Nghe lại ca khúc “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn gây “sốt” của Mỹ Tâm

10:07 | 14/09/2018

4,668 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù, sự kiện đại nhạc hội DMC Festival diễn ra tại Hàn Quốc đã qua nhưng ca khúc “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn mà ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện vẫn để lại dư âm, khiến các fan sục sôi săn lùng tìm nghe.  

Đại nhạc hội DMC Festival đã diễn ra ở quảng trường trụ sở chính nhà đài SangAm MBC Hàn Quốc diễn ra vào tối 9/9 vừa qua.

Với tư cách ca sĩ khách mời, Mỹ Tâm đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng với 2 ca khúc quen thuộc trong album Tâm 9 - "Đừng hỏi em" và "Người hãy quên em đi".

nghe lai ca khuc nguoi hay quen em di bang tieng han gay sot cua ca si my tam
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại Đại nhạc hội DMC Festival

Đặc biệt hơn, Mỹ Tâm còn gây thương nhớ thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" bằng song ngữ Việt - Hàn. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca gốc Đà Nẵng thể hiện bản "hit" đình đám của mình bằng tiếng Hàn trên sân khấu.

nghe lai ca khuc nguoi hay quen em di bang tieng han gay sot cua ca si my tam
Mỹ Tâm tạo ấn tượng với phong thái duyên dáng

Hành động dịch lời ca khúc của mình sang tiếng nước bạn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước với tinh thần mang âm nhạc Việt Nam đến với thế giới.

Bên cạnh màn trình diễn, Mỹ Tâm còn chinh phục khán giả bởi phong cách đáng yêu, thân thiện khi tự tin giao lưu bằng ngôn ngữ tiếng Hàn và tiếng Anh.

Sau sự kiện này, báo giới Hàn Quốc đã dành cho Mỹ Tâm nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đầu tiên và cũng là duy nhất của Việt Nam từ trước đến nay được mời tham dự lễ hội âm nhạc lớn của "xứ sở Kim Chi" như DMC Festival.

Huyền Anh