“Ông già Noel” quyên góp tiền làm từ thiện

11:00 | 24/12/2013

2,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trái ngược với hình ảnh “Ông già Noel” đi phát quà cho trẻ em trong đêm Giáng sinh, là hình ảnh một “Ông già Noel” mang thùng từ thiện, quyên góp tiền để ủng hộ cho những bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Với sự nhiệt tình của “Ông già Noel” mang thùng từ thiện đi khắp nơi để quyên góp, chương trình đã tổng kết được số tiền ủng hộ lên đến 16,020 triệu đồng thu được từ hòm từ thiện, cùng với sự quyên góp của những người bạn Nhật Bản con số đã được tăng lên là 35,02 triệu đồng.

Ban tổ chức đã quyết định dành tặng toàn bộ số tiền trên cho 20 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đông đảo trẻ em tham gia quyên góp giúp đỡ các bạn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Ngoài ra, nhà tài trợ cùng các đơn vị, tổ chức cũng trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. BIDV tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng; Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam đã trao 10 phần quà (trong đó có 5 bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh), mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.

Mỗi em có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều chung một sự khó khăn thiệt thòi, chương trình là một dịp để xã hội chung tay giúp đỡ các bệnh nhi cả về mặt tinh thần cũng như phần nào vật chất, mong muốn các em nhỏ có được một Giáng sinh trọn vẹn và ấm áp, là một nguồn an ủi to lớn giúp vơi đi phần nào nỗi đau, và là niềm động viên trong cuộc chiến với bệnh tật trước mắt.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đã đến với Bệnh viện Nhi Trung ương cùng với sự hội tụ của các ca sĩ, nghệ sĩ đến các tài năng nhí đáng yêu mong muốn các bệnh nhi đang điều trị tại đây có được một Giáng sinh trọn vẹn và ấm áp, trở thành một nguồn an ủi to lớn giúp vơi đi phần nào nỗi đau, và là niềm động viên trong cuộc chiến với bệnh tật trước mắt.

Bên cạnh biểu diễn ca nhạc, tiết mục hài, quyên góp từ thiện... Chương trình còn tổ “Hội chợ từ thiện” bày bán đồ với mục đích từ thiện, các em nhỏ cùng bố mẹ đã chọn mua những bông hoa rực rỡ tại gian “Hoa vàng ấm vùng cao”, những bức thư pháp, hay những dụng cụ học tập với giá chỉ 1 nghìn đồng . Hay gian hàng bán quần áo ấm với giá cả vô cùng hợp lý dành cho các bệnh nhi và người nhà trong bệnh viện.

Toàn bộ số tiền thu được của “Hội chợ từ thiện” đã được tặng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại viện.

"Ông già Noel" mang thùng từ thiện đi khắp nơi để kêu gọi mọi người chia sẻ cùng những bệnh nhi đang gặp nhiều khó khăn

Người mẹ giúp con tận tay bỏ tiền ủng hộ vào thùng

Dù ngồi trên xe lăn, bé vẫn nhiệt tình tham gia

"Ông già Noel" không phát quà nhưng quyên góp để làm quà

Toàn bộ số tiền quyên góp được chia cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Bên cạnh đó, các bệnh nhi còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đặc sắc

Thùy Linh