NSƯT Chí Trung bị “xỏ xiên” chuyện có bạn gái mới

16:10 | 27/03/2020

467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với bạn gái Ý Lan cùng dòng trạng thái: "Chung tay đẩy lùi Covid-19".
NSƯT Chí Trung bị “xỏ xiên” chuyện có bạn gái mới
NSƯT Chí Trung chia sẻ ảnh tình cảm với bạn gái

Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút hàng trăm bình luận của cư dân mạng bởi đây là lần hiếm hoi Chí Trung công khai hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng “Táo Giao thông”. Khi một số thành viên mạng không nhận ra nhân vật trong hình và đặt câu hỏi cho Chí Trung, anh đáp: “Đây là cô Ý Lan, người yêu chú”. Ngoài ra, Chí Trung cũng nhiệt tình hồi âm bình luận cũng như gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, chia sẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc thì một số cư dân mạng đã có những bình luận khiếm nhã khiến nam nghệ sĩ phải lên tiếng đáp trả.

NSƯT Chí Trung bị “xỏ xiên” chuyện có bạn gái mới
NSƯT Chí Trung bị “xỏ xiên” chuyện có bạn gái mới
NSƯT Chí Trung đáp trả những bình luận của khán giả

Bạn gái NSƯT Chí Trung là doanh nhân, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, kém anh 18 tuổi. Trong chương trình “Lời tự tự” phát sóng hồi tháng 2 vừa qua, Chí Trung chia sẻ cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2019. Ban đầu, anh và Ý Lan kết hợp vì công việc, sau đó dần có tình cảm.

Nam nghệ sĩ cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái khi Ý Lan bị gắn mác là “người thứ ba”. Anh nói: “Tôi không có ý định dùng diễn đàn này để thanh minh cho mình và bạn gái mới của tôi. Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân tốt, xinh đẹp. Cô ấy không có lỗi, nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là người thứ 3”.

A.N

NSƯT Chí Trung thừa nhận ly hôn vì vợ không chịu được tính lăng nhăng

Trong một talk show trên sóng truyền hình, NSƯT Chí Trung chia sẻ lý do Ngọc Huyền ly hôn anh vì: "Có thể tính gia trưởng, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

NSƯT Chí Trung nói gì khi để bạn gái chia sẻ chuyện ly hôn?

Theo nam nghệ sĩ, việc anh để bạn gái Ý Lan lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ.

NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau hơn 30 năm chung sống

NSƯT Chí Trung xác nhận anh đã ly hôn vợ là diễn viên Ngọc Huyền từ năm 2018, sau hơn 30 năm chung sống.