Hy sinh tất cả vì tình yêu với tên lừa đảo, giết người (phần 2)

15:00 | 13/04/2019

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Fernandez tham gia một câu lạc bộ kết bạn dành cho những trái tim cô đơn. Thời gian rảnh hắn viết hàng chục lá thư gửi qua câu lạc bộ. Fernandez sử dụng "quyền năng siêu nhân" của mình để lợi dụng những người phụ nữ cả tin, sau đó trộm cắp tiền và đồ trang sức của họ và biến mất bất ngờ. Hầu hết các nạn nhân đều xấu hổ về chuyện bị lừa nên hiếm khi báo cho cảnh sát điều tra.

Chỉ một vài tháng sau đó, Martha gặp một tài xe xe buýt tên là Alfred Beck. Hai người qua lại thường xuyên với nhau. Martha mang thai. Cảm thấy có lỗi về việc này, Alfred đã miễn cưỡng kết hôn với Martha vào cuối năm 1944. Nhưng chỉ 6 tháng sau đó, họ chia tay. Martha mất việc và phải lo chăm sóc hai đứa bé. Cô cảm thấy tuyệt vọng hơn bao giờ hết.

Sau một thời gian dài thất nghiệp, đầu năm 1946, Martha tìm được một công việc tốt ở bệnh viện nhi Pensacola.

hy sinh tat ca vi tinh yeu voi ten lua dao giet nguoi phan 2

Raymond Fernandez và Martha Beck

Martha thực sự là một y tá tốt. Cô rất nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc. Không lâu sau đó, Martha trở thành y tá trưởng của bệnh viện Pensacola.

Khi công việc đã ổn định, điều Martha cần là một người đàn ông yêu và tốt với cô. Cô muốn tìm một người đàn ông hoàn hảo như nhân vật nam chính trong những cuốn tiểu thuyết cô hay đọc.

Martha tham gia vào một câu lạc bộ hèn hò, nơi dành cho nhưng trái tim cô đơn. Trong bản khai thành viên, Martha không đủ tự tin để điền vào mục cân nặng của mình. Bản khai của cô thực sự tốt và ấn tượng khi cô không khai thông tin này.

Sau khi gửi đơn đăng ký hẹn hò, Martha bắt đầu chờ đợi. Việc đầu tiên cô làm khi trở về nhà là lục tìm thùng thư. Martha hi vọng sẽ có người giúp cô thoát khỏi sự cô đơn.

Một nửa còn lại

Raymond Fernandez, sinh ngày 17-12-1914 tại Hawaii. Bố mẹ Fernandez là người gốc Tây Ban Nha. Họ đều là những người to, cao.

Ngay khi còn bé, Fernandez đã có thân hình gầy gò, ốm yếu. Điều đó khiến cha mẹ Fernandez rất thất vọng. Cha Fernandez luôn mong muốn có một cậu con trai khỏe mạnh hơn.

Khi Fernandez 3 tuổi, cả gia đình chuyển đến Bridgeport, Connecticut. Năm 1932, Fernandez quyết định chuyển đến Tây Ban Nha sống tại trang trại của chú mình.

hy sinh tat ca vi tinh yeu voi ten lua dao giet nguoi phan 2
Raymond Fernandez

20 tuổi, Fernandez kết hôn với một người phụ nữ đia phương tên là Robles. Fernandez thay đổi nhiều về ngoại hình, trở thành một thanh niên đẹp trai với thân hình to cao. Cộng thêm sự bình tĩnh và cách nói chuyện nhẹ nhàng, Fernandez rất được yêu quý khi sống ở ngôi làng Orgiva.

Khi chiến tranh thế giới thứ hai bắt đầu, Fernandez tham gia và hoạt động như một điệp viên. Chiến tranh kết thúc, Fernandez quay trở lại Mỹ . Lúc đó, Fernandez đã có hai cậu con trai.

Tháng 12-1945, Fernandez gặp một tai nạn khủng khiếp trên con tàu vận tải tới đảo Curacao, Hà Lan. Một vết thương lớn ở đầu khiến Fernandez phải nằm điều trị 3 tháng ở bệnh viện.

Sau khi ra viện, Fernandez dường như trở thành một con người khác, tính cách hoàn toàn thay đổi. Fernandez trở nên xa lạ với mọi người, luôn ủ rũ và dễ nổi nóng, hiếm khi thấy cười.

Trong một lần đi tàu tới Alabama, khi đến cảng Mobile, Fernandez đã làm một điều ngu ngốc. Anh ta đánh cắp một số lượng lớn quần áo và các mặt hàng khác từ kho tàu. Fernandez bị bắt khi đang cố gắng vượt qua cửa hải quan.

Fernandez bị kết án một năm tù giam tại nhà tù liên bang ở Tallahassee, Florida. Thời gian này, Fernandez quen với một người đàn ông Haiti. Người này là tín đồ của tôn giáo Vodun cổ đại. Anh ta đã dạy cho Fernandez những phương pháp siêu nhân để bước vào một thế giới huyền bí hơn.

Fernandez tin rằng mình cũng có những quyền năng huyền bí. Anh ta nói với bạn bè rằng mình có thể làm tình với một phụ nữ từ khoảng cách rất xa.

Năm 1946, Fernandez được tự do. Fernandez chuyển đến Brooklyn sống với chị gái. Tự ti về ngoại hình sau vụ tai nạn, Fernandez thường nhốt mình trong phòng.

hy sinh tat ca vi tinh yeu voi ten lua dao giet nguoi phan 2
Bài bào viết về cặp đôi giết người Fernandez và Martha

Fernandez tham gia một câu lạc bộ kết bạn dành cho những trái tim cô đơn. Thời gian rảnh hắn viết hàng chục lá thư gửi qua câu lạc bộ. Fernandez sử dụng "quyền năng siêu nhân" của mình để lợi dụng những người phụ nữ cả tin, sau đó trộm cắp tiền và đồ trang sức của họ và biến mất bất ngờ. Hầu hết các nạn nhân đều xấu hổ về chuyện bị lừa nên hiếm khi báo cho cảnh sát điều tra.

Năm 1947, Fernandez quen với một phụ nữ giàu có vừa li dị chồng, Jane Lucilla. Sau một thời gian tán tỉnh, cả hai đã gặp nhau. Tháng 10-1947, cả hai đi du lịch đến Tây Ban Nha bằng tiền của Lucilla.

Robles và hai cậu con trai vẫn sống ở Tây Ban Nha. Fernandez và Lucilla đã đến thăm ngôi làng nơi Robele sống. Fernandez đã giới thiệu Bobles với Lucilla. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến đêm ngày 7-11-1947, có chuyện gì đó đã xảy ra với hai người phụ nữ.

Nhân viên khách sạn La Linea, nơi Fernandez và Lucilla ở, cho biết “hai vợ chồng họ đã to tiếng với nhau”. Fernandez rời phòng mình lúc nửa đêm. Sáng sớm hôm sau, Lucilla được phát hiện đã chết trong phòng, không rõ nguyên nhân. Cái xác nhanh chóng được chuyển ra khỏi khách sạn và chôn cất.

Tin đồn Lucilla bị đầu độc bằng thuốc độc đã khiến ngôi mộ của Lucilla được khai quật để giám định.

(Còn tiếp)

Hòa Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc