịp để so tài với các danh hài hải ngoại cũng như miền Nam.

sao viet ngay 21 tien dat khoe anh hon le tai binh thuan huong tram boc da tay vi stress

Trong các hình ảnh hậu trường được tiết lộ, các nghệ sĩ đều hóa thân thành nhân vật ông lão, bà lão. Danh hài Hoài Linh cũng không ngoại lệ, khi lần này anh sẽ cùng hóa thân với Trường Giang trong vai diễn những người bảo vệ già làm việc lâu năm, nhưng vẫn bị công ty ngược đãi.

Trường Giang cũng "già hơn tuổi" trong vai diễn bảo vệ, đây là lần thứ 2 nam danh hài quay lại Xuân phát tài. Mười Khó là một trong những cái tên được công chúng quan tâm theo dõi hàng đầu, sự xuất hiện của anh trong series hài này đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Ngoài ra với sự cầm trịch của MC Lại Văn Sâm và người đẹp Jennifer Phạm, các tên tuổi "lớn" của nhạc Việt như: Quang Lê, Cẩm Ly, Mỹ Tâm...cũng gây tò mò cho khán giả.

"Đại gia chân đất" Quang Tèo một năm đổi 2 xe ô tô tiền tỷ để chơi Tết

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến của làng hài phía Bắc, NSƯT Tiến Quang hay còn được biết đến với nghệ danh Quang Tèo có cuộc sống khá sung túc với lịch chạy show dày đặc cùng nhiều chương trình hài tết đặc sắc mỗi dịp cuối năm.

Cũng chính vì vậy mà mức cát xê của anh liên tục tăng cao theo từng năm, cùng với đó là nhu cầu sắm một chiếc xe để thuận tiện cho việc đi diễn tại các tỉnh cũng như đưa đón gia đình.

Đầu năm 2018, nam diễn viên vừa thông báo tin vui với người hâm mộ về việc tậu xế hộp mới sau nhiều năm tích cóp. Được biết, chiếc xe SUV màu trắng của nam diễn viên có giá niêm yết gần 1 tỷ đồng, sau khi nộp thuế trước bạ cùng ra biển sẽ hơn 1,1 tỷ đồng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Quang Tèo.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 năm sau đó, vị "đại gia chân đất" đã lên đời bằng chiếc xe Fortuner mới thay cho chiếc cũ. Quang Tèo chia sẻ, anh chuyển từ xe màu đen thay vì trắng như trước đây với hy vọng chiếc xe sẽ đem lại may mắn. Đây là chiếc Fortuner thứ 3 và là chiếc xe thứ 9 anh từng sở hữu.

Nói về chiếc xe mới trên trang cá nhân, nam diễn viên hài đầy hào hứng: "Sau gần 1 năm cưới em Nissan đã phải chia tay. Vì em có quá nhiều lỗi với anh. Em da trắng mà lại đen. Đây mới là người tình trăm năm của anh Fortuner 2018 đen tuyền. Hi vọng là sẽ đỏ...! Chúng ta sẽ cùng nhau đem niềm vui đến mọi miền Tổ quốc em nhé".

sao viet ngay 21 tien dat khoe anh hon le tai binh thuan huong tram boc da tay vi stress

Chiếc Fortuner 2018 của Quang Tèo mới mua thuộc phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động. Số tiền anh phải trả sau khi đóng thuế để ra biển là 1,25 tỷ đồng, chưa kể gói phụ kiện bán kèm.

Quang Tèo kết hôn ở tuổi 38. Lấy vợ ở tuổi khá muộn, vợ chồng nam diễn viên chỉ thực sự trọn vẹn hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Hiện tại Quang Tèo có hai con, một trai, một gái sau nhiều năm hiếm muộn. Với anh, niềm vui trong sự nghiệp cũng không bằng tình cảm gia đình được tràn ngập tiếng cười trẻ thơ.

Nam diễn viên kể, ngày trước anh là một trong những nghệ sĩ hài ở Nhà hát Kịch Quân đội mua được ô tô đầu tiên. Nhiều người lầm tưởng anh là nghệ sĩ hài miền Bắc mua ô tô đầu tiên.

Khi đó, anh đổi chiếc xe bốn bánh lấy hơn 1 sào đất ở vùng ngoại ô vì đất lúc ấy còn rất rẻ. Khi trao lại xe cho người ta là lúc anh vào Sài Gòn diễn. Anh đi Tây Nguyên diễn trong 1 tháng, cũng chẳng cần xe. Khi về Hà Nội, anh tiếp tục mua thêm, dần dà anh có được mảnh đất hơn 1.000 m2.

Lan Phương nhập viện vì nhiễm trùng đường tiêu hóa

Trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương cho biết trong đêm cuối năm 2018, cô phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm khi đi quay phim dẫn đến nhiễm trùng đường tiêu hoá. Vì dùng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh nên hiện tại, Lan Phương không thể cho con uống sữa mẹ.

"Nôn 10 lần. Truyền 3 chai nước biển nên trông bụ bẫm lắm. Phải dùng kháng sinh nên tạm thời không cho bé bú mấy ngày. Thương Lina thèm bú mẹ lắm. Hôm qua bé bú được một lần khi mẹ còn trên giường bệnh rồi thôi. Đêm qua mẹ ru ngủ mà không được bú mẹ, sáng nay bé giận mẹ một chút rồi thôi. Con chắc cũng hơi hiểu là do mẹ bệnh và mẹ không cho con bú là để tốt nhất cho con trong 3 ngày tới. Con cười với mẹ, nụ cười ấy làm ấm áp hẳn căn phòng và làm mẹ có thêm bao sức mạnh. Năm mới đến rồi, cả nhà mình sẽ cũng chăm sóc nhau mạnh khoẻ con nhé. Mẹ và bố mỗi ngày một yêu con nhiều hơn", cô chia sẻ thêm.

sao viet ngay 21 tien dat khoe anh hon le tai binh thuan huong tram boc da tay vi stress

Bên dưới dòng trạng thái của Lan Phương, nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe nữ diễn viên. Khi thấy được Lan Phương trả lời bình luận, người hâm mộ cũng phần nào an tâm về tình hình sức khỏe hiện tại của cô.

Trước đó, khi mang bầu ở tháng thứ 6, diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng từng bị ngộ độc thực thẩm và phải lập tức đến hai bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho mình và con gái đầu lòng.

Hoa hậu Ngọc Diễm cùng con gái 8 tuổi lên đỉnh Fansipan khi trời -4 độ C

Ngọc Diễm cùng con gái Chiko vừa có chuyến khám phá Hà Nội - Sapa dịp cuối năm. Thời tiết -4 độ C không làm nao núng ước mơ chinh phục đỉnh cao của cô bé 8 tuổi.

Ngọc Diễm chia sẻ, khi Chiko lên 5, qua những câu chuyện của mẹ cô bé mong muốn được một lần đặt chân lên đỉnh Fansipan nhìn tuyết rơi. 3 năm qua, giấc mơ của cô gái nhỏ chưa được thực hiện vì mẹ bận rộn công việc riêng và sợ cái lạnh miền Bắc ảnh hưởng sức khỏe con. Khi hai mẹ con sẵn sàng, Ngọc Diễm cùng Chiko lên kế hoạch đến Sapa ngày cuối năm 2018.

Ngọc Diễm kể lại, suốt chuyến đi cô bé hào hứng hỏi mẹ về thời tiết phía Bắc. Trong suy nghĩ của Chiko, mong cái lạnh miền Bắc càng thấp càng tốt để có cơ hội thấy tuyết rơi.

"Khi biết hiện tượng băng giá và tuyết chỉ xuất hiện khi nhiệt độ xuống dưới 0, con liên tục nhờ mẹ kiểm tra thời tiết, cứ 1 tiếng 1 lần. Nhất định không chịu ngủ vì trong quán ăn nghe chú nào nói, tối nay trên đỉnh Fansipan và đèo Ô Quy Hồ sẽ có tuyết rơi, phải thuê xe lên xem thôi mẹ ơi. Năn nỉ mãi với lời hứa ngày mai mình sẽ lên đỉnh Fansipan xem thế nào, nàng mới chịu ngủ, không quên đặt đồng hồ mai dậy sớm" – Ngọc Diễm chia sẻ với chúng tôi.

Sau khi di chuyển bằng cáp treo đến gần đỉnh, Chiko yêu cầu cùng mẹ leo 600 trăm bậc thang trong cái lạnh -4 độ C thay vì tiếp tục dùng phương tiện đến đỉnh Fansipa. Trong chặng đường đi, cô bé không tỏ vẻ mệt mỏi. Trái lại Chiko rất sung sức vì thích nghi cái lạnh từ nhỏ.

sao viet ngay 21 tien dat khoe anh hon le tai binh thuan huong tram boc da tay vi stress

Riêng Ngọc Diễm, vốn sợ lạnh nhưng vì tinh thần và giấc mơ của con, cô cũng hào hứng cổ vũ bé. Sau khi đặt chân lên đỉnh, Chiko hít hà cái lạnh và bày tỏ cảm giác hạnh phúc khi nhìn thấy những hiện tượng thời tiết nơi đây.

Sau chuyến đi của hai mẹ con, Ngọc Diễm dành những lời tình cảm trên trang cá nhân. Trong vị trí của một người mẹ song hành ước mơ của con, cô tự hào: "So với những người đã từng leo Fansipan khi chưa có cáp treo, những gì họ trải qua, mẹ con mình chẳng là gì cả. Nhưng so với chính mẹ, chính tuổi của con, việc vượt qua 600 bậc thang cao giữa trời mưa gió, cái lạnh -4 độ và phải thở hồng hộc trong không khí loãng vì độ cao, mẹ phải nói mẹ tự hào về con, con gái của mẹ. Một kỉ lục nhỏ của chính mình, con có thể ghi vào nhật ký của mình để lưu giữ và tự hào, phải không con gái? Mẹ mong sẽ luôn đồng hành cùng con trong những chặng hành trình thú vị như thế này".

Chiko là con gái đầu lòng của Ngọc Diễm, năm nay tròn 8 tuổi. Cô bé hiếu động, tinh nghịch và có sở thích du lịch giống mẹ. Cạnh đó, cô bé là người nhạy cảm với xung quanh và có tấm lòng yêu động vật. Hiện tại Chiko theo học tại một trường quốc tế.

Hà Ly (t/h)