Song Joong Ki: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”

13:52 | 30/06/2019

11,282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây, phía Song Joong Ki đã lên tiếng rằng: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”.    

Trước quá nhiều tin đồn sau khi chính thức tuyên bố ly hôn, sáng nay 30/6, QQ cho biết phía Song Joong Ki đã lên tiếng. Cụ thể, đại diện của nam diễn viên cho biết: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”. Nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn được phát tán trên mạng xã hội thời gian qua.

Suốt mấy ngày trước đó, cũng trên trang QQ đã đưa tin, netizen xứ Hàn cho rằng Song Hye Kyo đã mang thai với người khác. Song Joong Ki đã phát hiện được câu chuyện này khi đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ mình.

Song Joong Ki: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”
Phía Song Joong Ki cho biết, "tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật"

Hơn nữa, trong thời gian Song Joong Ki đi đóng phim, anh còn phát hiện vợ mình chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà. Vì cú sốc này mà Song Joong Ki đã dọn khỏi nhà và quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án vào ngày 26/6 rồi sau đó công bố với báo chí mà không thông qua thảo luận với vợ.

Tuy nhiên, trang QQ cũng bình luận thêm rằng, vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh những tin đồn này bởi vì trước nay, danh tiếng của Song Hye Kyo trên mạng xã hội xứ Hàn rất kém, nên rất có thể antifan cố tình tung tin bôi nhọ nhân chuyện cô ly hôn.

Ở một diễn biến khác, mới đây, phía gia đình của Song Joong Ki cũng khiến dư luận bất ngờ khi có những động thái quay lưng với con dâu cũ. Một số nguồn tin cho biết, bố của Song Joong Ki đã quyết định xóa toàn bộ dấu vết của Song Hye Kyo tại căn nhà của gia đình tại Daejeon.

Ngoài ra, anh trai của nam diễn viên cũng gây chú ý khi không chỉ bỏ theo dõi, xóa những tấm ảnh liên quan đến Song Hye Kyo mà còn like những bình luận trái chiều về Song Hye Kyo.

Hiện phía Song Hye Kyo vẫn im lặng trước những tin đồn bất lợi về cô.

An Nguyên

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn không thông báo Song Hye Kyo
Chuyện tình "sớm nở chóng tàn" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận ly hôn
Song Hye Kyo giành danh hiệu "Nữ thần châu Á"
Song Joong Ki là ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.