Rủ người tình "đại gia" vào nhà nghỉ để cuỗm tài sản

19:02 | 29/12/2014

45,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Tô Hải Yến (ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

>> Mai phục dưới giường nhà nghỉ, giết người tình của vợ

>> Nữ sinh đâm chết cán bộ huyện trong nhà nghỉ

>> Rủ người tình vào nhà nghỉ rồi gọi chồng đến bắt quả tang

>> Nhân viên ngân hàng xinh đẹp lừa đảo tiền tỉ

>> Bắt "nữ quái" chuốc thuốc mê "cuỗm" tài sản

Tối 16/11, Yến cùng người tình tên là Nguyễn Văn T. (40 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) đến một nhà nghỉ trên phố Phạm Thận Duật để tâm sự. Tại đây, cô gái 20 tuổi này bảo người tình đi tắm. Không chút băn khoăn, anh T. tháo dây chuyền vàng, lắc vàng, 2 chiếc nhẫn vàng gắn đá, 2 điện thoại đắt tiền và một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài rồi vào nhà tắm. Tắm xong, anh T. bước ra và “chết đứng” khi không thấy người tình cùng toàn bộ tài sản trị giá gần nửa tỉ đồng đâu.

Gần chục ngày sau, anh T. gặp lại Yến tại một nhà nghỉ trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy). Cô gái này đã bị anh T. đưa về trụ sở Công an phường Mai Dịch để làm rõ.

Tô Hải Yến tại cơ quan công an.

Tô Hải Yến khai, lợi dụng lúc anh T. đi tắm, đã lấy trộm toàn bộ số tài sản trên cùng chìa khóa ô tô của nạn nhân rồi bỏ trốn. Yến đã bán số trang sức lấy tiền đi vào TP HCM ăn tiêu. Trong thời gian ở TP HCM, Yến lên mạng xã hội kiếm bạn trai. Với vẻ ngoài ưa nhìn cùng số tiền lớn trong tay, sau vài ngày Yến đã có người yêu mới.

Cuối tháng 11, Yến trở về Hà Nội và bị nạn nhân phát hiện đưa tới trụ sở công an. Thời điểm này, trong người Yến chỉ còn 7 triệu đồng.

Theo tài liệu cơ quan công an cung cấp, năm 2010 khi đang học cấp 3, trong một lần xích mích với bạn trai, Yến dùng dao đâm nam sinh này nên phải vào trường giáo dưỡng trong 2 năm. Đầu năm 2012 được về với gia đình. Tuy nhiên, Yến lại bỏ nhà vào Thanh Hóa tụ tập với nhóm bạn quen trong trường giáo dưỡng.

Tại đây, Yến cùng nhóm bọn thực hiện hành vi lừa đảo và trộm cắp tài sản nên bị Tòa án Nhân dân thành phố Thanh Hóa tuyên phạt 6 tháng tù treo. Đầu năm 2013, Yến dạt về Hà Nội. Tại đây, trong một lần cùng nhóm bạn đi tụ tập đua xe, Yến đã liều mình vào giải vây cho đồng bọn, chống lại lực lượng công an và bị Tòa án Nhân dân TP Hà Nội xử 12 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ.

Ra tù đầu năm 2014, Yến được một người bạn xã hội tạo điều kiện cho vào làm việc ở một cửa hàng cầm đồ trên phố Phùng Hưng. Thời điểm này, Yến lên mạng Internet làm quen với những người đàn ông trung niên giàu có để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc trộm cắp tài sản. Trong số người tình của Yến có anh T.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

T.Minh (tổng hợp)

>> Mai phục dưới giường nhà nghỉ, giết người tình của vợ

>> Nữ sinh đâm chết cán bộ huyện trong nhà nghỉ

>> Rủ người tình vào nhà nghỉ rồi gọi chồng đến bắt quả tang

>> Nhân viên ngân hàng xinh đẹp lừa đảo tiền tỉ

>> Bắt "nữ quái" chuốc thuốc mê "cuỗm" tài sản

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc