Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ

09:08 | 24/05/2021

1,266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước mọi ồn ào ngày càng nghiêm trọng liên quan đến số tiền từ thiện 14 tỷ đồng, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chọn cách im lặng.
Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ
Nghệ sĩ Hoài Linh

Nghệ sĩ hài Hoài Linh từng đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ năm 2020 với số tiền được chính nam nghệ sĩ thông báo là hơn 13,4 tỉ đồng. Tuy nhiên cho đến nay, anh vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể về các hoạt động giúp đỡ người dân khiến dư luận thắc mắc. Và hiện câu chuyện này đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Cụ thể, mới đây nhất, trên mạng lan truyền hình ảnh được cho là “chứng nhận” chuyển khoản ngân hàng thành công với nội dung: “Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ miền Trung chống lũ” với số tiền 14 tỉ đồng, được giao dịch vào ngày 5/12/2020.

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ nghi ngờ “chứng nhận” này khi cho rằng hạn mức trong một lần chuyển khoản không thể đạt con số 14 tỉ đồng. Ngoài ra, khi tra cứu thông tin thì số tài khoản xuất hiện trong hình ảnh là đúng nhưng tên tài khoản lại khác nhau. Điều đó khiến nhiều người ngờ vực đây là hình ảnh đã được xử lý bằng photoshop.

Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ
Ồn ào bị đẩy lên cao khi hình ảnh được cho là chứng nhận chuyển khoản ngân hàng thành công là giả

Dù vậy, do đây không phải là thông tin được chính Hoài Linh đăng tải nên không có tính xác thực. Hiện rất nhiều người mong nam nghệ sĩ lên tiếng để làm rõ vấn đề thay vì chọn cách im lặng như hiện tại.

Thậm chí, có khán giả còn cho rằng, khi mọi việc đang ồn ào và nhiều người, trong đó có cả những người đã đóng góp đợt đó đang hoang mang, thắc mắc thì việc Hoài Linh vẫn im lặng không lên tiếng là hành động xem thường công chúng!

Một số ý kiến cho rằng, nếu Hoài Linh cứ im lặng trước yêu cầu của cộng đồng về việc công khai, mình bạch việc sử dụng số tiền mà cộng đồng đóng góp thì rất có khả năng sẽ đưa sự việc đến chỗ tiêu cực; nhất là sẽ tạo ra tâm lý e ngại của công chúng trước những lời kêu gọi tương tự sau này!

Cho đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn im lặng trước mọi thông tin đang có chiều hướng nghiêm trọng.

N.Q

Nghệ sĩ Hoài Linh lập Tiktok thu hút lượt follow khủng Nghệ sĩ Hoài Linh lập Tiktok thu hút lượt follow khủng
Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bày tỏ nỗi nhớ Chí Tài, ai xem cũng nhói lòng Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bày tỏ nỗi nhớ Chí Tài, ai xem cũng nhói lòng
Thực hư chuyện nghệ sĩ Hoài Linh đổ bệnh trong lễ tang cố NS Chí Tài Thực hư chuyện nghệ sĩ Hoài Linh đổ bệnh trong lễ tang cố NS Chí Tài