Anh trai Song Joong Ki nghi ngờ Song Hye Kyo "lấy tay che trời"?

13:11 | 04/07/2019

2,115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh và dòng trạng thái "Lấy tay che trời" khá mập mờ của anh trai Song Joong Ki đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Gần một tuần vừa qua, cả showbiz xứ Hàn lẫn Châu Á vẫn chưa hết xôn xao về sự kiện ly hôn của cặp đôi diễn viên Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Tuy nhiên cả hai đều im lặng và không đưa ra lý do ly hôn cụ thể khiến truyền thông lẫn dư luận càng tò mò về nguyên nhân chính thức vì sao dẫn đến tan vỡ hôn nhân như hiện nay.

anh trai song joong ki nghi ngo song hye kyo lay tay che troi
Dòng trạng thái bằng tiếng Trung của anh trai Song Joong Ki đăng tải được cho là ám chỉ nói Song Hye Kyo

Ngày 3/7 trên trang Sina của Trung Quốc đưa tin Song Seung Ki - anh trai của nam diễn viên Song Joong Ki đã có những chia sẻ trên mạng xã hội và viết bằng tiếng Trung với nội dung: "Lấy tay che trời". Dòng thông tin này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi xôn xao và không biết động thái của anh trai Song Joong Ki ghi như vậy là để ám chỉ điều gì. Tuy nhiên ít lâu sau đó anh trai của Song Joong Ki đã xóa đi nhật ký này.

Truyền thông Hàn Quốc cũng dự đoán, hành động viết bằng tiếng Trung của anh trai Song Joong Ki là cố tình để cho các fan ở Trung Quốc đọc được bởi công ty quản lý của Song Hye Kyo bên Trung Quốc luôn có những hành động bênh vực Song Hye Kyo và che mắt dư luận. Hành động này Song Seung Ki cũng được phán đoán là cách anh lên tiếng bảo vệ em trai Song Joong Ki sau khi nhận phải những chỉ trích dư luận vừa qua.

anh trai song joong ki nghi ngo song hye kyo lay tay che troi
Sự kiện cặp đôi chia tay hiện vẫn nhận rất nhiều quan tâm từ dư luận

Ngoài ra nguồn tin cũng cho biết thêm anh trai Song Joong Ki học tiếng Trung 7 năm tại đại học Bắc Kinh vì vậy anh rất thuần thục thứ tiếng này. Hơn nữa, việc đăng tải dòng thông tin khá mập mờ khiến nhiều fan đồn đoàn hôn nhân của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo chắc chắn có nhiều uẩn khúc chưa được tiết lộ.

Sự việc này diễn ra cũng khá trùng hợp khi mới đây cũng xuất hiện thông tin Song Hye Kyo vẫn sẽ có mặt ở Trung Quốc vào ngày 6/7 để quảng cáo một sản phẩm do cô làm đại diện.

Hiện thông tin cặp đôi ly hôn vẫn nhận được quan tâm mạnh mẽ của truyền thông và dư luận. Không ít những tin đồn được đặt ra từ việc Song Joong Ki ngoại tình cùng bạn diễn cho đến việc Song Hye Kyo thích diễn viên đàn em Park Bo Gum nên mới khiến hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở đồn đoán và cặp đôi vẫn im lặng hoàn toàn.

Hiểu Minh

anh trai song joong ki nghi ngo song hye kyo lay tay che troiSong Joong Ki: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”
anh trai song joong ki nghi ngo song hye kyo lay tay che troiSong Joong Ki đệ đơn ly hôn không thông báo Song Hye Kyo
anh trai song joong ki nghi ngo song hye kyo lay tay che troiChuyện tình "sớm nở chóng tàn" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.