NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau hơn 30 năm chung sống

07:32 | 11/01/2020

1,355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSƯT Chí Trung xác nhận anh đã ly hôn vợ là diễn viên Ngọc Huyền từ năm 2018, sau hơn 30 năm chung sống.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, doanh nhân Ý Lan - bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cô cùng nam nghệ sĩ. Cô gặp nghệ sĩ Chí Trung vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết.

nsut chi trung ly hon vo sau hon 30 nam chung song
Chí Trung chính thức chia tay vợ sau hơn 30 năm chung sống cùng nhau

Thời điểm đó, Chí Trung đã chia tay bà xã Ngọc Huyền một thời gian còn Ý Lan cũng ly hôn chồng từ ba năm trước. Ý Lan nói cô yêu Chí Trung vì anh biết lắng nghe, trân trọng phụ nữ. Trên trang cá nhân, anh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh cùng Ý Lan tham dự một số buổi gặp gỡ, họp mặt với bạn bè.

Về phía Chí Trung, anh cũng xác nhận những thông tin bạn gái chia sẻ là đúng. Tuy nhiên, anh cũng từ chối chia sẻ câu chuyện riêng tư vì sợ làm tổn thương những người thân yêu cũ nên không nói gì về cuộc hôn nhân đã qua. Về phía nghệ sĩ Ngọc Huyền, nữ diễn viên cho biết: "Mọi sóng gió đã qua, tôi đang có cuộc sống bình yên nên không muốn chia sẻ gì thêm".

Chí Trung yêu diễn viên Ngọc Huyền từ khi anh mới 18 tuổi, cả hai cùng là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Trước đó, gia đình Ngọc Huyền từng phản tình yêu của họ vì chê nhà anh nghèo. Trải qua hơn 30 năm chung sống, cặp đôi có hai người con, một trai, một gái.

NSƯT Chí Trung là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violin Phùng Thuý Lan. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên truyền hình, lẫn các vở diễn ở sân khấu kịch và đặc biệt các vai diễn Táo quân trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Chí Trung được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1997, được bổ nhiệm chức quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 2017.

Tuấn Minh

nsut chi trung ly hon vo sau hon 30 nam chung songĐại diện Lưu Hương Giang khẳng định ly hôn với Hồ Hoài Anh là thật
nsut chi trung ly hon vo sau hon 30 nam chung songDiễn viên Trương Minh Cường ly hôn vợ sau 10 năm chung sống
nsut chi trung ly hon vo sau hon 30 nam chung songQuang Minh nói gì về tin đồn ly hôn với Hồng Đào?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.