Mẫu iPhone giá rẻ 6.1 inch có thể trễ hẹn

09:24 | 26/07/2018

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mẫu iPhone giá rẻ trang bị màn hình LCD 6.1 inch nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên thị trường muộn hơn một tháng so với bộ đôi iPhone X, X Plus.
mau iphone gia re 61 inch co the tre hen
iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch sẽ có ngoại hình gần giống nhau.

Trang Phone Arena lý giải, iPhone LCD 6.1 inch trễ hẹn là do việc cung ứng linh kiện gặp trục trặc. Tấm nền LCD bị hở sáng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng màn hình.

Khác với hai model được cho là sẽ có giá cao hơn, mẫu iPhone giá rẻ sắp ra mắt sử dụng công nghệ tấm nền LCD dù vẫn có màn hình khuyết kiểu tai thỏ.

Theo nhà phân tích Katy Huberty, LG là nhà cung cấp tấm nền LCD 6.1 cho Apple, tuy nhiên nhà sản xuất này chưa đáp ứng được đủ nhu cầu cho 20 triệu máy trong đợt hàng đầu tiên. Sản lượng của tấm nền LCD trong thời gian đầu có thể gặp tình trạng thiếu hụt cho tới hết 2018.

Từ đó, mẫu iPhone giá rẻ sẽ phải chờ tới tháng 10 mới ra mắt thị trường. Trong khi hai mẫu iPhone X và X Plus trang bị màn hình OLED xuất hiện ngay trong tháng 9.

Mức giá của iPhone LCD 6.1 inch được đánh giá chỉ khoảng 700 USD, tương đương với các mẫu iPhone 8, 8 Plus và thấp hơn nhiều so với hai model còn lại. Trong khi màn hình phía trước vẫn là kiểu tràn viền với tai thỏ và không còn cảm biến vân tay, song mặt lưng của mẫu iPhone này chỉ có camera đơn, thay vì camera kép như trên iPhone X hoặc hệ thống ba camera như trên iPhone X Plus 6,5 inch.

iPhone 9 có thể có 8 màu sắc khác nhau
Ảnh render iPhone 2018 phiên bản giá rẻ
Lộ cấu hình iPhone mới sẽ ra mắt trong tháng 9?

V.Lâm

PhoneArena