Lãnh đạo PVN làm việc với các đơn vị PV GAS, PVCFC về xây dựng văn hóa doanh nghiệp

17:52 | 17/04/2020

3,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/4 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo triển khai Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam (Đề án) đã tổ chức buổi họp trực tuyến với Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về triển khai Đề án, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị.

Ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Phó Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Đề án chủ trì cuộc họp, cùng dự có các thành viên Ban chỉ đạo, lãnh đạo các đơn vị PVCFC, PV GAS.

Mở đầu cuộc họp, ông Trần Quang Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn thông báo tóm tắt nội dung, ý nghĩa của Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam và tình hình triển khai thực hiện Đề án tại Cơ quan Tập đoàn.

Theo đó, mục tiêu của Đề án là tái tạo, triển khai văn hóa Petrovietnam bài bản, đồng bộ từ Tập đoàn đến các đơn vị. Trong đó, các đơn vị trong Tập đoàn vận dụng Đề án, chủ động xây dựng kế hoạch một cách linh hoạt gắn với những đặc thù và điều kiện cụ thể tại doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo phụ trách về văn hóa doanh nghiệp của hai đơn vị PV GAS, PVCFC đã lần lượt giới thiệu về những nét đặc trưng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị, chi tiết về kế hoạch cũng như cách thức triển khai bồi đắp văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị.

Ban chỉ đạo Đề án đã cùng các đơn vị trao đổi những cách làm hay, cùng thống nhất, tìm ra những điểm chung, hữu ích để hoàn thành Đề án. Cùng thống nhất thực hiện linh hoạt tổ chức các sự kiện, các buổi tập huấn về văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ công nhân viên trong thời gian dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tuân thủ thực hiện cách ly xã hội…

lanh dao pvn lam viec voi cac don vi pv gas pvcfc ve xay dung van hoa doanh nghiep
Toàn cảnh buổi làm việc của Ban chỉ đạo Đề án về xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn và Ban chỉ đạo, ông Đỗ Chí Thanh ghi nhận những nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị PVCFC và PV GAS trong những năm qua. Đồng thời yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo Đề án Tập đoàn cùng các tổ chức chính trị - xã hội, ban chuyên môn liên quan, tăng cường phối hợp, tập trung đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ trong Đề án một cách thiết thực và hiệu quả nhất, đặc biệt lưu ý vấn đề an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và đối phó với ảnh hưởng do giá dầu giảm sâu như hiện nay.

Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh cũng đôn đốc các đơn vị, các thành viên trong Ban chỉ đạo Đề án khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực đào tạo, hoàn thiện các quy chế, quy định trong ứng xử, xử lý công việc giữa Tập đoàn và đơn vị. Ông Đỗ Chí Thanh nhấn mạnh, phải luôn động viên, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần nỗ lực và sáng tạo không ngừng của lãnh đạo, CBCNV từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên.

Thành Công

lanh dao pvn lam viec voi cac don vi pv gas pvcfc ve xay dung van hoa doanh nghiep

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ trong Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam
lanh dao pvn lam viec voi cac don vi pv gas pvcfc ve xay dung van hoa doanh nghiep

Tái tạo văn hóa Petrovietnam cần triển khai kiên trì, đồng bộ
lanh dao pvn lam viec voi cac don vi pv gas pvcfc ve xay dung van hoa doanh nghiep

Từ văn hóa doanh nghiệp đến bước tiến thành công
lanh dao pvn lam viec voi cac don vi pv gas pvcfc ve xay dung van hoa doanh nghiep

PVN tổ chức Hội nghị công tác Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp