Nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston "tổ chức" liveshow

16:42 | 12/09/2015

947 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã qua đời 3 năm, nhưng với công nghệ số hiện đại, nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston sẽ trở lại sân khấu với một liveshow ở Mỹ và một tour diễn vòng quanh thế giới trong năm 2016.

Pat Houston, chị dâu, đồng thời là chủ tịch quỹ bất động sản của nữ danh ca quá cố cho biết một liveshow với những tình khúc bất hủ của Whitney Houston và những vị khách mời đặc biệt sẽ được tổ chức trong năm 2016 nhờ sự hợp tác chính thức với Hologram USA và FilmOnStudios.

nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat
Whitney Houston và Dionne Warwick song ca "That's What Friends Are For" năm 2011

Theo đó, nhờ công nghệ hologram - phương pháp tái tạo hình ảnh ba chiều (3D) của một vật thực qua một bản ghi hai chiều (2D), một hình ảnh ba chiều của nữ hoàng nhạc Pop sẽ xuất hiện trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên FilmOn.com và được phát sóng qua hệ thống kỹ thuật số, cũng như truyền hình vệ tinh và truyền hình cáp. Liveshow sẽ được thực hiện cả ở Mỹ và trong tour diễn vòng quanh thế giới.

nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat
Whitney Houston

Theo Pat Houston, đây là một cơ hội tuyệt vời cho các fan hâm mộ có thể được thấy hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng nhất trong lịch sử và xa hơn nữa là nhờ những buổi biểu diễn như vậy, những ca khúc hay nhất của Whitney Houston sẽ không bị lãng quên trong quá khứ.

nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat Nick Gordon gây ra cái chết của con gái Whitney Houston?
nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22
nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat Những siêu sao chết vì rượu và thuốc lá
nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat Whitney Houston – người hát tình ca bất hủ
nu hoang nhac pop whitney houston tai xuat Nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston qua đời

Ngoài Whitney Houston, nữ danh ca Patsy Cline, ông hoàng dòng nhạc Rock ’n’ Roll Buddy Holly và nam ca sĩ Bing Crosby là những nhân vật nổi tiếng đã được tái hiện trên sân khấu nhờ công nghệ số hiện đại của Hologram USA và FilmOn.

Hương Thu

Năng lượng Mới

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.