Giọng hát Việt – The Voice:

Kiên Giang gây bất ngờ, Hương Tràm “lột xác”!

16:24 | 17/12/2012

920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong liveshow 9, Kiên Giang chinh phục hoàn toàn khán giả với "Nơi đảo xa". Hương Tràm chứng tỏ mình không phải chỉ là “công chúa pop ballad” với Hush Hush.

Hương Tràm "nổi loạn" với Hush Hush

Nổi bật nhất trong đêm thi vừa qua có lẽ là thí sinh Hương Tràm. Trong phần công bố kết quả, mọi người không khỏi bất ngờ khi Hương Tràm có số phiếu bình chọn cao nhất từ trước đến nay là 62,96%. Và đặc biệt là trong tiết mục trình diễn thể hiện sự “lột xác” của “công chúa pop ballad” qua ca khúc RnB Dance Hush Hush.

Dù không xuất sắc với Hush Hush bởi dòng nhạc này không thuộc sở trường của Hương Tràm, tuy nhiên sự tự tin và cuốn hút trong lối trình diễn đã làm công chúng hài lòng. “Em mới đi hát, chưa có nhiều kinh nghiệm mà làm được như vậy là rất tốt. Tuy nhiên, đối với Ballad, Hương Tràm vẫn làm chủ được hơn”. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhận xét. Trần Lập thì khen phần trình diễn của Hương Tràm là rất “đắt”!

Xem Liveshow 9, nhiều người cảm nhận được một điều gì đó mới mẻ so với những đêm thi của chương trình từ trước đến nay. Và sự mới mẻ ấy nằm ở cách lựa chọn bài hát của thí sinh. Nếu như những đêm thi trước, các bài hát nhạc ngoại hay những ca khúc nhạc trẻ luôn chiếm ưu thế thì trong liveshow 9, những ca khúc từng đi vào lòng người được lựa chọn thể hiện với nhiều điểm nhấn mới bất ngờ.

Hương Tràm cũng thành công khi thổi hồn và tạo sự mới mẻ trong Hạ trắng 

Những Giọt mưa thu của Trúc Nhân, Hạ trắng của Hương Tràm hay Đất nước lời ru của Kim Loan đã thổi một luồng gió mới vào chương trình, làm hồi sinh cảm xúc vốn đã chai sạn vì những ca khúc quốc tế. Như Đất nước lời ru của Kim Loan chưa được tự tin và cảm xúc nhưng “chính với thiên chức và cảm xúc của một người mẹ dành cho đứa con, hôm nay chị đã thành công.” Thu Minh nhận xét.

Giọt mưa thu của Trúc Nhân cũng đầy phá cách. “Một sự phá cách rất táo bạo và nguy hiểm nhưng em đã vượt qua được chặng đường đó, nhất là ở những nốt cuối cùng đầy kinh khủng.” Đàm Vĩnh Hưng đã nhận xét như thế. Hạ trắng của Hương Tràm cũng vậy, cô đã biến một ca khúc quen thuộc trở nên tươi mới hơn. Có thể Trúc Nhân hay Hương Tràm, Kim loan chưa đủ sự trải nghiệm, chưa đủ tinh tế, cảm xúc để truyền tải hết cái hồn của bài hát nhưng khán giả đón nhận và ủng hộ sự mới mẻ này của các thí sinh.

Kiên Giang chinh phục hoàn toàn khán giả với Nơi xa ấy!

Thí sinh  Kiên Giang, người gây chú ý nhiều nhất trong đội Trần Lập thời gian gần đây, cụ thể là từ sau Liveshow 7 khi anh có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục. Từ một thí sinh kém được chú ý nhất, Kiên Giang trở nên ồn ào với lượt bình chọn áp đảo đến từ cá tính mạnh mẽ của anh trên sân khấu gần đây. Và với Nơi đảo xa trong đêm thi vừa qua, chàng kỹ sư ngành dầu khí này tiếp tục chinh phục được khán giả qua chất giọng mạnh mẽ, hào sảng. Rất nhiều lời ngợi khen đã dành cho Kiên Giang, tất cả HLV đều khen ngợi vì dường như đây mới chính là sở trường của Kiên Giang. V

Sau đêm Liveshow 9, hai đội Trần Lập và Thu Minh chia tay với Xuân Nghi và Xuân Sơn, hai thí sinh có tỷ lệ bình chọn thấp nhất. Như vậy, mỗi đội chỉ còn lại hai thí sinh và họ sẽ bước vào Liveshow chung kết 11 để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của đội mình để tiếp tục cuộc thi đấu và tìm ra chủ nhân ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

 

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps