Hoài Linh rút khỏi “Thách thức danh hài"

08:59 | 06/06/2021

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trưa ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng giải trình về việc chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng từ thiện. Anh thừa nhận bản thân đã sai sót trong việc làm từ thiện và xin lỗi khán giả. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng chia sẻ xin rút khỏi vị trí giám khảo chương trình "Thách thức danh hài".
Trách nhiệm với đồng tiền từ thiệnTrách nhiệm với đồng tiền từ thiện
Phương Thanh bức xúc: Phương Thanh bức xúc: "Chuyện của anh Hoài Linh, đừng ai kéo tôi vào"
Nữ CEO được chồng giao cả cơ nghiệp, người ngậm ngùi nhận nghìn tỷ ly hônNữ CEO được chồng giao cả cơ nghiệp, người ngậm ngùi nhận nghìn tỷ ly hôn
Nghệ sĩ Hoài Linh bị khởi kiện?Nghệ sĩ Hoài Linh bị khởi kiện?
"Hoài Linh không thể vin vào Covid-19 bao biện chậm giải ngân 13 tỷ đồng"
Hoài Linh rút khỏi “Thách thức danh hài
Hoài Linh giải trình việc từ thiện. (Ảnh cắt từ clip)

Sau hơn hai tuần ồn ào về câu chuyện từ thiện, nam nghệ sĩ đăng tải trên kênh Youtube cá nhân một đoạn clip có thời lượng 50 phút, giãi bày cụ thể về việc chậm giải ngân số tiền 14 tỷ đồng ủng hộ miền Trung, cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự chậm trễ của mình. Cuối clip, Hoài Linh cũng chính thức tuyên bố xin rút khỏi chương trình Thách thức danh hài mùa 7.

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Xin gửi lời đến công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Nhưng qua sự việc này, tôi xin các bạn cho tôi được rút khỏi chương trình, vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách thức danh hài thật thú vị, có những tiết mục hay gửi tới bà con khắp nơi".

Sau những lời chia sẻ này, nam nghệ sĩ đã nhận được không ít sự quan tâm của công chúng. Phía nhà sản xuất chương trình cũng cho biết vừa nhận được thông tin nghệ sĩ Hoài Linh xin rút khỏi "Thách thức danh hài" và đang bàn bạc trước khi công bố chính thức.

Đại diện chương trình Thách thức danh hài cho biết: "Hai ghế giám khảo của chương trình đang được tính toán lại. Nghệ sĩ Hoài Linh bây giờ cũng không có tinh thần. Anh ấy hiện đâu có làm được. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả. Còn thời gian này, chúng tôi đang hoãn hết lịch casting chương trình".

Trước đó, khi vướng ồn ào "ngâm" hơn 13 tỷ từ thiện suốt 6 tháng chưa giải ngân, nghệ sĩ Hoài Linh vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Thậm chí trên Fanpage của chương trình, cộng đồng mạng đã để lại những bình luận gay gắt rằng nếu không đổi giám khảo thì sẽ tẩy chay chương trình. Trước sức ép từ dư luận, phía ê-kíp sản xuất đã tính toán nhiều phương án giải quyết. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố chính thức về phương án "ghế nóng" của chương trình.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps