Maya chia tay Bước nhảy hoàn vũ

07:21 | 21/04/2013

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với tổng số điểm của ban giám khảo là 30 sau màn trình diễn có phần sa sút phong độ, Maya và Kristian là cặp đôi đã dừng chân tại liveshow 5.

Liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ là đêm thi với chủ đề Nhảy trên nền nhạc Dân gian, Truyền thống hoặc Country. Trong tuần trước, với vũ điệu Tango trên nền nhạc của ca khúc Alcoba Azul, thí sinh Ngọc Quyên và Daniel đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Ngọc Quyên nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất

Cũng như đêm thi trước, sau liveshow 5 phải tiếp tục có một cặp đôi chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013. Với tổng số điểm của ban giám khảo là 30 và màn trình diễn có phần sa sút phong độ, Maya và Kristian là cặp đôi phải dừng chân tại liveshow 5 đầy tiếc nuối.

Trong đêm thi vừa qua, Maya và Kristian nhảy điệu Cha Cha Cha trên nền nhạc ca khúc Historia de un amor. Maya thể hiện rõ sự căng thẳng của mình thay vì phải toát lên được vẻ vui tươi phù hợp với điệu nhảy. Không những thế, Maya còn vào bày nhảy hơi muộn, nhạc đã lên một lúc rồi nhưng cô ca sĩ, người mẫu này vẫn chưa bắt đầu nhảy.

Ca sĩ Đoan Trang, thành viên bam giám khảo cho biết: “Trang quý Maya lắm, vì Maya là một ca sĩ, một diễn viên có tài. Nhưng trong đêm nay Trang hơi tiếc, vì trong một cuộc chơi mình không có quyền được đi lùi, vì mình đi lùi một chút xíu là đối phương sẽ đi tới. Điệu Cha cha này nó chậm quá và cái chậm đó thể hiện tốt là khó lắm. Và Trang thấy bạn căng thẳng quá!”.

Đạo diễn Lê Hoàng: “Maya căng thẳng quá, tuy rằng điêu luyện nhưng là sự điêu luyện nắn nót. Maya không toát lên vẻ vui tươi.”

Nhận được tổng số điểm 30 từ giám khảo, Maya chính thức chia tay cuộc thi từ liveshow 5 này

Cũng rơi vào top nguy hiểm khi nhận được tổng số điểm 30 từ giám khảo đó là cặp đôi Hòa Hiệp – Vesela. Trong đêm thi vừa qua cặp đôi này dự thi điệu nhảy Samba với ca khúc Made in India, nhạc truyền thống Ấn Độ. Hòa Hiệp hoá thân thành một ông vua sung sướng, tuy nhiên vì âm nhạc quá chậm so với tốc độ của một tác phẩm vui nên tốc độ nhảy của Hòa Hiệp thể hiện bị rời rạc. Điều đó làm cho người xem “chưa cảm thấy là một ông vua vi hành”, như lời của giám khảo Trần Ly Ly nhận xét.

Kiện tướng Dance sport Khánh Thi cũng không đánh giá cao tiết mục của Hòa Hiệp: “Thi chỉ thấy một ông vua bóng bẩy trên sàn diễn. Thi thấy tinh thần hôm nay của Hòa Hiệp có và hòa nhập vào điệu Samba. Nhưng Thi đồng ý với chị Ly Ly, về âm nhạc hơi chậm, gương mặt bạn có thoải mái nhưng cơ mặt hơi bị căng. Nhưng dù sao đêm nay cũng thích Hòa Hiệp nhảy vì Hòa Hiệp đã hòa mình hơn vào điệu nhảy so với các đêm trước”.

Hòa Hiệp rơi vào top nguy hiểm 

Trong Liveshow 5, khán giả một lần nữa chứng kiến sự bùng nổ của Ngô Kiến Huy – Victoria với điệu nhảy Jive qua ca khúc Trống cơm, anh cũng là thí sinh duy nhất chọn nhạc Việt để nhảy trong đêm thi này. Tiết mục này nhận được sự thích thú và khen ngợi hết lời của giám khảo, Ngô Kiến Huy xuất sắc nhận điểm cao nhất với tổng số điểm là 38.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Tôi nghĩ Việt Nam có đến 54 dân tộc, có rất nhiều dân tộc để các bạn có thể ghép vào âm nhạc được. Đây là một sự cảm phục của tôi đối với Ngô Kiến Huy. Hơn nữa, bạn ghép được nhạc Trống Cơm mà nhảy được điệu Jive thì vui quá. Khi Ngô Kiến Huy xuất hiện làm tôi quên mất phải chấm về chuyên môn và tôi cũng muốn xuống để nhạy cùng bạn điệu này. Thích vẻ mặt của Ngô Kiến Huy khi làm các động tác dân gian, cười nhí nhảnh quá! Tôi thích”.

Đạo diễn Lê Hoàng thì hài hước nhận xét: “Tuần trước tôi tưởng Huy điên đột xuất thôi, tuần này tôi phát hiện Huy điên thật rồi. Và phải nói gì hơn nữa: Say mê đến như thế, hứng khởi đến như thế, nhiệt tình đến như thế, quên mình đến như thế”.

Ngô Kiến Huy tạo ấn tượng tốt khi chọn nhạc Việt để nhảy

Bên cạnh đó, diễn viên Lan Phương - Valeri, Ca sĩ Yến Trang – Tisho là hai cặp đôi gây được nhiều sự chú ý từ khán giả và giám khảo trong đêm thi. Cả hai có đồng số điểm là 36. Trong khi đó người mẫu Ngọc Quyên vừa nhận giải Thí được yêu thích nhất trong tuần nhưng lại không thể hiện tốt trong liveshow này, tổng số điểm của tiết mục nhảy điệu Cha Cha Cha của cô chỉ đạt 33.

Liveshow 06 của Bước nhảy hoàn vũ tiếp theo của 07 cặp đôi có chủ đề nhảy Dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway sẽ diễn ra vào lúc 27/04 tới.

Linh Lan