‘Kiều nữ’ lừa đảo gần nửa tỉ đồng

20:59 | 16/04/2016

1,106 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Kiều nữ” tự xưng đang làm Phó Giám đốc chi nhánh của một ngân hàng để lừa đảo, chiếm đoạt hơn 450 triệu đồng. 
kieu nu xinh dep lua dao gan nua ti dong
Nguyễn Thị Hằng Quyên.

Ngày 16/4, Công an quận 3 (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Thị Hằng Quyên (SN 1987, quê Khánh Hòa) để xử lý về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Quá trình điều tra, tháng 5/2015, Quyên đi chơi chung với nhóm bạn và quen với bà Tâm (SN 1972, ngụ quận Phú Nhuận). Quyên tự xưng là Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng V.

Sau đó, Quyên nhiều mời bà Tâm đi uống cà phê rồi “nổ” có phiếu mua hàng giảm giá 50% tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Bà Tâm nghe Quyên nói nên cả tin và đồng ý sẽ giao 540 triệu đồng để nhờ mua các mặt hàng điện máy để về bán lại như: Điện thoại iPhone 6, 6s, máy giặt, ti-vi, tủ lạnh…

Đến tháng 3/2016, bà Tâm nhiều lần chuyển với tổng số tiền 450 triệu đồng cho Quyên tại chi nhánh của một ngân hàng ở quận 3. Nhận tiền xong, Quyên “vờ” chuyện giao hàng cho bà Tâm như đã thỏa thuận. Bà Tâm nghi ngờ bị lừa nên tìm hiểu và phát hiện Quyên không làm trong lĩnh vực ngân hàng như đã nói.

Lúc này, nạn nhân phải nhiều lần nhắn tin năn nỉ Quyên xin lại số tiền trên. Quyên chỉ trả cho bà Tâm 90 triệu đồng. Ngày 2/4, bà Tâm thấy Quyên đang ngồi uống cà phê tại Cung văn hóa lao động (quận 1) nên gọi điện thoại cho người thân đến hỗ trợ bắt giữ và trình báo Công an.

Tại cơ quan điều tra, Quyên khai nhận do nợ nần nên giả danh Phó Giám đốc chi nhánh của một ngân hàng để lừa đảo. Khám xét trong người đối tượng, Công an quận 3 thu giữ bảng tên có ghi Nguyễn Thị Hằng Quyên, Phó giám đốc, logo của ngân hàng, 2 con dấu và nhiều tang vật khác.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

kieu nu xinh dep lua dao gan nua ti dong

'Kiều nữ' lừa xe máy của bạn trai mới quen

Ý buông lời tán tỉnh ngon ngọt trên mạng Zalo để lừa bạn trai. Sau cuộc nằm trò chuyện trong khách sạn, Ý giả vờ đau bụng, mượn xe máy đi mua thuốc rồi một đi không trở lại.

kieu nu xinh dep lua dao gan nua ti dong

Kiều nữ 9x buôn thuốc lắc

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều viên thuốc lắc được đối tượng cất giấu ở bên trong kệ sách và một số viên đã vỡ vụn.

kieu nu xinh dep lua dao gan nua ti dong

Vé số... đổi tình

Ngày 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện An Phú, An Giang đã khởi tố cho tại ngoại đối với ông Bùi Văn Sơn (48 tuổi) về hành vi giao cấu với trẻ em

Tân Châu