Những hình ảnh mới nhất của các người đẹp Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013

18:22 | 05/07/2013

1,087 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai ngày vừa qua, các thí sinh đã trải qua những ngày làm việc khá căng thẳng và vất vả, bắt đầu từ 10h sáng đến 3h đêm. Họ đã trải qua các hoạt động và vòng loại đầu tiên theo format mới.

>> Áo dài của Việt Nam được khen ngợi tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013

>> Hoàng Thu, Diệu Linh lên đường tham dự Siêu mẫu châu Á 2013

Các thí sinh được chia làm hai nhóm, hai đội trưởng của hai nhóm được đặc cách vào thẳng Top 10. Các nhóm trải qua vòng loại với phần thi phỏng vấn, chụp hình bikini, chụp hình với sản phẩm, tập và thi catwalk. Hai nhóm thi đấu và loại trực tiếp với quy tắc: nhóm nào thua sẽ bị đội trưởng loại 1 thí sinh cùng nhóm, đồng thời đội trưởng bên thắng sẽ tiếp tục loại 1 thí sinh nhóm thua, BGK tiếp tục loại 2 thí sinh bất kỳ.

Hai thí sinh của Việt Nam ở hai nhóm khác nhau. Hoàng Thu thuộc về nhóm đội trưởng Ấn độ, Diệu Linh thuộc nhóm đội trưởng Hàn Quốc. Linh cho biết, đội trưởng của cô chọn các thí sinh tương đối yếu nên thi vòng loại khá vất vả so với nhóm của Thu. Sau phần thi vòng loại catwalk, nhóm của Linh rơi vào tình huống nguy hiểm và khả năng bị loại nhiều thí sinh, nhưng Linh vẫn tự tin bởi cô đã thể hiện tốt ở tất cả các vòng thi.

Quản lý Elite đi cùng hai thí sinh Việt Nam cho biết, Thu được BTC và đội trưởng đánh giá cao, ngoài sự thân thiện và khả năng giao tiếp tốt, các phần thi vòng loại Thu đều được sự cổ vũ rất nhiệt tình của ekip thực hiện cũng như báo chí địa phương. Đạo diễn rất hài lòng về sự thể hiện của Thu trong phần thi chụp hình và catwalk. Cô luôn nhận được những tràng pháo tay cổ vũ mỗi lần xuất hiện. Hiện nay cả hai thí sinh Việt Nam đã vượt qua vòng loại đầu tiên.

Các thí sinh tiếp tục bước vào thử thách của vòng lại thứ 2. Còn lại 10 thí sinh sẽ trình diễn trong đêm Chung kết và tranh giải Top 3. Hiện tâm lý và sức khỏe hai thí sinh Việt Nam rất tốt, họ luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thu và Diệu Linh:

Linh Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.