Nữ chủ quán cà phê bị cắt cổ

09:23 | 06/11/2014

1,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 5/11, Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê Giọt Nhớ trên quốc lộ 22 (thuộc xã Tân An Hội, huyện Củ Chi).

Điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 4/11, người dân xung quanh quán cà phê Giọt Nhớ thấy xe của chị Ngô Thị Kiều Oanh (chủ quán, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vẫn để trước cửa nên chạy đến nhắc nhở. Mọi người gọi nhưng không thấy cô chủ quán trả lời nên sinh nghi và đi vào thì phát hiện thi thể chị Oanh nằm bên trong quán.

Quán cà phê nơi xảy ra án mạng

Ngay sau đó, thông tin vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để điều tra xử lý vụ việc.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác nhận cổ nạn nhân có vết cắt và nhiều vệt máu trên nền nhà. Một số vật dụng trong quán bị xáo trộn. Cơ quan chức năng thu giữ giấy cá nhân có liên quan đến chị Oanh.

Nạn nhân tiếp quản quán cà phê Giọt Nhớ được hơn 3 tháng qua và chỉ bán một mình, không thuê mướn nhân viên. Khách đến quán uống nước là thành phần nam giới. Hằng ngày, chị Oanh mở cửa quán từ lúc 6h sáng và đóng cửa vào 16h.

Hưng Long