NSƯT Chí Trung nói gì khi để bạn gái chia sẻ chuyện ly hôn?

15:00 | 12/01/2020

1,678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo nam nghệ sĩ, việc anh để bạn gái Ý Lan lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ. 

Những ngày vừa qua, câu chuyện NSƯT Chí Trung ly hôn bà xã Ngọc Huyền sau hơn 30 năm chung sống được rất nhiều khán giả quan tâm. Theo đó trong một bài phỏng vấn, bạn gái mới của Chí Trung là doanh nhân Ý Lan chia sẻ Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền đã ly hôn từ lâu sau đó, cô và danh hài đã quen nhau đến nay được 2 năm.

nsut chi trung noi gi khi de ban gai y lan chia se chuyen ly hon
Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm chung sống

Ý Lan nói cô yêu Chí Trung vì anh biết lắng nghe, trân trọng phụ nữ. Trên trang cá nhân, anh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh cùng Ý Lan tham dự một số buổi gặp gỡ, họp mặt với bạn bè. Sau đó, chính Chí Trung cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai, đồng thời cho biết anh và vợ đã ly hôn từ lâu.

Tuy nhiên, thông tin nghệ sĩ Chí Trung để bạn gái mới lên tiếng về chuyện hôn nhân anh tan vỡ với bà xã Ngọc Huyền bất ngờ vấp phải ý kiến đa chiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ không dám “đứng mũi chịu sào” nên mới để bạn gái mới lên tiếng thay cho mình.

Trước sự việc ồn ào, NSƯT Chí Trung đã lên tiếng và cho biết : "Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị "thánh" như các bạn mong muốn...

Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

nsut chi trung noi gi khi de ban gai y lan chia se chuyen ly hon
Chí Trung và bạn gái Ý Lan

Chí Trung thừa nhận khi quyết định chia sẻ chuyện riêng tư anh cũng lường trước được những ồn ào của dư luận, vì vậy anh luôn chọn cách im lặng, lắng nghe những phản hồi của dư luận dù là những lời ác ý, thiếu tinh thần xây dựng.

“Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có Trời trên cao phán xét.

Đây là lần trả lời duy nhất của tôi và lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả Tốt lẫn Xấu với cuộc đời này! Xin cảm ơn những tấm lòng đã có những lời động viên và cũng cảm ơn các bạn đã có những lời nói nặng nề dành cho một người tạm coi là "một trong những người tử tế... như các bạn", nam nghệ sĩ viết.

Hiện tại sau khi chia sẻ, cả Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền đều có một cuộc sống mới. Về phía Ngọc Huyền, chị cho biết: "Mọi sóng gió đã qua, tôi đang có cuộc sống bình yên nên không muốn chia sẻ gì thêm". Còn NSƯT Chí Trung vẫn tiếp tục công việc diễn xuất và đón nhận hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan.

Tuấn Minh

nsut chi trung noi gi khi de ban gai y lan chia se chuyen ly honNSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau hơn 30 năm chung sống
nsut chi trung noi gi khi de ban gai y lan chia se chuyen ly honNSƯT Chí Trung: Thấp thỏm đem kịch Lưu Quang Vũ Nam tiến
nsut chi trung noi gi khi de ban gai y lan chia se chuyen ly honNSƯT Chí Trung: “Lỗi không hẳn từ phía khán giả”