NSƯT Chí Trung thừa nhận ly hôn vì vợ không chịu được tính lăng nhăng

15:00 | 24/02/2020

870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong một talk show trên sóng truyền hình, NSƯT Chí Trung chia sẻ lý do Ngọc Huyền ly hôn anh vì: "Có thể tính gia trưởng, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

Đầu năm 2020, thông tin NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm chung sống khiến khán giả không khỏi bị sốc. Trước mọi câu hỏi từ truyền thông, cả Chí Trung và vợ đều chọn cách im lặng, vì muốn giữ bình yên cho cuộc sống hiện tại.

nsut chi trung ngoc huyen ly hon vi khong chiu duoc tinh lang nhang cua toi
Chí Trung trong chương trình Lời tự sự

Mới đây, trong chương trình Lời tự sự, phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu giải bày về khoảng thời gian ly hôn Ngọc Huyền cũng như chia sẻ về bạn gái kém tuổi Ý Lan. Trong chương trình, Chí Trung cho biết anh không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư nhưng vì đây là chương trình "lời sự tự", anh quyết định sẽ chia sẻ một phần.

"Tôi cũng không còn gia đình để buồn hay vui. Tôi và Ngọc Huyền đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 chúng tôi ly hôn trong sự bình an và văn minh. Có rất nhiều người hỏi là sao chúng tôi sao lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau, tại sao lại hỏi chúng tôi?

Chỉ đơn giản là hai người chúng tôi tự nguyện chia cách để có một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các con tôi cũng lớn, có hạnh phúc riêng. Một mình tôi sống, cơm niêu nước lọ, mình không an yên thì sao. Mình cũng không còn nhiều khát vọng, mơ ước" - Chí Trung bày tỏ.

nsut chi trung ngoc huyen ly hon vi khong chiu duoc tinh lang nhang cua toi
Chí Trung lần đầu chia sẻ về chuyện ly hôn của anh với bà xã Ngọc Huyền

Theo NSƯT Chí Trung, anh không phải người lựa chọn ly hôn. Đến khi quyết định đường ai nấy đi, anh và Ngọc Huyền vẫn dành tình cảm cho nhau. "Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi. Có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn lối thoát chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ.

Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng. Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi".

NSƯT Chí Trung nói tiếp: "Trước khi chia tay, chúng tôi cũng ngồi với nhau và không biết nguyên nhân thực sự là gì. Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

Chí Trung thừa nhận anh có lỗi vì đã không chia sẻ câu chuyện với những người yêu mến mình. Nhưng anh cho rằng bản thân anh chỉ cảm thấy có lỗi duy nhất với một người là Ngọc Huyền.

"Tôi biết mọi người trách tôi là "già rồi còn mất nết", "già rồi còn chạy theo gái trẻ"... Những danh xưng đấy gán cho tôi thật là oan uổng! Tôi xin nhắc lại rằng, chia ly không phải lựa chọn của tôi. Nhưng tính xấu và làm cho vợ mình buồn trong thời tuổi trẻ, cô ấy có thể cho qua được. Nhưng khi về già lại không chịu được nữa.

Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phúc này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp" - NSƯT bày tỏ.

nsut chi trung ngoc huyen ly hon vi khong chiu duoc tinh lang nhang cua toi
Chí Trung và bạn gái doanh nhân Ý Lan

Ngoài câu chuyện ly hôn với Ngọc Huyền, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn gái mới Ý Lan. Chí Trung cho biết đến cuối năm 2019, anh mới có người yêu mới là Ý Lan, lúc đầu cả hai chỉ kết hợp công việc và sau đó dần có tình cảm.

Chí Trung bày tỏ anh không có ý định dùng talk show này để thanh minh cho mình hay bạn gái kém tuổi nhưng anh khẳng định: "Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân tốt, xinh đẹp. Cô ấy không có lỗi, nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là người thứ 3. Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm chứ không phải 2 năm như lời báo chí nói. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu, tôi có lỗi gì đâu chứ. Người yêu tôi giàu thì bạn ấy sướng chứ tôi cũng có xin tiền bạn ấy đâu, mà tôi cũng đẹp trai, là nghệ sĩ thì sao phải yêu người xấu? Tôi sẽ sớm lấy lại niềm tin yêu của những người yêu mến tôi, họ không có thông tin chứ không phải chúng tôi có lỗi”

Cuối cùng, nam nghệ sĩ cho biết sắp tới anh sẽ chia sẻ toàn bộ câu chuyện thời gian qua vào ngày 8/3: "Sắp tới, tôi sẽ nói, chia sẻ để người yêu mến tôi giữ vững niềm tin trong cuộc sống, rằng anh ấy đã có phút ngã ngựa. Nhưng ngã ngựa là do con ngựa khụy xuống, chứ không phải anh ấy nhảy ra khỏi con ngựa. Đó là sự thật. Tôi chỉ nói sự thật thôi", Chí Trung bày tỏ.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.