Khi người đẹp không kiếm tiền từ “nghề chính”

11:38 | 22/08/2013

1,247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người cho rằng người đẹp chỉ biết ăn ngon, mặc đẹp, đi du lịch, diện hàng hiệu… thế nhưng hiện nay trong giới showbiz có khá nhiều người đẹp ngoài công việc chính đã lấn sang lĩnh vực kinh doanh. Xem ra đây cũng là việc làm đáng hoan nghênh với người đẹp showbiz.

Từ trước đến nay, nhiều người luôn nghĩ chân dài, người đẹp chỉ để ngắm, rồi được các đại gia “bảo bọc”, “nuôi” và không phải lo nghĩ nhiều về kinh tế. Tuy nhiên, quan niệm này không hẳn đã đúng. Hiện nay nhiều người đẹp có cái nhìn xa hơn, họ dựa trên vốn sẵn có của mình đầu tư kinh doanh thu lợi riêng.

Không thể phủ nhận người đẹp kinh doanh có một lợi thế là dựa trên tên tuổi nổi tiếng của mình để thu hút khách hàng, việc kinh doanh sẽ có sự thuận lợi nhất định. Nhưng thực tế, không ít người trong số họ có niềm đam mê kinh doanh, sự đầu tư nghiêm túc và bỏ ra không ít sức lao động cho việc kinh doanh của mình.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Từ ngày 22/5, nhà hàng Tao của diễn viên Trương Ngọc Ánh khai trương. Nhà hàng có các món ăn Trung Hoa và hải sản dưới tài hoa nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng từ Hong Kong.

Linh Nga

Sau hơn một tháng lên làm bà chủ một nhà hàng sang trọng ngay trung tâm Sài Gòn, "thiên nga múa" Linh Nga tiếp tục khai trương nhà hàng thứ 2 của mình trên đường Lê Thánh Tôn. Khu nhà hàng có gu thẩm mỹ tinh tế và vô cùng sang trọng.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa khai trương một nhà hàng Việt sang trọng tại TP HCM nhân dịp sinh nhật của mình.

Không gian trong nhà hàng của Mai Phương Thúy

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan  

Xuất thân là một sinh viên kinh tế, hơn nữa là có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ nên Hoa hậu Biển 2010 Nguyễn Thị Loan chọn kinh doanh quán ốc. Chủ trương của cô là món gần với hàng ngày, vừa lạ vừa ngon, giá cả phải chăng và hướng tới phục vụ số đông.  

Quán ốc của người đẹp Thái Bình nằm ở trong ngõ Tràng Tiền, ngay giữa Trung tâm Thủ đô. Tuy nằm trong ngõ nhưng quán ăn lại rộng rãi, thoáng mát. Quán ăn có tên rất thú vị là Ốc bông hậu Sài Gòn.

Trang Khàn

Sau những hào nhoáng trên sàn catwalk, người mẫu Trang “khàn” tìm kiếm thêm thu nhập và niềm vui ở quán bún đậu mắm tôm.

Ngoài công việc của một người mẫu...

... Trang Khàn là bà chủ quán bún đậu "nồng nàn hương Bắc"

Ngọc Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps