HUD có thêm công ty niêm yết

12:31 | 28/03/2013

797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển bất động sản (HUDLAND) vừa chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng koán HLD.

Ông Nghiêm Văn Bang đánh cồng chính thức khai trương giao dịch cổ phiếu HLD.

Tới dự buổi lễ có ông Nghiêm Văn Bang – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng giám đóc Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và đô thị (HUD) cùng đại diện lãnh đạo, các phòng ban của công ty.

Tham dự buổi lễ còn có ông Ngô Văn Dũng - Giám đốc Ngân hàng BIDV Hà Nội; Ông Nguyễn Anh Phong – Phó Tổng giám đốc Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội và đại diện đơn vị tư vấn niêm yết cổ phiếu của Công ty HUDLAND.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bùi Đức Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị HUDLAND cho biết, sau 05 năm xây dựng và phát triển bền vững HUDLAND đã có thương hiệu trên thị trường bất động sản.

Để tiếp tục phát triển hơn nữa trong các năm tới, ông Thịnh nhấn mạnh: “HUDLAND đã xây dựng kế hoạch phát triển giai đoạn 2011-2015 với phương châm cung cấp các sản phẩm bất động sản ra thị trường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng một cách linh hoạt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, thân thiện và hướng tới môi trường, mang đậm bản sắc của HUDLAND”.

Được biết, từ số vốn ban đầu là 100 tỉ đồng đến nay, HUDLAND đã tích lũy được 332 tỉ đồng vốn chủ sở hữu.

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và đô thị, ông Nghiêm Văn Bang đã đánh cồng chính thức khai trương đưa 10 triệu cổ phiếu của HUDLAND niêm yết, giao dịch trên sàn chứng khoán Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Tại phiên giao dịch này cổ phiếu HLD của Công ty HUDLAND đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư với dư mua rất cao.

Như vậy, cùng với cổ phiếu của Công ty HUD1, HUD3, Công HUDLAND là Công ty thành viên thứ 3 của Tổng công ty HUD có cổ phiếu, niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

P.V