Mỹ Tâm chính thức phát hành bản audio “Người hãy quên em đi” tiếng Hàn

17:42 | 10/11/2018

723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sức hút của ca khúc “Người hãy quên em” đi lại được thổi bùng lên một lần nữa khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức đăng tải bản audio phiên bản tiếng Hàn vào tối qua (9/11).  

Đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ và sửng sốt trước món quà đáng yêu như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt luồng ý kiến xuất hiện xoay quanh sản phẩm “mới nhưng không mới” này.

Một trong những luồng ý kiến nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là việc “kêu gào” Mỹ Tâm phải ra một MV chính thức cho ca khúc này, chứ không phải chỉ là các hình ảnh chụp tại Hàn Quốc làm background cho bản audio.

my tam chinh thuc phat hanh ban audio nguoi hay quen em di tieng han
Mỹ Tâm duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam khi biểu diễn tại Hàn Quốc

Nếu điều này thực sự xảy ra, thì “Người hãy quên em đi” sẽ có đến 6 phiên bản khác nhau trên kênh chính thức của Mỹ Tâm - một điều mà chưa từng có nghệ sĩ Việt nào làm.

Phải nói rằng, với “Người hãy quên em đi” Mỹ Tâm đã gặt hái được khá nhiều thành công. Không ít khán giả Việt mà ngay cả khán giả Hàn đã ngay lập tức “nghiện” nặng khi nghe ca khúc này.

“Người hãy quên em đi” bản Hàn gây sốt lần đầu tiên khi Mỹ Tâm mang đến đại nhạc hội DMC Festival diễn ra ở quảng trường trụ sở chính nhà đài SangAm MBC Hàn Quốc vào tối 9/9 vừa qua.

my tam chinh thuc phat hanh ban audio nguoi hay quen em di tieng han
Mỹ Tâm mặc áo truyền thống Hàn Quốc

Tiếp đó, Mỹ Tâm cũng đã có một show riêng ở sân vận động chứa tới 8.000 người ở Hàn Quốc nhận được cảm tình của đông đảo người Việt và khán giả tại Hàn Quốc.

Vậy nên, phát hành bản audio tiếng Hàn “Người hãy quên em đi” như món quà mà Mỹ Tâm dành tặng người hâm mộ. Có vẻ khi chuyển thể sang tiếng Hàn, ca khúc vốn đã êm ả, lãng mạn lại càng thêm phần ngọt ngào và ngôn tình.

my tam chinh thuc phat hanh ban audio nguoi hay quen em di tieng han

Nghe lại ca khúc “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn gây “sốt” của Mỹ Tâm

Mặc dù, sự kiện đại nhạc hội DMC Festival diễn ra tại Hàn Quốc đã qua nhưng ca khúc “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn mà ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện vẫn để lại dư âm, khiến các fan sục sôi săn lùng tìm nghe.

my tam chinh thuc phat hanh ban audio nguoi hay quen em di tieng han

Mỹ Tâm tranh giải âm nhạc quốc tế tại Mỹ

Vừa qua, trang fanpage chính thức của giải thưởng âm nhạc quốc tế Big Apple Music Awards 2017 (BAMA) đã công bố Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

my tam chinh thuc phat hanh ban audio nguoi hay quen em di tieng han

Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa chính thức công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Trong đó có những cái tên đình đám của showbiz Việt.

Huy An