Hoàng Thu, Diệu Linh lên đường tham dự Siêu mẫu châu Á 2013

18:34 | 01/07/2013

877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 1/7/2013, hai đại diện của Việt Nam là Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh đã chính thức lên đường sang Nam Ninh - Trung Quốc tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 (Asia Super Model Contest 2013).

Hai người đẹp của Việt Nam tham dự Siêu mẫu châu Á

Hai người đẹp đã có khoảng thời gian thi cùng nhau trong cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu ngôi sao tương lai nên khá thân thiết.

Phan Hoàng Thu cao 1,72m, số đo ba vòng 89-60-89. Cô từng đoạt Giải vàng Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao Tương lai 2012, đồng thời đoạt thêm giải phụ Miss Bikini.

Nguyễn Diệu Linh cao 1,72m số đo ba vòng 85-62-88. Cô là Á quân Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012. Năm 2010, cô từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam.

Hành trang của Thu và Linh cũng được chuẩn bị rất kỹ lưỡng theo yêu cầu của BTC. Ngoài những trang phục mặc hàng ngày và trang phục dự tiệc, Thu và Linh đều được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các nhà thiết kế (NTK). Phan Hoàng Thu được tài trợ áo dài bới NTK Lan Hương và dạ hội bởi NTK Hoàng Hải. Nguyễn Diệu Linh được tài trợ áo dài bởi NTK Tuấn Hải và dạ hội bởi NTK Lê Thanh Hòa.

Phan Hoàng Thu

Do nhận được thông tin về cuộc thi khá sớm nên cả hai đều dành thời gian tập luyện thể hình cùng với huấn luyện viên riêng, với chế độ tập luyện rất gắt gao cùng chế độ ăn uống khoa học để giữ được số đo hình thể tốt nhất. Ngoài ra, hai người đẹp cùng được đạo diễn hình ảnh Henry Hubert tập huấn về cách tạo phong cách trình diễn cũng như chụp hình để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tự tin trong các phần thi.

Nguyễn Diệu Linh

Siêu mẫu châu Á (Asia Super Model Contest) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 và sau đó được tổ chức hàng năm từ tháng 5 đến tháng 9. Năm nay cuộc thi có nhiều thay đổi so với các năm trước. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/7.

Ngọc Linh