Mặc váy xuyên thấu, Phương Mai đối mặt án phạt

11:15 | 26/04/2016

2,520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diện bộ váy với lớp vải voan mỏng như không mặc trong một sự kiện, MC Phương Mai đang bị dư luận chỉ trích gay gắt và còn phải đối mặt với án phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của Phương Mai trong sự kiện ở Hội An.

Trước đó, Phương Mai được mời làm MC trong một sự kiện. Người đẹp chọn bộ đầm ren voan xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Tuy nhiên lớp voan mỏng tới mức như không mặc khiến hai bầu ngực bị lộ gần như hoàn toàn.

mac vay xuyen thau phuong mai doi mat an phat
Người mẫu Phương Mai với váy xuyên thấu lộ hết ngực

Sau khi báo chí đăng tải hình ảnh người đẹp, Phương Mai đã bị chỉ trích nặng nề vì hình ảnh hở hang phản cảm này.

Tối qua, Phương Mai xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế. Nữ MC lên tiếng thanh minh về bộ đầm hở hang hôm trước. Cô cho rằng do lớp lót giống màu da nên mọi người hiểu nhầm rằng cô khoe thân quá đà, còn cô luôn biết phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng, nhất là khi xuất hiện trong một sự kiện có nhiều nhân vật quan trọng.

Người đẹp cho biết đã dành 2 tháng để chọn lựa trang phục đó, không chỉ thế khách mời còn dành nhiều lời khen cho thiết kế gợi cảm, tinh tế của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Phương Mai sẵn sàng đối mặt với án phạt của Cục và hứa sẽ rút kinh nghiệm không để gặp phải “sự cố” tương tự.

Về phía nhà thiết kế của bộ váy táo bạo đó, Hoàng Minh Hà lên tiếng bênh vực Phương Mai trên facebook: “Khổ với cô. Làm vải lót màu da như da thật. Nhưng khi chụp hình thì lại thật đến nỗi nhìn như xuyên thấu. Mà màu không giống màu da thật thì lại bị phô. Đôi khi Nhà thiết kế cũng phải đau đầu chứ huống chi người mặc... Lần sau chụp hình là né mấy cái flash quá tay đi nhé cô Mèo!”.

Tuy nhiên dư luận và công chúng vẫn không hài lòng về cách giải thích do đèn flash và lớp voan giống màu da thật. Bởi hẳn là cả Phương Mai và nhà thiết kế đều thừa hiểu chuyện đèn flash “xuyên vải”. Và với một trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng trước tới 2 tháng thì khó có chuyện Phương Mai vô ý để lộ ngực như vậy.

Hơn nữa đây cũng không phải lần đầu tiên người đẹp này xuất hiện với trang phục thiếu vải, khoe thân và phản cảm.

mac vay xuyen thau phuong mai doi mat an phat
Ảnh bộ đầm xuyên thấu đăng tải trên facebook NTK Hoàng Minh Hà

mac vay xuyen thau phuong mai doi mat an phat

Phạt hoa hậu chụp nude, mặc phản cảm

Thông tư mới của Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch quy định phạt những người đẹp đã có danh hiệu mà vẫn chụp nude, hóa trang phản cảm.

Thanh Huyền

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.