Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

19:48 | 02/03/2017

1,616 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa chính thức công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Trong đó có những cái tên đình đám của showbiz Việt.

Gần đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tạp chí Forbes Việt Nam vừa chính thức công bố danh sách Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Trong đó, ghi nhận 50 gương mặt phụ nữ đang có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học - giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao.

Có 7 gương mặt nghệ sĩ đại diện cho lĩnh vực truyền thông - giải trí. Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Đông Nhi và Suboi là những ca sĩ được vinh dự xướng trên trong danh sách. Ngoài ra, những cái tên khác cũng thuộc lĩnh vực này là nhà báo Tạ Bích Loan, vận động viên trẻ Ánh Viên.

Mỹ Tâm

my tam ngo thanh van lot top 50 phu nu anh huong nhat viet nam

Mỹ Tâm nhiều năm qua vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Cô là nữ ca sĩ có nhiều giải thưởng trong và ngoài nước nhất Việt Nam. Ngoài ra, các hoạt động hướng đến cộng đồng của "họa mi tóc nâu" luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Việc Mỹ Tâm có mặt trong Top 50 cũng dễ hiểu.

Đông Nhi

my tam ngo thanh van lot top 50 phu nu anh huong nhat viet nam

Thời gian qua, Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ hoạt động nổi bật nhất và được đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn truyền thông. Đông Nhi cũng ngồi "ghế nóng" của những chương trình truyền hình lớn như Giọng hát Việt nhí và Giọng hát Việt.

Suboi

my tam ngo thanh van lot top 50 phu nu anh huong nhat viet nam

Suboi là một rapper nữ hiếm hoi của làng nhạc Việt. Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, Suboi còn nỗ lực khẳng định mình với những kế hoạch hợp tác với các nhà sản xuất âm nhạc thế giới. Đây có lẽ là một niềm vinh dự của Suboi khi cô còn khá trẻ tuổi.

Ngô Thanh Vân

my tam ngo thanh van lot top 50 phu nu anh huong nhat viet nam

Ngoài thành công trong vai trò diễn viên - đạo diễn của phim "Tấm Cám- Chuyện chưa kể", Ngô Thanh Vân còn tham gia bộ phim ở Hollywood Bright khiến nhiều nghệ sĩ ngưỡng mộ. Không những thế, hình ảnh và cách sống của Vân Ngô cũng là tấm gương của thế hệ nghệ sĩ trẻ.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.