Mỹ Tâm kỷ niệm 4 năm thành lập MT Foundation

15:25 | 29/03/2012

1,364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/4/2012, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ kỷ niệm 4 năm thành lập quỹ từ thiện MT Foundation, bằng việc tổ chức trao tặng 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long.

Cách đây 4 năm, ngày 4/4/2008, trong buổi họp báo ra mắt album vol.6 mang tên "Trở lại”, Mỹ Tâm đã chính thức giới thiệu rộng rãi đến mọi người quỹ từ thiện MT Foundation. Với nguồn quỹ chính là trích từ các hoạt động âm nhạc của MT Entertainment và sự đóng góp của các mạnh thường quân gần xa, sau 4 năm ra mắt, quỹ MT Foundation đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội, hỗ trợ nhiệt tình cho các hoàn cảnh khó khăn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Nổi bật trong đó có thể kể đến chương trình ca nhạc kết hợp trao học bổng “Nâng bước ngày mai”, các chuyến đi trao tiền và quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán, khai giảng năm học mới, sau các trận thiên tai, trao nhà tình thương, xây cầu Thiện Mỹ… Và vào tháng 6/2011, quỹ MT Foundation còn mở rộng hoạt động ra nước ngoài, cụ thể là ở Úc thông qua triển lãm ảnh báo chí Tương phản châu Á – Thái Bình Dương của nhà báo Trung Nghĩa.

Song song đó, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện MT Foundation còn tham gia ủng hộ các bạn bè trên thế giới khi gặp thiên tai, khó khăn, như Nhật Bản trong trận sóng thần của một năm trước đây.

Và để kỷ niệm 4 năm thành lập, quỹ từ thiện MT Foundation đã trao tặng 10 căn nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang và An Giang và vào ngày 4/4/2012 tới đây, quỹ từ thiện MT Foundation sẽ tổ chức trao 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long.

Hi vọng sau con số 4 rất đặc biệt này, quỹ từ thiện MT Foundation sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của các mạnh thường quân gần xa để quỹ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa. Nhân đây, Mỹ Tâm xin thay mặt quỹ MT Foundation và những hoàn cảnh đã được quỹ hỗ trợ, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các mạnh thường quân, các khán giả khắp nơi đã ủng hộ cho quỹ trong suốt thời gian dài vừa qua.

Lê Chi