Khán giả gây hỗn loạn trong liveshow Ngọc Sơn

08:09 | 07/09/2014

2,565 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất đông khán giả đến sau giờ quy định được vào xem liveshow Dấu ấn Ngọc Sơn tối 6/9 đã có hành động quá khích như xô đẩy nhau và đập vỡ cửa kính nhà thi đấu Nguyễn Du.

Bất kể cơn mưa như trút khiến các con đường chìm trong biển nước và kẹt xe, hàng ngàn khán giả vẫn đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP HCM), gây nên tình trạng ùn tắc và có phần hỗn loạn. Đây là điều chưa từng xảy ra trong suốt hơn 1 năm qua kể từ khi chương trình Dấu ấn bắt đầu!

Cả 2 bên khán đài, các cầu thang và lối đi trong Nhà thi đấu không còn một chỗ trống. Chính vì vậy đúng 20 giờ chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình.

Khán giả chật cứng các lối trong sân khấu nhà thi đấu Nguyễn Du

Trong khi đó, ở phía ngoài, nhiều khán giả đến sau giờ quy định vẫn nhẫn nại chờ đợi để được xem liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Ngọc Sơn. Không ít khán giả đã không kềm chế được nên có hành động quá khích như xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu… Đứng trước tình trạng đó, đến khoảng 8 giờ 30, Ban Tổ chức đã cho mở các cánh cửa để khán giả đi muộn có thể vào.

Sau chương trình, đại diện ban tổ chức liveshow Dấu ấn Ngọc Sơn cho biết, việc chương trình thu hút quá đông khán giả cũng khiến Ban Tổ chức khá bất ngờ. Tuy nhiên, theo họ thì đây không phải là một điều quá khó hiểu, bởi Ngọc Sơn không chỉ là ngôi sao lớn của dòng nhạc trữ tình mà còn một hiện tượng đặc biệt của nhạc nhẹ Việt Nam - một tên tuổi hàng đầu trong suốt nửa đầu thập niên ’90. Thành công của Ngọc Sơn – như chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình – là điều mà nhiều ca sĩ mơ ước. Bên cạnh đó, việc Ngọc Sơn thực hiện liveshow trên truyền hình là điều hiếm có nên nhiều khán giả đã quyết không bỏ lỡ cơ hội này.

Ngoài khán giả, mẹ và em trai của Ngọc Sơn là ca sĩ Ngọc Hải cùng đông đảo bạn bè của anh cũng đến xem và cổ vũ cho anh như: ca sĩ Ngọc Ánh, Đức Tuấn, Dương Ngọc Thái, Michael Lang…

Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả và người thân, bạn bè.. Ngọc Sơn đã có một liveshow thành công ngoài mong đợi.

Ngọc Sơn trong liveshow đầu tiên của mình

Với 15 tiết mục được dàn dựng ấn tượng, Dấu Ấn đã tái hiện lại những mốc son đáng nhớ trong con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ những ngày đầu vào nghề - thư sinh và hồn nhiên, tới những bước ngoặt quan trọng đưa anh thành ngôi sao lớn.

Đó là một Ngọc Sơn đa sắc, vừa trữ tình với những ca khúc như Hát nữa đi em, Giận hờn, Nụ cười biệt ly, Đêm cuối, Một giấc mơ buồn… vừa sôi động với liên khúc Anh Number One, Đêm yêu đương, Lời tỏ tình dễ thương…; Một Ngọc Sơn nồng nàn và da diết với những ca khúc về tình cảm gia đình do anh sáng tác như Tình cha, Lòng mẹ, Đạo làm con…hay ngẫu hứng với tiết mục ca cổ Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà…

Liveshow Ngọc Sơn tối qua có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải và Phương Mỹ Chi. Các tiết mục của 3 khách mời đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình và nhận được nhiều khán giả yêu thích.

Đàm Vĩnh Hưng

Phương Mỹ Chi

Sự ủng hộ và cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả tối qua đã cho thấy một điều rằng Ngọc Sơn vẫn xứng đáng là “anh number one” trên sân khấu, mỗi khi âm nhạc nổi lên. Trước đó, Ban tổ chức Dấu Ấn đã chấp nhận mạo hiểm để chọn Ngọc Sơn, vốn là nhân vật hay “gây chuyện” bằng những phát ngôn sốc vào chương trình truyền hình trực tiếp của mình. Rất may là Ngọc Sơn đã “sám hối” nên chương trình đã diễn ra suôn sẻ, thành công!

Lê Vân

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.