iPhone mới sẽ có tính năng giống Apple Watch

09:47 | 19/07/2021

197 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo một nguồn tin cho biết nhiều khả năng dòng iPhone mới sẽ được trang bị tính năng màn hình luôn bật giống Apple Watch.

Cũng theo nguồn tin này, dòng điện thoại mới sẽ được cải thiện về thời lượng pin, màn hình nhỏ hơn, quay video tốt hơn, màn hình sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và được trang bị chip A15 nhanh hơn.

iPhone mới sẽ có tính năng giống Apple Watch
iPhone mới sẽ có tính năng màn hình luôn bật giống Apple Watch

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin rò rỉ cho thấy Apple đang trang bị tính năng màn hình luôn bật cho iPhone sắp tới. Vào đầu năm nay, leaker nổi tiếng trong giới công nghệ Max Weinbach đã cho thấy rằng Apple có thể sử dụng cùng một loại tấm nền LTPO giống Apple Watch trên iPhone trong tương lai.

Điều đó phù hợp với báo cáo trước đây từng đưa ra rằng “ít nhất một trong số bốn chiếc iPhone mới sẽ có màn hình LTPO. Công nghệ tự động điều chỉnh tốc độ làm mới màn hình của Apple Watch để tiết kiệm pin. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết vào đầu năm nay rằng những chiếc iPhone Pro sắp ra mắt năm nay sẽ có màn hình LTPO và tốc độ làm mới 120Hz.

Ngoài khả năng màn hình iPhone luôn bật, Apple có thể sẽ công bố MacBook Pro mới vào mùa thu năm nay, “chậm nhất là trong khoảng tháng 9 đến tháng 11”. Và các máy tính này sẽ bắt đầu được sản xuất trong quý 3.

Xiaomi vượt Apple trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh số 2 thế giớiXiaomi vượt Apple trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh số 2 thế giới
iOS 15 sẽ cho phép bạn bè hỗ trợ đặt lại mật khẩu của người dùngiOS 15 sẽ cho phép bạn bè hỗ trợ đặt lại mật khẩu của người dùng
iPhone 13 sẽ có giá từ 16 triệu đồngiPhone 13 sẽ có giá từ 16 triệu đồng
Apple sẽ sản xuất iPhone hoàn toàn từ vật liệu tái chếApple sẽ sản xuất iPhone hoàn toàn từ vật liệu tái chế
YouTube sẽ đưa tính năng YouTube sẽ đưa tính năng "hình trong hình" lên iPhone và iPad
iPhone 13 series sẽ có dung lượng lên đến 1TBiPhone 13 series sẽ có dung lượng lên đến 1TB

H.A

  • el-2024