Mang “Ngày Chủ Nhật Cho Em” đến với bệnh viện K Tân Triều

18:02 | 22/09/2016

227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những món quà thực sự ý nghĩa sẽ được tặng cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện K Tân Triều vào ngày 25/9 tới đây!

Để lại nhiều dư âm sau lần đầu tiên tổ chức tại Viện bỏng Quốc gia, “Ngày chủ Nhật cho em” lại tiếp tục hành trình mang niềm vui đến với các bệnh nhi ở bệnh viện K Tân Triều.

Xuất phát từ mong muốn xoa dịu những nỗi đau về thể xác, mang tiếng cười đến cho các em thiếu nhi đang phải đối mặt với bệnh tật, những người làm chương trình đã thai nghén ý tưởng tổ chức “Ngày chủ nhật cho em” tại các bệnh viện thuộc khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

tin nhap 20160922175242
"Ngày chủ nhật cho em" tại Viện bỏng Quốc gia

Dù mới trải qua một chương trình được tổ chức ở Viện bỏng Quốc gia nhưng “Ngày chủ nhật cho em” đã để lại nhiều dư âm.

Đặc biệt, những lời động viên từ BTC chương trình, những lời động viên hỏi thăm ấm áp trong bữa trưa đầy ắp tiếng cười thì có lẽ không hạnh phúc nào đong đếm nổi.Với các em thiếu nhi ở Viện bỏng Quốc gia thì những tiết mục ca, múa nhạc, ảo thuật hay trò chơi… dù không nhiều nhưng đã là món quà để giúp các quên đi đau đớn.

tin nhap 20160922175242
Tiết mục văn nghệ của các tình nguyện viên dành tặng các bé
tin nhap 20160922175242
Á khôi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015 Lê Công Minh Hương mang quà trao tận tay người bệnh

Thấu hiểu tình cảm với những gia đình có con em đang phải điều trị tại bệnh viện, từ đây những người làm chương trình mong muốn mỗi tuần sẽ đem một “Ngày Chủ Nhật Cho Em” đến với các bệnh nhi ở các bệnh viện.

Là nhãn hàng đã quen thuộc với nhiều hoạt động từ thiện, nhưng tài trợ cho hoạt động này thì đại diện nhãn hàng Trà Thảo mộc Dr Thanh cho rằng nó có một ý nghĩa riêng, đặc biệt.

tin nhap 20160922175242
Phát cháo cho các bệnh nhân

Đại diện nhãn hàng Trà Thảo mộc Dr Thanh- Thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Chúng tôi chủ trương mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà thiết thực nhất đến với các em nhỏ. Bởi hiểu hơn hết những gì mà gia đình và các em đang phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng rằng, từ những món quà nhỏ bé này sẽ tiếp sức cho các em tiếp tục điều trị, mau chóng bình phục để được về sum họp bên gia đình”.

Tú Linh