Phim chiếu rạp mùa Valentine 2019

12:06 | 13/02/2019

1,760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Valentine”s Day là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái, họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sôcôla và những món quà ý nghĩa.

Thời nay, lễ Tình nhân cũng là ngày để các cặp đôi dành thời gian bên nhau, cùng nhau tham gia những hoạt động ngọt ngào như xem những bộ phim tình cảm hay đi du lịch. Một số phim được khởi chiếu trong dịp lễ Valentine năm nay được xem như sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi:

Alita: Thiên Thần Chiến Binh

Ở thế kỷ 26, nữ cyborg Alita bị bỏ rơi ở một bãi rác thải của Iron City và được cứu chữa bởi tiến sĩ Dyson Ido. Sau khi tỉnh dậy, cô không còn nhớ mình là ai và thế giới của cô đang sống như thế nào. Trong khi bác sĩ Ido ra sức che giấu quá khứ phức tạp của Alita thì người bạn mới là Hugo tìm cách giúp cô lấy lại ký ức.

phim chieu rap mua valentine 2019

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng đã từng gây ấn tượng sâu sắc với độc giả phương Tây khi được phát hành, cũng như từng được chuyển thể thành phim hoạt hình vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Ý tưởng về những chiến binh robot sinh học của tương lai cùng những trận chiến khốc liệt giữa những người-lai-máy để tìm lại ký ức và bảo vệ những con người mà Alita yêu thương giúp Alita trở thành một trong những nhân vật nữ ấn tượng nhất từng được sáng tạo trong truyện tranh.

Phim “Alita: Thiên thần chiến binh” do đạo diễn Robert Rodriguez cùng nhà sản xuất James Cameron, Jon Landau bắt tay sản xuất, thuộc thể loại lãng mạn, hành động, khoa học viễn tưởng, sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 14/2/2019. Đây sẽ là bộ phim khá ổn, đáng được mong đợi và thưởng thức trong dịp lễ Tình Nhân năm nay dành cho các cặp đôi ưa thích thể loại khoa học viễn tưởng.

Tình Đầu Thơ Ngây

Vào một ngày đẹp trời, cuộc sống của bạn bỗng trở nên hỗn độn với sự xuất hiện của một cô bé lớp dưới, lẽo đẽo đi theo mình cả ngày, không những vậy còn… dọn luôn về nhà mình ở.

Mỹ An (Lâm Thanh Mỹ) luôn thầm thương trộm nhớ anh chàng Thiên (Jsol) – nam sinh khóa trên, giỏi toàn diện, đẹp trai, lại là con nhà giàu. Tuy được gắn mác “hoàng tử trong mộng” của các cô gái trong trường, nhưng Thiên tính tình lập dị, lạnh lùng, ít giao lưu với bạn bè cùng trang lứa và luôn mơ mộng trở thành siêu sao ca nhạc. Một ngày nọ, bố An phải đi công tác xa nên đành gửi gắm con gái ở nhờ nhà người bạn thân nhất, để rồi Thiên bỗng có thêm một cô bạn cùng nhà bất đắc dĩ.

phim chieu rap mua valentine 2019

Biết được khao khát chiến thắng cuộc thi âm nhạc học đường và nỗi sợ bị người cha cấm cản theo đuổi âm nhạc của Thiên, Mỹ An đã động viên anh chàng đăng ký tham gia cuộc thi Be A Star. Cô hỗ trợ Thiên tìm kiếm thành viên, thành lập ban nhạc, đồng thời giúp anh giấu giếm cha mình mỗi lần đi tập luyện về muộn. Dần dà, Thiên cũng tìm được những người đồng đội ưng ý và chính thức trở thành đối thủ đáng gờm của Zero 9 trong cuộc thi.

“Tình đầu thơ ngây” là phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, thanh xuân vườn trường theo dòng phim thần tượng Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Tiến Thành. Phim ra rạp đúng ngày 14/2/2019 sẽ là điểm dừng lý tưởng cho các cặp đôi trong đêm Tình Nhân lãng mạn.

Nụ Hôn Đầu

“Nụ hôn đầu” xoay quanh hai nhân vật chính là Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm. Trong khi Giang Trực Thụ là một chàng trai thư sinh toàn năng lạnh lùng hàng ngàn học sinh mến mộ thì Tương Cầm lại là một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và đem lòng mơ mộng về người mà cô quyết định sẽ ảnh hưởng đến mình suốt cuộc đời. Từ lần đầu tiên gặp mặt, đến những cảm xúc lẫn lộn không thể diễn tả thành lời và cuối cùng là can đảm nói ra hết tình cảm của bản thân, hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của cả hai tràn ngập trong những giai thoại ngọt ngào và lãng mạn.

phim chieu rap mua valentine 2019

Thuộc thể loại thanh xuân vườn trường lãng mạn dưới góc nhìn của đạo diễn Frankie Chen, “Nụ hôn đầu” mang theo cảm xúc tươi mát ngọt ngào của tuổi trẻ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn ôn lại cũng như hâm nóng tình cảm. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 15/2/2019.

Bên cạnh đó, các bộ phim đang chiếu như “Cua lại vợ bầu”, “Trạng Quỳnh”, “Tân vua hài kịch”, “Đại chiến âm dương” hay “Bí kíp luyện rồng” vẫn đang gây sốt trong cộng đồng mê phim rạp. Với nội dung sâu sắc, mới lạ, người cầm trịch có tiếng như Châu Tinh Trì, Thành Long, Dean DeBlois hay đạo diễn Đức Thịnh, đây cũng là những bộ phim đáng xem trong mùa Valentine năm nay.

Sinh Nhật Chết Chóc 2

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian, phải “chết” rất nhiều lần để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

phim chieu rap mua valentine 2019

Là một bộ phim thuộc thể loại thần bí kinh dị của đạo diễn Christopher Landon và nhà sản xuất Jason Blum, tiếp nối phần 1, “Sinh nhật chết chóc 2” hứa hẹn sẽ mang lại không khí khác biệt, những tình tiết gay cấn, hồi hộp, những bất ngờ thú vị, những bí ẩn dần dần hé lộ sẽ là điểm thu hút những anh chàng hay những cô nàng có niềm yêu thích với dòng phim này. Phim sẽ khời chiếu ngày 15/2/2019 tại các rạp ở Việt Nam.

Hà Ly (th)

phim chieu rap mua valentine 2019 [VIDEO] Những màn tỏ tình có 1-0-2 vòng quanh thế giới
phim chieu rap mua valentine 2019 Phụ nữ Nhật Bản đấu tranh với nghĩa vụ tặng chocolate nam giới ngày Valentine
phim chieu rap mua valentine 2019 Gợi ý những điểm ‘đi trốn cùng người yêu’ dịp Valentine 2019