iPhone 13 series sẽ có dung lượng lên đến 1TB

10:26 | 04/06/2021

892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dự kiến Apple sẽ ra mắt iPhone 13 trong năm nay với phiên bản dung lượng tối đa là 1TB.

Theo nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush, Apple sẽ nâng dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB cho dòng dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sắp ra mắt. Apple cũng được cho là sẽ lắp đặt cảm biến LiDAR trong tất cả các mẫu iPhone 13. Ngoài ra, các dòng iPhone 13 với dung lượng lưu trữ thấp hơn vẫn được duy trì.

iPhone 13 series sẽ có dung lượng lên đến 1TB
iPhone 13 series sẽ có dung lượng lên đến 1TB

Theo dự kiến, Apple ​​sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone trong năm nay trong dòng iPhone 13, bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Đồng thời, giới thiệu một tùy chọn màu mới cho iPhone 13 là Rose pink.

Nhiều nhận định cho biết dòng iPhone tiếp theo cũng sẽ được trang bị 1 màn hình ProMotion 20 Hz, với tính năng màn hình luôn bật. Màn hình luôn bật có thể chỉ hiển thị thời gian, mức pin và các thông báo đến. Tính năng này mang đến nhiều nghi ngờ về tính khả thi do Apple luôn muốn giảm mức tiêu thụ pin. Ngoài ra, iPhone 13 có thể đi kèm với cụm notch được thiết kế nhỏ hơn, cao hơn, với tai nghe dịch chuyển vào khu vực khung bezel.

Theo báo cáo của DigiTimes, tất cả các mẫu iPhone 13 series sẽ được trang bị tính năng ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến quang học. Trong loạt sản phẩm hiện tại, tính năng này chỉ giới hạn ở chiếc iPhone cao cấp và đắt nhất - iPhone 12 Pro Max.

Apple thắt chặt an ninh để tránh rò rỉ thông tin về loạt iPhone mớiApple thắt chặt an ninh để tránh rò rỉ thông tin về loạt iPhone mới
iPhone 13 sẽ được trang bị hai tính năng đã có từ lâu trên AndroidiPhone 13 sẽ được trang bị hai tính năng đã có từ lâu trên Android
Hé lộ thiết kế iPhone 13Hé lộ thiết kế iPhone 13

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps