Diễn viên Trương Minh Cường ly hôn vợ sau 10 năm chung sống

12:43 | 18/08/2019

2,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi thừa nhận đã chia tay vợ sau 10 năm chung sống.

Mới đây, diễn viên Trương Minh Cường đã xác nhận với truyền thông anh đã chính thức chia tay vợ sau gần 10 năm chung sống. Tuy nhiên vì lý do riêng tư nam diễn viên từ chối chia sẻ lý do ly hôn. Một nguồn tin từ bạn bè Trương Minh Cường cho biết, anh và vợ đã chia tay từ lâu nhưng không công khai.

dien vien truong minh cuong ly hon vo sau 10 nam chung song
Trương Minh Cường bên vợ và hai con

Thông tin Trương Minh Cường chia tay khiến bạn bè và nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó giữa tháng 7, anh vẫn đăng tải hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng vợ và hai con ở bên Mỹ.

Trương Minh Cường sinh năm 1978, được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: Gió nghịch mùa, Sứ mệnh sinh tử... Anh cũng được mọi người ưu ái gọi là "Jang Dong Gun Việt Nam" nhờ ngoại hình điển trai và nam tính. Ngoài phim ảnh, nam diễn viên cũng là gương mặt đắt show quảng cáo.

Trương Minh Cường kết hôn cùng bà xã Thu Huyền năm 2009, sau đó cả hai sang Mỹ định cư năm 2010. Sau kết hôn, vợ chồng nam diễn viên có hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi.

dien vien truong minh cuong ly hon vo sau 10 nam chung song
Nam diễn viên hiện đang sinh sống ở Mỹ

Trong thời gian đầu ở Mỹ, cuộc sống của Trương Mình Cường khá vất vả và phải ở nhà thuê. Khi ổn định hơn nam diễn viên chuyển qua buôn bán nhỏ. Sau nhiều năm từ bỏ nghệ thuật, anh được vợ động viên quay trở lại đóng phim để thỏa nỗi nhớ nghề.

Hiện nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống độc thân, mỗi ngày anh đều chú trọng rèn luyện sức khỏe và thư giãn bằng những thú vui như câu cá, bắn cung, cưỡi ngựa, trượt tuyết...

Tuấn Minh

dien vien truong minh cuong ly hon vo sau 10 nam chung songQuỳnh Nga - Nhã "Về nhà đi con" chia sẻ kinh nghiệm để phụ nữ đứng dậy sau ly hôn
dien vien truong minh cuong ly hon vo sau 10 nam chung songDiễn viên Việt Anh thừa nhận mất tất cả sau ly hôn
dien vien truong minh cuong ly hon vo sau 10 nam chung songQuang Minh, Hồng Đào chính thức ly hôn sau hơn 20 năm chung sống

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.