Màn múa bóng “thôi miên” hàng triệu người xem

07:00 | 25/04/2013

2,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những khán giả theo dõi gameshow Britain’s Got Talent mới đây đã được đã chứng kiến một trong những phần thi đặc sắc và nghệ thuật nhất trong lịch sử chương trình. Tiết mục này được thể hiện bởi nhóm Attraction tới từ Hungary.

Trên nền nhạc da diết của ca khúc "Read All About It" do nữ ca sĩ Emeli Sande trình bày, các vũ công đã kể lại chuyện tình của một đôi trai gái bị chia cắt bởi chiến tranh hoàn toàn bằng những động tác uyển chuyển tuyệt vời của nghệ thuật múa bóng.

Bằng những động tác tạo hình thể hiện sức sáng tạo đỉnh cao, nhóm vũ công này đã dựng lại đầy đủ bối cảnh cho câu chuyện cảm động. Từ hàng cây nơi đôi tình nhân hò hẹn, nhà thờ nơi chứng kiến họ thành hôn, chiếc xe chở cả hai đi tuần trăng mật, ngôi nhà khi đã có tiếng khóc của đứa con, cho tới chiếc máy bay đại diện cho sự nghiệt ngã của chiến tranh và hình ảnh người chồng ngã xuống trong bom đạn. Tất cả đều hiện hữu sống động, chân thực và chạm tới tâm hồn của bất cứ ai theo dõi tiết mục này.
Màn múa bóng đã đem lại cả tiếng cười lẫn giọt nước mắt cho trường quay Britain’s Got Talent. Thậm chí cả bốn giám khảo Simon Cowell, David Walliams, Alesha Dixon và Amanda Holde đều gần như không thể thốt lên lời trước tài năng của các vũ công.

Video clip thu lại phần thi này cũng đã được đăng tải trên Youtube và thu hút gần 5 triệu lượt view chỉ trong vòng 4 ngày.

Hà My (st)