HTV2 chi tiền khủng mua bản quyền 'Hậu duệ mặt trời'

07:29 | 29/03/2016

3,377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HTV2 tin rằng phim “Hậu duệ mặt trời” sẽ đóng góp những giá trị tốt đẹp đến văn hóa Việt Nam và thế giới, nên đã “mạnh tay” mang bộ phim đang sốt khắp châu Á đến Việt Nam.
htv2 chi tien khung de mua ban quyen hau due mat troi
Hậu duệ mặt trời góp phần định hình cho khán giả trẻ lối sống cao đẹp

Phim Hậu duệ mặt trời (Descendants of the sun) đang có chỉ số người xem (rating) kỷ lục ở Hàn Quốc. Còn ở Việt Nam, đến cuối tháng 4/2016 mới chính thức lên sóng HTV2.

Hiện tại, Hậu duệ mặt trời đã được 27 quốc gia ở nhiều châu lục mua bản quyền phát sóng chính thức trên truyền hình, trong đó có HTV2 của Việt Nam.

Số tiền để mua Hậu duệ mặt trời là con số không hề nhỏ với các đối tác của KBS. Theo thông tin từ báo chí, Trung Quốc từng tuyên bố trả 250.000 USD/tập (gần 5,5 tỷ đồng) để được phát gần như đồng thời với Hàn Quốc, còn một kênh truyền hình tại Nhật Bản thì khẳng định đã mạnh tay bỏ ra 100.000 USD/tập (hơn 2 tỷ đồng) cho bản quyền của bộ phim này.

Riêng với HTV2, tuy không tiết lộ chính thức số tiền bỏ ra để mua bản quyền Hậu duệ mặt trời. Nhưng kênh này cho hay đã bỏ ra một con số “khủng” mới có thể phát sóng ở Việt Nam.

Vì HTV2 tin tưởng rằng, thông qua những bài học được khắc họa trong Hậu duệ mặt trời, bộ phim sẽ mang đến cho người xem những thông điệp quý giá về tình yêu và lý tưởng sống.

htv2 chi tien khung de mua ban quyen hau due mat troi
Cảnh trong phim Hậu duệ mặt trời

Mặc dù hiện nay đang có những thông tin trái chiều về sức ảnh hưởng của phim đối với giới trẻ, nhưng HTV2 đánh giá bộ phim ở góc nhìn rộng, tích cực và toàn diện hơn, đó là niềm tin vào những tố chất tốt đẹp của một thế hệ trẻ sống có lý tưởng. Gửi gắm thông điệp tích cực thông qua hình ảnh những con người luôn cống hiến hết mình vì tình yêu nước và tình yêu lứa đôi chân chính, Hậu duệ mặt trời góp phần định hình cho khán giả trẻ lối sống cao đẹp, anh dũng và tinh thần cống hiến cho Tổ quốc.

htv2 chi tien khung de mua ban quyen hau due mat troi Nụ cười 'vạn người mê' của soái ca Hậu duệ của mặt trời
htv2 chi tien khung de mua ban quyen hau due mat troi Mỹ nhân 'Hậu duệ của mặt trời' kiện người tung tin đồn bán dâm
htv2 chi tien khung de mua ban quyen hau due mat troi 'Hậu duệ của mặt trời' gây náo loạn cộng đồng mạng

Mai Nguyên

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...