Song Hye Kyo tạm dừng đóng phim, muốn nghỉ ngơi sau ly hôn

13:41 | 19/07/2019

2,461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ trên tạp chí Hong Kong Tatler, Song Hye Kyo cho biết cô sẽ tạm dừng đóng phim trong năm nay để dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân sau ly hôn.
song hye kyo tam dung dong phim muon nghi ngoi sau ly hon
Song Hye Kyo lần đầu tiên trả lời báo chí sau ly hôn

Thời gian vừa qua, thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm đám cưới khiến người hâm mộ ở châu Á không hỏi hụt hẫng. Đến nay cặp đôi vẫn đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn và cũng không nói rõ về nguyên nhân tan vỡ là gì khiến khán giả không khỏi tò mò.

Trong một sự kiện ngày 12/7 tại Monaco, phóng viên Charlene Co của tờ Hong Kong Tatler đã có cuộc phỏng vấn riêng với Song Hye Kyo. Đây cũng là lần đầu tiên Song Hye Kyo nhận trả lời báo chí sau khi ly hôn Song Joong Ki.

song hye kyo tam dung dong phim muon nghi ngoi sau ly hon
Song Hye Kyo trong hậu trường buổi phỏng vấn

Bài phỏng vấn của phóng viên Charlene Cocũng giúp độc giả thấy được phần nào thái độ cũng như tâm thế khi chứng kiến sóng gió lớn trong cuộc đời của mình. Trong bài viết, Song Hye Kyo cũng chia sẻ về công việc và dự án trong tương lai, cô nói: "Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi".

song hye kyo tam dung dong phim muon nghi ngoi sau ly hon
Song Hye Kyo tiết lộ tạm dừng đóng phim để dành thời gian nghỉ ngơi

Với câu trả lời "Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi." nhiều người cũng ngầm hiểu hàm ý mà Song Hye Kyo muốn nhắc đến việc tan vỡ hôn nhân cũng như là một định mệnh và cô chấp nhận điều đó.

Cùng với đó, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng chia sẻ cô sẽ tạm dừng không nhận lời đóng phim và muốn dành nhiều thời gian hơn cho cá nhân để nghỉ ngời. Mọi công việc cô sẽ bắt đầu bằng một dự án trong năm sau nhưng chưa có kế hoạch chính xác. "Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao", Song Hye Kyo nói.

Trong bài phỏng vấn khi hỏi về món quà mong muốn có được vào ngày sinh nhật, Song Hye Kyo bày tỏ: "Nếu được phép, tôi rất vui lòng được đội một chiếc vương miện vào ngày sinh nhật của mình, ngày 22/11. Khi đội vương miện, tôi cảm thấy mình như được biến thành một nàng công chúa vậy".

Hiểu Minh

song hye kyo tam dung dong phim muon nghi ngoi sau ly honSong Hye Kyo bị cộng đồng mạng “ném đá”
song hye kyo tam dung dong phim muon nghi ngoi sau ly honSong Hye Kyo xuất hiện lộng lẫy và trả lời báo chí sau ly hôn
song hye kyo tam dung dong phim muon nghi ngoi sau ly honSong Hye Kyo khoe vẻ rạng rỡ sau ly hôn với Song Joong Ki