Khánh thành "Cửa hàng thanh niên - Rửa xe thay nhớt" do PV Oil Lube tài trợ

21:41 | 05/10/2014

3,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau một tháng thi công xây dựng, sáng ngày 4/10/2014, công trình thanh niên Cửa hàng rửa xe thay nhớt, hợp tác giữa Công ty Cổ phần Dầu nhờn PV Oil (PV Oil Lube) và trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã được khánh thành và đưa vào hoạt động ngay tại khuôn viên nhà trường.

>>  PV Oil Lube xây dựng "Cửa hàng thanh niên - Rửa xe thay nhớt"

>>  PV Oil Lube đồng hành cùng tân sinh viên

Cửa hàng thanh niên - Rửa xe thay nhớt đầu tiên của PV Oil Lube tại khuôn viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Công trình được bàn giao và khánh thành đúng dịp kỷ niệm 52 năm ngày thành lập trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Buổi lễ có sự tham gia đông đủ các quan khách: về phía Thành Đoàn TP HCM, có đồng chí Phạm Văn Linh – Phó Ban Thanh niên trường học; về phía Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), đơn vị chủ quản của PV Oil Lube, có bà Phạm Thị Lợi – Phó Tổng giám đốc PV Oil , ông Đặng Thanh Hoài - Phó chủ tịch Công đoàn PV Oil; về phía PV Oil Lube có ông Huỳnh Nguyễn Bạch Tuyên – Giám đốc Công ty, ông Dương Hiển Vĩnh – Trưởng ban chỉ đạo dự án, cùng đại diện phòng ban chức năng Công ty. Về phía lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, có sự tham dự của PGS-TS Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS-TS Lê Hiếu Giang – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong tổ triển khai dự án.

Cửa hàng thanh niên – Rửa xe thay nhớt được khánh thành tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM là cửa hàng đầu tiên nằm trong dự án phối hợp hoạt động đoàn thanh niên giữa doanh nghiệp và trường đại học do PV Oil Lube tiên phong triển khai. Cửa hàng có diện tích 132m2, tổng trị giá xây dựng và mua sắm thiết bị hơn 800 triệu đồng. PV Oil Lube tài trợ chi phí xây dựng và sản phẩm. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cung cấp mặt bằng và tuyển dụng sinh viên làm việc. Đây là sự hợp tác rất có lợi khi khai thác được ưu thế của đôi bên. PV Oil Lube với thế mạnh trong kinh doanh và quản lý sẽ giúp sinh viên khoa Cơ khí động lực – nhân viên của cửa hàng được thực hành công việc thực tế và thu về kinh nghiệm giúp các bạn thành công hơn khi ra trường. Khách hàng cũng được hưởng lợi khi tiếp cận cung cách làm việc chuyên nghiệp, được sử dụng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Giám đốc PV Oil Lube Huỳnh Nguyễn Bạch Tuyên (thứ 6 từ trái sang) và Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM Đỗ Văn Dũng (thứ 8 từ trái sang) thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình 

Đại diện PV Oil Lube, Giám đốc Huỳnh Nguyễn Bạch Tuyên và đại diện trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, PGS-TS Đỗ Văn Dũng đều đánh giá cao sự hợp tác này. Dự án triển khai thành công trong bước đầu sẽ tạo tiền đề để mô hình được nhân rộng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bà Phạm Thị  Lợi phát biểu tại lễ khai trương

Nhấn mạnh về tính thiết thực của dự án, bà Phạm Thị Lợi chia sẻ: “Với góc độ là doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chung tay cùng các trường đại học giúp các sinh viên có cơ hội làm việc, học đi đôi với hành; đóng góp vào nỗ lực của nhà trường giúp sinh viên cọ xát với công việc và mau chóng thích ứng tốt với môi trường làm việc thực tế.”

Cũng trong dịp này, ông Huỳnh Nguyễn Bạch Tuyên, Giám đốc PV Oil Lube gửi lời cám ơn sâu sắc đến đại diện Thành Đoàn TP HCM, đại diện lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cũng như đơn vị chủ quản PV Oil đã tạo điều kiện và hỗ trợ về mọi mặt để dự án đi vào hoạt động như dự kiến.

 

Hoàng Trâm