Song Hye Kyo bị cộng đồng mạng “ném đá”

13:00 | 15/07/2019

11,702 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, hình ảnh Song Hye Kyo mặc chiếc đầm dây gợi cảm và cười rạng rỡ khi chụp hình cùng một người bạn đã làm cho cộng đồng mạng xứ Hàn nổi giận và “ném đá”.

Rất nhanh sau ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo đã trở lại với công việc của mình và liên tục xuất hiện tại các sự kiện. Cô vừa có mặt tại Monaco - Pháp để tham dự một sự kiện thời trang với vai trò khách mời, xuất hiện tại Trung Quốc để quảng bá thương hiệu mỹ phẩm do cô làm đại sứ.

Thậm chí là mới đây, Tổng biên tập của tạp chí Hong Kong Tatler đã chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng Song Hye Kyo và tiết lộ rằng, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã tham gia trả lời một bài phỏng vấn của tạp chí.

Song Hye Kyo bị cộng đồng mạng “ném đá”
Song Hye Kyo khoe vẻ lộng lẫy trong hậu trường buổi phỏng vấn

Và trong một bức ảnh mới nhất được đăng tải trên OSen, Song Hye Kyo diện chiếc váy dây gợi cảm chụp hình cùng một người bạn. Tuy nhiên hình ảnh này đã nhanh chóng khiến nhiều người phẫn nộ vì cho rằng, đây không phải thời điểm nữ diễn viên của có thể nở nụ cười.

Cộng đồng mạng bình luận rằng: “Tâm lý mạnh mẽ nhỉ. Đây không phải thời điểm để cô ta cười như vậy”, “Tại sao cô ta lại cứ trang điểm mắt khói trong những ngày này? Cô ta đang cố gắng làm cho mình trở nên u ám hơn sao?”, “Nếu Song Joong Ki không nộp đơn xin ly hôn trước, tôi thắc mắc liệu Song Hye Kyo vẫn sẽ tiếp tục sống như một cặp đôi để che mắt thiên hạ không?”,...

Song Hye Kyo bị cộng đồng mạng “ném đá”
Hình ảnh khiến Song Hye Kyo nhận "gạch đá"

Trái lại, vẫn rất nhiều người vẫn đứng về phía Song Hye Kyo vì họ cho rằng đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân ly hôn vẫn chỉ là những đồn đoán, cả hai chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào. Một khán giả bình luận rằng: “Tại sao Song Hye Kyo lại bị ghét trong vụ ly hôn này? Ngược lại thì sao? Điều gì xảy ra nếu tính cách của Song Joong Ki có vấn đề?”.

Hiện nhiều fan đang khá nóng lòng chờ đợi xem Song Hye Kyo có chia sẻ về nguyên nhân chia tay với Song Joong Ki trong bài phỏng vấn của Hong Kong Tatler hay không.

An Nguyên

Song Hye Kyo xuất hiện lộng lẫy và trả lời báo chí sau ly hôn
Song Hye Kyo khoe vẻ rạng rỡ sau ly hôn với Song Joong Ki
Anh trai Song Joong Ki nghi ngờ Song Hye Kyo "lấy tay che trời"?
Song Joong Ki: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.