Rạp Việt rộn ràng mùa phim tháng 8

12:30 | 03/08/2012

1,242 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Có vẻ như tháng 8 là thời điểm thích hợp trong năm để các nhà sản xuất phim tung ra các “chiêu bài” hút khách ở thị trường phim Việt…

Bộ phim về chú thỏ ngố đáng yêu Thố Nhị của  đạo diễn Tôn Lập Quân - điện ảnh Trung Quốc mang tên “Legend of a Rabbit” sẽ đổ bộ vào rạp Việt vào tháng 8 tới. Câu chuyện về chú thỏ Thố Nhị hiền lành vốn đang sống một cuộc sống yên bình sẽ trải nghiệm những khó khăn, thử thách trên đường tới kinh thành hứa hẹn sẽ mang lại cho các khán giả nhí nhiều cảm xúc và sự thích thú. Phim cũng là niềm hi vọng của nền công nghiệp hoạt hình Hoa ngữ.

Phần 2 của bộ phim “Họa bì” sẽ ra mắt khán giả Việt vào tháng 8 này. Phim nhận được sự quan tâm và mong chờ của các cine-fan vốn say mê những câu chuyện liêu trai mang màu sắc dị biệt của nhà văn Bồ Tùng Linh. Những chi tiết hé mở của bộ phim càng khiến cho người đọc thêm tò mò về diễn biến của câu chuyện tình tay ba giữa những con người chốn nhân gian và yêu ma lẫn lộn: Hoắc Tâm (Trần Khôn đóng) , Tĩnh công chúa (Triệu Vy đóng) và Tiểu Duy (Châu Tấn đóng).

Trong khi đó, cô nàng mong manh Lưu Diệc Phi lại tái ngộ khán giả với vai Vô Tình trong bộ phim mới mang tên “The Four”. Bộ phim kiếm hiệp - tình cảm - giả tưởng dựa trên tiểu thuyết "Tứ Đại Danh Bổ" của Ôn Thụy An với dàn sao hội tụ này hứa hẹn sẽ là “bom tấn” của phim điện ảnh Hoa ngữ năm nay.

Trong khi những bộ phim Trung Quốc đang cố khẳng định vị trí của mình ở thị trường châu Á thì các nhà làm phim Mỹ cũng không quên “đổ bộ” vào mùa phim tháng 8 này với những tác phẩm không kém phần hấp dẫn.

Vẫn tiếp tục chuỗi phim “Step up” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh, “Step up: Revolution” lần này sẽ tiếp tục câu chuyện của cô tiểu thư nhà giàu Emily và niềm say mê vũ đạo. Để sống với niềm đam mê của mình, Emily sẽ phải vượt qua những khó khăn, thử thách gì – kể cả việc phải lựa chọn giữa chính gia đình và tình yêu của cô? Những màn vũ đạo tuyệt đẹp với sự góp mặt của dàn diễn viên là những vũ công chuyên nghiệp và phần nhạc nền hấp dẫn sẽ góp phần làm nên sức “quyến rũ” của bộ phim.

Câu chuyện giả tưởng từ cuộc đời của cựu Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln đã được dựng thành bộ phim với thời lượng 145 phút. Những hình ảnh ma mị ám ảnh cuộc sống của ông sẽ xuất hiện như thế nào, bộ phim giả tưởng của đạo diễn Timur Bekmambetov hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những cảm xúc chân thực và thú vị nhất. Với những fan yêu thích thể loại phim khoa học viễn tưởng, kinh dị, đây sẽ là một món quà đáng trông đợi nhất của tháng 8.

Bộ phim của đạo diễn Tony Gilroy với tựa đề “The Bourne Legacy” dựa trên tiểu thuyết của Robert Ludlum và Eric Van Lustbader. Phim là câu chuyện thú vị xoay quanh nhân viên CIA Aaron Cross khi anh tham gia chương trình tẩy não của Chính phủ để thực hiện các nhiệm vụ đặt biệt. Cũng chính từ đây, anh không thể quay trở lại với cuộc sống của mình trước kia…

Vi Lâm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.